Bị ghép cặp Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long giận khóa cả Facebook?

Người hâm mộ vô cùng bất ngờ với phản ứng mới đây của Mũi trưởng Long.

Dù Sao Nhập Ngũ đã kết thúc phát sóng nhưng hai cái tên Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long vẫn liên tục gây sốt trên mạng xã hội. Nhất cử nhất động của họ luôn được đưa vào tầm ngắm dù có xuất hiện cùng nhau hay không.

Đặc biệt, họ còn liên tục kẻ tung người hứng, tương tác qua lại dưới bài đăng của đối phương khiến fans càng có thêm cớ ghép cặp.

Bị ghép cặp Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long giận khóa cả Facebook?-1

Nhưng mới đây chàng Mũi trưởng gây chú ý khi "tỏ thái độ" vì được nhắc đến cùng Hậu Hoàng. Theo đó, một thành viên trong e-kip Sao Nhâp Ngũ đã đăng tải clip liên quan đến cả hai.

Nhưng thay vì phớt lờ cho qua hoặc bình luận hài hước như trước, lần này Mũi trưởng Long lại phản ứng: "Anh đừng đẩy thuyền nữa được không ạ? Có vui đâu anh".

Bị ghép cặp Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long giận khóa cả Facebook?-2
Sau màn phản ứng gắt vì được ghép cặp với Hậu Hoàng...

Bị ghép cặp Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long giận khóa cả Facebook?-3
... Facebook của Mũi trưởng Long không truy cập được nữa.

Sau đó còn xuất hiện thêm một dòng bình luận nữa: "Nguyễn Việt Long lên tiếng rồi à? Vì yêu mà đẩy thôi em, cấm mọi người yêu mến sao được?" nhưng không nhận được sự hồi đáp từ chính chủ.

Không lâu sau, người hâm mộ phát hiện trang cá nhân của chàng chiến sĩ không cánh mà bay. Nhiều người đồn đoán có thể do anh không muốn chuyện cá nhân bị mang ra bàn tán. Nhưng cũng có người khẳng định Facebook của anh bị kẻ xấu hack mất rồi.

Bị ghép cặp Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long giận khóa cả Facebook?-4
Hóa ra Facebook của chàng chiến sĩ bị kẻ xấu tấn công nhưng giờ đã lấy lại được.

Khi fans đang hoang mang với thái độ của Mũi trưởng Long thì ở diễn biến mới nhất, một người bạn đã vào tiết lộ hóa ra không phải Việt Long khóa trang cá nhân mà do Facebook của anh bị kẻ xấu hack. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tài khoản này đã trở về với chính chủ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mui-truong-long-kho-chiu-khi-bi-ghep-cap-voi-hau-hoang-n-270903.html

youtuber Hậu Hoàng

Tin tức mới nhất