Bị gia đình ép đi xem mắt, đàng trai ăn liền 30 đĩa thịt còn bắt đàng gái thanh toán

Sự việc được nữ chính kể lại kèm rất nhiều cảm xúc "đắng lòng".

Khi mà bạn đã ế quá lâu thì bất kể là trai hay gái, bạn cũng sẽ khiến các bậc phụ huynh phải lo sốt vó. Nếu bạn cứ tiếp diễn tình trạng này mặc kệ lời bố mẹ cằn nhằn bên tai thì 2 đấng sinh thành sẽ chủ động "ép" bạn vào khuôn khổ.

Những hành động thúc đẩy bạn nhanh lấy chồng/cưới vợ có thể kể đến như... rao bán bạn trên MXH, tự đăng ký tên bạn trên mục kết bạn bốn phương, hoặc phổ biến nhất chính là sắp xếp các buổi hẹn hò giấu mặt, xem mắt với mong muốn bạn sớm thoát ế.

Mặc dù trong lòng rất không muốn nhưng lệnh của bố mẹ thì không thể cãi. Thành ra, có nhiều người vẫn chấp nhận một buổi gặp gỡ với đối phương, thường là đi ăn hoặc uống cafe, coi như một cách đối phó. Và cũng từ đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra.

Mới đây, một nữ cư dân mạng đến từ thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) đã chia sẻ về câu chuyện xem mắt đáng nhớ của mình. Theo đó, cô đã tham gia một buổi hẹn hò "blind date" theo yêu cầu của gia đình.

Tại đây, cô đã gặp một chàng trai vô cùng kỳ quặc. Cả hai gặp nhau, chào hỏi và chẳng có trao đổi gì thêm. Đàng nam chỉ nói với cô gái rằng lẩu ăn rất ngon. Như để chứng minh cho điều này, anh ta ngồi ăn liền tù tì 30 đĩa thịt, khiến cô gái hoàn toàn ngớ người.

Bị gia đình ép đi xem mắt, đàng trai ăn liền 30 đĩa thịt còn bắt đàng gái thanh toán-1
Cô gái kể lại tình huống xem mắt cùng bình luận: "Cuộc đời này tôi chưa từng phải 'câm nín' như thế"

Một video ghi lại sự việc cho thấy tình cảnh đúng như những gì cô gái đã kể. Dù chỉ xem ảnh, người ta cũng có thể cảm nhận được bầu không khí ngại ngùng giữa hai người. Cả hai gần như không nói chuyện, cô gái thì cúi mặt nghịch điện thoại còn chàng trai thì cắm cúi ăn, bát đĩa chất đầy trên bàn.

Bị gia đình ép đi xem mắt, đàng trai ăn liền 30 đĩa thịt còn bắt đàng gái thanh toán-2
Cô gái chia sẻ: "Đây là buổi xem mắt do gia đình tôi sắp xếp"


Bị gia đình ép đi xem mắt, đàng trai ăn liền 30 đĩa thịt còn bắt đàng gái thanh toán-3
"Anh ta chỉ nói mỗi câu lẩu ngon đấy rồi cắm mặt vào ăn", nữ chính hồi tưởng

Chưa dừng lại ở đó, được biết sau khi kết thúc buổi hẹn, phía chàng trai còn hoàn toàn không có động thái trả tiền. Cuối cùng, nữ chính đành phải ngậm ngùi móc hầu bao trong khi cô chẳng ăn được bao nhiêu.

Sau khi sự việc được đăng tải, cư dân mạng đã chia làm nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số cho rằng chàng trai trong câu chuyện không đáng mặt đàn ông khi bắt con gái phải trả tiền. Một số khác lại biện hộ giúp nam chính, lý do được đưa ra là có thể đàng trai chẳng có tình cảm gì với đàng gái nên mới ăn luôn miệng, không nói gì nhằm tạo ấn tượng xấu trong mắt đối phương, mục đích để phá hoại buổi xem mắt.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-gia-dinh-ep-di-xem-mat-dang-trai-an-lien-30-dia-thit-con-bat-dang-gai-thanh-toan-khien-co-cam-nin-162211804193932759.htm

xem mắt người yêu

Tin tức mới nhất