Bị ghét vì làm nhiều vlog độc hại và vô bổ, NTN đáp trả: 'Những người ghét tôi đều không hơn tôi, đặc biệt là tài chính'

"Có những người ghét tôi thì đa số không giúp hoặc không cho tôi được một đồng nào nhưng lại hay ra vẻ hiểu biết. Xã hội bây giờ có tiền là có tất cả, không có tiền thì bạn sẽ không có gì cả", NTN chia sẻ trong vlog mới nhất.


Clip: NTN giải thích lý do vì sao mình bị ghét

NTN tên thật là Nguyễn Thành Nam, chủ sở hữu kênh youtube có hơn 8 triệu lượt theo dõi. Các vlog của NTN thường xoay quanh những thử thách lạ đời như Buộc 1.000 dây thun vào quả dưa hấu, Đốt cháy 50.000 que diêm dưới lòng đất, Thả mọi thứ vào bẫy 1.000 cái đinh,…

Một số vlog của NTN bị xếp vào nhóm vô bổ và độc hại nếu làm theo như Thử đi xe máy bánh gắn lò xò, Thả 100 dao Thái từ trên cao xuống,… Những vlog này từng nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích của người dùng mạng.

Bị ghét vì làm nhiều vlog độc hại và vô bổ, NTN đáp trả: Những người ghét tôi đều không hơn tôi, đặc biệt là tài chính-1
Những clip của NTN với hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu lượt xem với nội dung được đánh giá là khá vô bổ.

Mới đây, NTN đã làm một vlog nói về chủ đề "Vì sao NTN bị ghét?".

"Khi bạn không hoàn hảo hơn ai đó thì bạn không nên coi thường hoặc ghét họ. Vì sao nhiều người ghét NTN? Đơn giản vì họ không thích tôi. Tôi cũng không quan tâm đến những người không cùng suy nghĩ với mình vì tôi không giống họ và họ cũng vậy", NTN chia sẻ.

"Theo quan điểm của cá nhân tôi, thà bị ghét còn hơn bị khinh. Năm 4 tuổi, nhà tôi nghèo lắm, rất nghèo. Lên 5 tuổi, tôi có chơi với đứa hàng xóm, nhà nó giàu hơn nhà tôi, vấn đề bị khinh ở đây làm tôi nhớ mãi là thằng hàng xóm nói với tôi một câu mà đến già tôi vẫn nhớ. 'Mẹ tao bảo với tao là nhà tao đẹp, nhà mày bẹp'.

Rồi chính mẹ nó cấm nó chơi với tôi chỉ vì bà tôi bị bệnh, nhưng cái tôi tức nhất là cái mẹ nó nói: 'Bà thằng Nam bị bệnh lao, đừng chơi với nó kẻo bị lây'. Nhưng thật sự là bà tôi chưa bao giờ bị bệnh đó cả", NTN nhớ lại quá khứ.

Bị ghét vì làm nhiều vlog độc hại và vô bổ, NTN đáp trả: Những người ghét tôi đều không hơn tôi, đặc biệt là tài chính-2
NTN cho rằng, những người đang ghét anh khi anh không làm gì họ, thì họ đang sai.

Nói về việc nhiều người ghét mình, NTN nêu quan điểm: "Nhìn chung những người ghét tôi, đều không hơn tôi được gì, nói thẳng ra là vấn đề tài chính họ thua kém tôi. Trước tiên tôi chỉ so sánh vấn đề hơn thua tài chính, chứ không phải tôi ghét hoặc khinh thường họ.

Giàu thì nó ghét, nghèo thì nó khinh. Ở đây tôi không nhận mình giàu nhưng tôi thấy buồn cười ở chỗ là những người ghét tôi đều thua kém tôi về mặt tài chính. Ngược lại những người hơn tôi thì tôn trọng và giúp đỡ khi tôi gặp khó khăn.

Những người ghét tôi thì đa số không giúp hoặc không cho tôi được một đồng nào nhưng lại hay ra vẻ hiểu biết. Xã hội bây giờ có tiền là có tất cả, không có tiền thì bạn sẽ không có gì cả. Nếu bạn nghĩ tiền không quan trọng thì tôi nghĩ bạn không nên kiếm tiền làm gì".

Bên dưới clip có khá nhiều bình luận đồng tình với chia sẻ của NTN, tuy nhiên, clip này của anh vẫn nhận về 3,5 lượt nghìn dislike.

Bị ghét vì làm nhiều vlog độc hại và vô bổ, NTN đáp trả: Những người ghét tôi đều không hơn tôi, đặc biệt là tài chính-3
Có 3,5 ngàn người nhấn dislike clip mới nhất của NTN...

"Không biết tài sản, tài chính của anh là bao nhiêu, nhưng sao anh dám chắc chắn những người ghét anh là những người tài chính ít hơn anh?" - một thành viên mạng đặt câu hỏi.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-ghet-vi-lam-nhieu-vlog-doc-hai-va-vo-bo-ntn-dap-tra-nhung-nguoi-ghet-toi-deu-khong-hon-toi-dac-biet-la-tai-chinh-1765640.html

vlog

Tin tức mới nhất