Bi hài chuyện quý bà đi “vá đời con gái”

Thương chồng từng chấp nhận chuyện quá khứ của mình, sau khi sinh 2 con, chị Hòa quyết định "vá víu" để bù đắp cho chồng.

Cùng với sự tiến bộ của Y học, ngày này, chuyện “lấy lại đời con gái” không phải làm việc khó khăn. Người ta vẫn nghĩ nó là một cách giải quyết dành cho những cô gái hoặc do chủ quan, hoặc do vô tình bị mất đi sự trinh trắng, muốn “trở nên vẹn toàn” trước khi lấy chồng để không ảnh hưởng hạnh phúc gia đình. Thế nhưng trên thực tế, ngày càng có nhiều người phụ nữ đã lấy chồng nhiều năm, thậm chí sinh 2 đứa con xong vẫn đi phẫu thuật để trở về thời con gái. Phía sau mỗi câu chuyện đó là những nguyên nhân khác nhau.

Cách đây hơn 10 năm, chị Hòa lên xe hoa về nhà chồng trong niềm vui của hai bên gia đình. Người duy nhất buồn hôm đó chính là chồng chị. Trước ngày cưới không lâu, người yêu cũ của chị Hòa gặp chồng chị để tung hê tất cả về quá khứ thân mật giữa hai người. Cay đắng khi bị gã đàn ông khác khoe chiến tích từng ngủ với vợ sắp cưới của mình nhưng anh Công vẫn quyết định bỏ qua cho vợ vì nghĩ tới tương lai lâu dài sau này.

Sự bao dung, tha thứ của anh Công khiến chị Hòa cảm động vô cùng. Anh chẳng những là người đàn ông sống đúng mực, chưa từng qua lại với cô gái nào trước khi lấy chị mà anh còn cố gắng giữ danh dự cho vợ bằng cách che đậy câu chuyện sai lầm trong quá khứ của chị Hòa. Bao nhiêu năm sống bên anh, chị vẫn ao ước sẽ trả được cái ân tình quá lớn mà anh dành cho chị.

Bi hài chuyện quý bà đi “vá đời con gái” - 1
Vậy là sau khi sinh xong 2 đứa con, các con khỏe mạnh, ngoan ngoãn, hai vợ chồng có nhiều thời gian dành cho nhau hơn, chị Hòa mới quyết định thực hiện cái dự định “đền bù” cho chồng. (Ảnh minh họa)

Vậy là sau khi sinh xong 2 đứa con, các con khỏe mạnh, ngoan ngoãn, hai vợ chồng có nhiều thời gian dành cho nhau hơn, chị Hòa mới quyết định thực hiện cái dự định “đền bù” cho chồng. Chị lặng lẽ, giấu chồng tìm tới bệnh viện để thực hiện phẫu thuật “vá”. Chị muốn có một lần trong đời chồng mình được cảm nhận niềm hạnh phúc khi là người đầu tiên của vợ. Dẫu rằng chị biết điều đó chỉ là giả định và nó mãi mãi không thể là sự thật như khi chị vừa lớn nhưng chị tin ít ra ra nó cũng giúp anh cảm nhận được chị thực sự biết ơn chồng.

Ngoài 30 tuổi vẫn “vá đời con gái” để tái hôn

Dù đã ngoài 30 tuổi, không còn trẻ trung, cũng đã qua 1 lần sinh nở với người chồng trước nhưng chị Duyên vẫn quyết định thực hiện phẫu thuật để đưa mình trở lại thời kì con gái.

Chị Duyên từng có một đời chồng nhưng cuộc hôn nhân đó không hạnh phúc. Sau khoảng 4 năm kết hôn, chị và chồng ly dị. Con chung của chị do chồng nuôi. Một vài năm sau đó chị gặp anh Toản, chồng của chị bây giờ.

Bi hài chuyện quý bà đi “vá đời con gái” - 2
Chị Duyên lặn lẽ đi “vá màng trinh” với mong ước được một lần nữa cùng anh tận hưởng đêm tân hôn như bao cặp vợ chồng lần đầu kết hôn khác. (Ảnh minh họa)

Anh Toản là trai tân chưa vợ mặc dù đã cứng tuổi. Khi đến với chị Duyên, cảm nhận được chị là người  phụ nữ sống nhân hậu và chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống, anh Toản bỏ qua mọi nghi ngại, đánh giá của người đời để quyết lấy chị làm vợ.

Trân trọng tình cảm anh dành cho mình, trước ngày cưới, chị Duyên lặn lẽ đi “vá màng trinh” với mong ước được một lần nữa cùng anh tận hưởng đêm tân hôn như bao cặp vợ chồng lần đầu kết hôn khác. Nó không chỉ là sự an ủi dành cho chồng mà là dành cho chính chị. Chị muốn quên đi cuộc hôn nhân cay đắng trước, tạo cho mình cảm giác như lần đầu tiên làm vợ người đàn ông mình yêu thương.

Sợ chồng ngoại tình vợ biến mình thành gái trinh


Câu chuyện của vợ chồng chị Nhi lại hoàn toàn khác. Chị Nhi lấy chồng khi còn là một cô gái trong trắng. Chị dành tất cả những gì tuyệt vời nhất cho chồng. Ngày ấy chị chẳng những là một cô gái “chưa vướng bụi trần” mà còn vô cùng xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai, bao nhiêu người mơ ước.

Thế nhưng, sau khi sinh xong 2 đứa con, thân hình chị trở nên nặng nề, to béo. Nhìn cảnh các cô gái ngoài đường váy vóc xúng xính, chị thèm lắm nhưng ngại mình không hợp. Thế rồi chị nghe mọi người nói chồng chị có bồ. Đó là một cô gái trẻ trung, thân hình lí tưởng. Nhìn người tình của chồng, chị càng mặc cảm hơn gấp bội.

Bi hài chuyện quý bà đi “vá đời con gái” - 3
Chị tập thể dục thường xuyên, duy trì chế độ ăn uống khoa học để lấy lại vóc dáng. Không những vậy, chị còn “đầu tư” phẫu thuật vùng kín, biến mình trở thành “cô gái trinh nguyên” để thu hút chồng về phía mình. (Ảnh minh họa)

Không đánh ghen, cũng chẳng làm ầm ĩ, chị Nhi nín nhịn để “phục thù”. Chị tập thể dục thường xuyên, duy trì chế độ ăn uống khoa học để lấy lại vóc dáng. Không những vậy, chị còn “đầu tư” phẫu thuật vùng kín, biến mình trở thành “cô gái trinh nguyên” để thu hút chồng về phía mình. Chị thay đổi tới mức chính chị còn ngỡ ngàng về bản thân mình.

Không nằm ngoài dự đoán, chồng chị ngay lập tức bị “hút hồn” bởi vợ. Anh chia tay cô bồ và quay về bên vợ trong niềm sung sướng khôn nguôi.

Có rất nhiều lí do khiến chị em dù đã lập gia đình vẫn thực hiện phẫu thuật vùng kín. Tuy nhiên, chị em nên cân nhắc thật kĩ trước khi thực hiện. Hãy suy xét về hoàn cảnh của hai vợ chồng, tâm tình, suy nghĩ của chồng có muốn như vậy hay không. Ngoài ra, chị em không nên lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ phụ khoa bởi tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe. Trong trường hợp cần thiết phải làm thì nên chọn những cơ sở có uy tín để tránh tiền mất tật mang.

Theo Khám phá

Tin tức mới nhất