Hết than thở chuyện tăng cân, giờ Thúy Ngân đã tự tin khoe eo thon dáng nuột trên MXH

Thúy Ngân vốn được biết tới là người đẹp có cơ địa dễ tăng cân. Nhưng nhờ luôn chú ý tới việc duy trì vóc dáng mà cô nàng lâu nay ghi điểm với thân hình đồng hồ cát.

Thúy Ngân vài năm trở lại đây là cái tên luôn nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng. Đảm nhiệm vai trò là một nữ diễn viên, người mẫu kiêm người dẫn chương trình, Thúy Ngân ghi điểm bởi tính cách dí dỏm, vui nhộn cùng gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ. Bên cạnh đó, vóc dáng cao ráo, gợi cảm cũng được coi là ưu điểm vô cùng nổi bật ở cô nàng.

Mới đây, Thúy Ngân đã một lần nữa cho thấy vẻ đẹp hình thể đáng ngưỡng mộ khi chia sẻ lên mạng xã hội loạt hình diện bikini đầy gợi cảm. Cụ thể, trong những hình ảnh mới đăng tải, cô đã hút trọn mọi ánh nhìn với thân hình đồng hồ cát hoàn hảo, không chút mỡ thừa.

Hết than thở chuyện tăng cân, giờ Thúy Ngân đã tự tin khoe eo thon dáng nuột trên MXH-1
Thúy Ngân tự tin khoe dáng nuột nà, gợi cảm trên sóng mạng xã hội.


Hết than thở chuyện tăng cân, giờ Thúy Ngân đã tự tin khoe eo thon dáng nuột trên MXH-2
Vòng eo thon gọn của người đẹp làm không ít người mê mẩn.


Hết than thở chuyện tăng cân, giờ Thúy Ngân đã tự tin khoe eo thon dáng nuột trên MXH-3
Thúy Ngân làm fans thích thú với hình ảnh khoe trọn vòng 3 gợi cảm cùng đường cong hình thể nuột nà.

Hết than thở chuyện tăng cân, giờ Thúy Ngân đã tự tin khoe eo thon dáng nuột trên MXH-4
Thân hình thon thả, săn chắc là kết quả sau quá trình tập luyện, giữ dáng của Thúy Ngân.

Tất nhiên, đây không phải lần đầu tiên dân tình được chứng kiến vóc dáng nuột nà của Thúy Ngân. Nhưng trước đây, đã có không ít lần Thúy Ngân bị bạn bè, đồng nghiệp trêu ghẹo vì thân hình dễ tăng cân của mình.

Thậm chí cách đây ít tháng, cô nàng còn than thở rằng trong những ngày ở nhà tránh dịch, việc ăn uống đầy đủ, cộng thêm ngủ đủ giấc sẽ rất dễ dân tới tăng cân.

 “Sau bao ngày ở nhà sẽ không ai chê mình mập nữa. Vì ai cũng sẽ mập đều như nhau. Hình này lúc vừa phải", dòng trạng thái đầy dí dỏm này của cô nàng từng làm không ít fans phì cười.

Hết than thở chuyện tăng cân, giờ Thúy Ngân đã tự tin khoe eo thon dáng nuột trên MXH-5
Cô nàng từng than thở chuyện dễ tăng cân trong những ngày nghỉ ở nhà tránh dịch vì chỉ ăn và ngủ.


Hết than thở chuyện tăng cân, giờ Thúy Ngân đã tự tin khoe eo thon dáng nuột trên MXH-6
Thúy Ngân vốn có cơ địa dễ tăng cân, vậy nên cô nàng luôn không ngừng cố gắng để bảo toàn phong độ vóc dáng hoàn hảo.


Hết than thở chuyện tăng cân, giờ Thúy Ngân đã tự tin khoe eo thon dáng nuột trên MXH-7
Trong mọi khung hình, cô luôn khéo léo tạo dáng nhằm khoe trọn đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ.


Hết than thở chuyện tăng cân, giờ Thúy Ngân đã tự tin khoe eo thon dáng nuột trên MXH-8
Thúy Ngân tự tin đáp trả thách đấu khoe eo thon của Ninh Dương Lan Ngọc bằng bức hình phô diễn vòng eo con kiến săn chắc.

Tuy nhiên, hẳn Thúy Ngân đã tận dụng rất tốt khoảng thời gian ở nhà vừa qua để cải thiện, duy trì vóc dáng thon gọn. Vậy nên cách đây không lâu, cô nàng mới tự tin phô diễn vòng eo con kiến khi nhận được lời thách thức khoe eo của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, rồi giờ đây lại tiếp tục làm fans mê mẩn với loạt hình thả dáng gợi cảm dưới hồ bơi.

Thế mới thấy, không ai tự nhiên mà đẹp. Đến cả một người mẫu như Thúy Ngân cũng có cơ địa dễ tăng cân, cũng phải nỗ lực không ngừng để bảo toàn hình thể thon gọn, nuột nà.

Cô ấy làm được điều đó, vậy chẳng có lý gì mà các nàng cũng có cơ địa dễ tăng cân phải chuẩn bị tinh thần, chấp nhận sống chung với thân hình đẫy đà, mũm mĩm.

Phải khẳng định rằng, việc luôn chú ý tới chế độ ăn uống và tập luyện là điều vô cùng quan trọng giúp các nàng có cơ địa dễ tăng cân giữ nguyên phong độ vóc dáng.

Cụ thể, dưới đây là những lời khuyên liên quan tới chế độ ăn và tập luyện mà các nàng nhất định nên lưu lại ngay để hạn chế tuyệt đối việc tăng cân mất kiểm soát.

Xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh với các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, ít chất béo

Chế độ ăn đóng vai trò quan trọng giúp nàng tránh tuyệt đối việc tăng cân mất kiểm soát. Cụ thể, hãy bổ sung vào chế độ ăn uống các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, chứa ít chất béo.

Điển hình như các loại rau xanh, trái cây, các loại hạt, thịt nạc,... Đồng thời, hãy hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn chứa nhiều tinh bột để tránh tích tụ mỡ thừa.

Hết than thở chuyện tăng cân, giờ Thúy Ngân đã tự tin khoe eo thon dáng nuột trên MXH-9
Một chế độ ăn bao gồm các thực phẩm chứa ít chất béo là lựa chọn phù hợp nhất cho nàng.

Tuyệt đối không ăn đêm

Thói quen ăn đêm không chỉ gây ảnh hưởng xấu tới dạ dày mà còn làm cơ thể dễ dàng tăng cân. Bởi sau khi ăn, cơ thể cần một khoảng thời gian nhất định để tiêu hoá, đồng thời để giải phóng năng lượng.

Việc ăn đêm xong lên giường ngủ sẽ dẫn tới tình trạng dư thừa năng lượng, từ đó chuyển hoá thành mỡ thừa, gây béo phì. 

Ăn 5-6 bữa nhỏ thay vì ăn 3 bữa chính, đồng thời luôn ăn chậm, nhai kỹ

Việc chia nhỏ các bữa ăn có thể giúp các nàng kiểm soát tốt lượng calo nạp vào cơ thể, tránh ăn một lúc quá nhiều như khi áp dụng 3 bữa chính mỗi ngày. Bên cạnh đó, việc ăn vặt, ăn cho đỡ buồn mồm cũng được hạn chế tốt hơn khi áp dụng chia nhỏ các bữa ăn.

Ngoài ra, trong bữa ăn, các nàng nên ăn chậm, nhai kỹ để thức ăn dễ dàng tiêu hóa hơn, đồng thời bản thân cũng có thời gian để cảm nhận khi nào cơ thể đã no, từ đó tránh việc ăn thiếu kiểm soát.

Hết than thở chuyện tăng cân, giờ Thúy Ngân đã tự tin khoe eo thon dáng nuột trên MXH-10
Ăn chậm, nhai kỹ giúp bạn có thời gian để cảm nhận khi nào cơ thể đã no và dừng lại việc ăn.

Luôn nhớ uống đủ 3 lít nước mỗi ngày

Bộ não chúng ta thường hay nhầm lẫn giữa cảm giác đói và cảm giác khát, từ đó dẫn tới việc ăn khi không cần thiết. Bởi vậy nên hãy đảm bảo uống đủ 3 lít nước mỗi ngày. Chắc chắn rằng các nàng sẽ kiểm soát được tốt hơn việc ăn vặt, ăn bừa phứa.

Tạo thói quen tập thể dục ít nhất 3 buổi/tuần

Tập thể dục giúp giải phóng năng lượng, đốt cháy mỡ thừa, đem tới thân hình thon gọn, săn chắc. Đồng thời, nó còn giúp các nàng có được tinh thần sảng khoái hơn.

Do đó, hãy đừng quên dành ít nhất 3 buổi mỗi tuần cho việc tập luyện 1-2 bộ môn thể thao mà các nàng ưa thích. Chắc chắn nàng sẽ chẳng bao giờ phải lo chuyện tăng cân, phát tưởng.

Hết than thở chuyện tăng cân, giờ Thúy Ngân đã tự tin khoe eo thon dáng nuột trên MXH-11
Tập thể dục giúp giữ cân vô cùng hiệu quả.

Hạn chế ngồi yên một chỗ quá lâu

Việc ngồi một chỗ quá lâu sẽ tạo nên sức ì cho cơ thể, đồng thời dễ dàng gây tích tụ mỡ thừa, nhất là ở vùng đùi, bụng. Bởi vậy, các cô gái, nhất là các nàng công sở, nên hạn chế ngồi một chỗ quá lâu, siêng năng vận động, đi lại để giải phóng năng lượng, tiêu hao mỡ thừa trong cơ thể.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/het-than-tho-chuyen-tang-can-gio-thuy-ngan-da-tu-tin-khoe-eo-thon-dang-nuot-tren-mxh-d236029.html

Thúy Ngân

Tin tức mới nhất