Xuân Trường không dám cười với gái vì sợ vợ ghen

Livestream cùng Minh Vương, vợ chồng Xuân Trường, Nhuệ Giang lại chiếm sóng.

Ngày 9/4, Xuân Trường và bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang đã làm lễ ăn hỏi tại Hà Nội. Ngày vui của đôi trẻ nhận về rất nhiều chúc phúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Cả 2 chưa làm đám cưới do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Hiện cầu thủ gốc Tuyên Quang đang tập luyện dưới biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai trong khi bà xã Nhuệ Giang tiếp tục công việc tại một trường học ở Hà Nội.

Xuân Trường không dám cười với gái vì sợ vợ ghen-1

Mỗi người một nơi nhưng họ luôn có cách hâm nóng tình cảm theo cách cực đáng yêu. Cụ thể mới đây đôi trẻ gây chú ý khi có màn tương tác qua lại trong clip livestream của Minh Vương. Cụ thể, Minh Vương đã mời Xuân Trường cùng tham gia giao lưu với fans.

Thấy chồng ké sóng, ngay sau đó Nhuệ Giang lập tức vào nhắc nhở sau này phải "về nhà face-time" cùng mình. Chứng kiến tình hình có vẻ căng thẳng, Minh Vương sau đó hài hước: "Cho mượn tí làm gì căng. Sống với nhau cả đời mà".

Xuân Trường không dám cười với gái vì sợ vợ ghen-2

Tiếp đó, Xuân Trường đuổi khéo, khuyên vợ mau đi ngủ. Chàng cầu thủ trẻ còn thách bà xã tham gia livstream luôn ở thời điểm đó nhưng không nhận được sự hưởng ứng.

Đặc biệt, khi có một fans nữ yêu cầu Trường "Híp" cười, anh nhanh chóng từ chối với lý do: "Thôi anh sợ vợ". 9X còn khẳng định thêm "sợ vợ có gì xấu, sợ vợ có sao đâu".

Chứng kiến bạn cùng phòng lép vế trước "nóc nhà", Minh Vương sau đó nhắn nhủ Nhuệ Giang: "Giang cứ yên tâm nhé. Thiếu Giang Vương chăm lo cho Trường tốt lắm, không phải lo những chuyện Trường đi đâu đâu, tất cả mọi thứ cứ để Vương lo".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-fans-nu-tha-thinh-xuan-truong-loi-ra-chuyen-so-vo-n-270780.html

Trần Minh Vương Xuân Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao