Bị hắt hủi tại quê nhà nhưng bộ phim này lại lọt top 10 tác phẩm quốc tế hay nhất tại Mỹ

''It’s Okay To Be Not Okay'' đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để bước chân vào hàng ngũ top 10 những chương trình quốc tế hay nhất được bầu chọn bởi The New York Times.

Năm 2020 vừa qua có thể nói là một năm nhộn nhịp, đầy sắc màu của nền phim ảnh Hàn với sự quay trở lại của nhiều ngôi sao nổi tiếng và những bộ phim đặc sắc, thu hút sự quan tâm từ khán giả không chỉ tại Châu Á mà còn lan rộng sang các nước phương Tây.

Trong một bài biết từ tờ E-Daily, một trong những bộ phim được đầu tư và có chất lượng bậc nhất trong năm nay đó chính là It’s Okay To Be Not Okay với sự tham gia diễn xuất của Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji và Oh Jung Se.

Bộ phim đã nhận về không ít lời tán dương từ người xem và giới chuyên môn từ cốt truyện, dàn diễn viên, hiệu ứng video đồ họa đến phản ứng hóa học hoàn hảo giữa 2 diễn viên chính.

Bị hắt hủi tại quê nhà nhưng bộ phim này lại lọt top 10 tác phẩm quốc tế hay nhất tại Mỹ-1

It’s Okay To Be Not Okay là câu chuyện xung quanh cuộc sống của chàng điều dưỡng Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) làm việc tại bệnh viện tâm thần và người anh trai mắc chứng bênh tâm lý bẩm sinh Moon Sang Tae (Oh Jung Se).

Trong khi đó Ko Moon Young (Seo Ye Jin) là một nữ tác giả sách thiếu nhi nổi tiếng lúc nào cũng sang chảnh quý phái nhưng thô lỗ thì hiếm người sánh kịp sau cùng lại gặp gỡ và rơi vào lưới tình với Moon Kang Tae.

Cả 3 đều đã trải qua nhiều tổn thương trong quá khứ, tuy nhiên cho dù vẫn bị bóng ma sợ hãi chèn ép thế nhưng họ đã bắt đầu học cách vượt qua và giúp nhau chữa lành những vết thương sâu trong tâm hồn.

Bị hắt hủi tại quê nhà nhưng bộ phim này lại lọt top 10 tác phẩm quốc tế hay nhất tại Mỹ-2

Mặc dù gặp phải nhiều tranh cãi hay có thể nói là bị quay lưng tại quê nhà, thế nhưng ngay khi vừa phát sóng, It’s Okay To Be Not Okay đã lập tức tạo nên cơn sốt tại khắp các quốc gia Châu Á, nằm trong hàng top các bộ phim được xem nhiều nhất trên nền tảng phim trực tuyến lớn Netflix – cũng là cơ hội giúp bộ phim đánh thẳng vào thị trường phương Tây.

Luôn nhận được phản hồi tích cực từ người xem quốc tế, It’s Okay To Be Not Okay đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để bước chân vào hàng ngũ top 10 những chương trình quốc tế hay nhất, đồng hành cùng series kinh dị Hàn Kingdom được bầu chọn bởi The New York Times – một trong những tờ báo có sức ảnh hưởng nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Bị hắt hủi tại quê nhà nhưng bộ phim này lại lọt top 10 tác phẩm quốc tế hay nhất tại Mỹ-3

“Là bộ phim tập trung vào khai thác cuộc sống của những người mắc bệnh tâm lý nhưng Hàn Quốc đã làm ra một tác phẩm tuyệt vời khi truyền tải được vô số các khía cạnh khác nhau từ kinh dị, lãng mạn tới  hài hước, hóm hỉnh. Bộ phim đã mang tới sự kết hợp hài hòa, hoàn chỉnh nhất về góc tối và sáng trong các câu chuyện cổ tích. Đặc biệt diễn viên Seo Ye Ji, người đóng vai nữ tác giả đã cho thấy những cú thay đổi cảm xúc ngoạn mục mà rất tự nhiên với cá tính mạnh mẽ được thể hiện trong phim”. – The New York Times chia sẻ

It’s Okay To Be Not Okay không chỉ là một tác phẩm giải trí mà còn đem đến nguồn hi vọng và lời an ủi tới những người đang đối mặt với bế tắc và khó khăn trong cuộc sống.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-phim-han-lot-top-10-tac-pham-quoc-te-hay-nhat-tai-my-n-244584.html

Điên thì có sao Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao