Bị hiểu lầm diện thảm cỏ xanh, Thúy Ngân tức giận bóc giá chiếc áo, ai nấy té ngửa

Ít ai biết, chiếc áo bị cho là thảm cỏ xanh của Thuý Ngân thật ra là đến từ nhà mốt Italy đình đám, có giá thành vô cùng đắt đỏ.

Không chỉ gây tiếng vang ở mặt trận phim ảnh, Thuý Ngân còn là ngôi sao thời trang sở hữu gout ăn mặc gợi cảm, đậm khí chất riêng có tiếng của làng giải trí Việt. Ở

tuổi 29, phong cách "lên đồ" sang chảnh và sành điệu giúp Thuý Ngân lúc nào cũng trẻ trung và thời thượng. Dù là khi diện đồ hở hang hay khoác lên mình những bộ cánh kín đáo, người đẹp phim Gạo nếp gạo tẻ cũng biết tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài bằng những món đồ hiệu "đắt xắt ra miếng". 

Bị hiểu lầm diện thảm cỏ xanh, Thúy Ngân tức giận bóc giá chiếc áo, ai nấy té ngửa-1

Mới đây, khi xuất hiện tại một buổi tiệc cùng đồng nghiệp, thay vì chọn style phóng khoáng và quyến rũ như mọi khi, người đẹp sinh năm diện cả cây đồ kín như bưng. Combo áo sweater đi cùng quần jeans ôm và túi hiệu giúp cô nàng hoàn thiện vẻ ngoài năng động, trẻ trung.

Bị hiểu lầm diện thảm cỏ xanh, Thúy Ngân tức giận bóc giá chiếc áo, ai nấy té ngửa-2

Tuy nhiên, điều đáng nói nhất chính là mẫu áo Thuý Ngân khoác lên mình lại có màu xanh, chất vải hơi xù làm dân tình không khỏi liên tưởng sâu xa. Nhiều người đùa vui cho rằng cô nàng cứ như đang mặc chiếc áo thảm cỏ xanh trên người.

Bị hiểu lầm diện thảm cỏ xanh, Thúy Ngân tức giận bóc giá chiếc áo, ai nấy té ngửa-3
Không để dân tình tiếp tục bàn tán xôn xao, Thuý Ngân sau đó đã nhanh chóng lên tiếng "minh oan" cho outfit. Theo đó, cô nàng đã có màn bóc giá đầy thích thú: "Áo mình mặc là Gucci nha. Đừng gọi là thảm cỏ xanh nữa. Tức cái bụng ghê". Với dòng trạng thái này, có lẽ như cả chính chủ cũng đã rất đau đầu vì mẫu áo tiền triệu mình mua về nay bỗng bị ví hài hước thế kia. 

Quả thật, đối với những tín đồ thời trang, không khó để nhận ra cây đồ mà Thuý Ngân đang trưng diện phần lớn đều là các item hàng hiệu đắt đỏ. Từ áo, túi xách đến thắt lưng... tất cả đều tốn của cô nàng cả bộn tiền. 

Bị hiểu lầm diện thảm cỏ xanh, Thúy Ngân tức giận bóc giá chiếc áo, ai nấy té ngửa-4Bị hiểu lầm diện thảm cỏ xanh, Thúy Ngân tức giận bóc giá chiếc áo, ai nấy té ngửa-5

Ai cũng biết Thuý Ngân rất sang chảnh, song tính sương sương cho màn "lên đồ" đi hẹn hò bạn bè của Thuý Ngân, dân tình không khỏi ngỡ ngàng vì tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên 9X đổ tiền tạ tiền tấn cho phong cách như vậy. 

Bị hiểu lầm diện thảm cỏ xanh, Thúy Ngân tức giận bóc giá chiếc áo, ai nấy té ngửa-6Bị hiểu lầm diện thảm cỏ xanh, Thúy Ngân tức giận bóc giá chiếc áo, ai nấy té ngửa-7Bị hiểu lầm diện thảm cỏ xanh, Thúy Ngân tức giận bóc giá chiếc áo, ai nấy té ngửa-8Bị hiểu lầm diện thảm cỏ xanh, Thúy Ngân tức giận bóc giá chiếc áo, ai nấy té ngửa-9Bị hiểu lầm diện thảm cỏ xanh, Thúy Ngân tức giận bóc giá chiếc áo, ai nấy té ngửa-10Bị hiểu lầm diện thảm cỏ xanh, Thúy Ngân tức giận bóc giá chiếc áo, ai nấy té ngửa-11

Theo Thời Đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-hieu-lam-dien-tham-co-xanh-thuy-ngan-tuc-gian-tu-boc-gia-chiec-ao-lam-cdm-te-ngua-d252179.html

Thúy Ngân đồ hiệu

Tin tức mới nhất