Bị hỏi chuyện cưới xin khi đăng ảnh đi đám cưới cùng Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê khiến nhiều người bất ngờ

Bên cạnh đó, cách ăn mặc trong bức ảnh mới đây của Nhật Lê đã nhận về rất nhiều lời khen.

Có bạn trai là cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam, thời gian qua nhất của nhất động của Nhật Lê (bạn gái Quang Hải) luôn là tâm điểm chú ý.

Thời gian qua, nữ sinh đến từ Quảng Nam liên tục bị dân mạng săm soi về giọng hát, chuyện PR trên trang cá nhân hay đơn giản nhất là cách ăn mặc. Cụ thể, cứ đăng tải bức ảnh nào, nếu không bị soi về chuyện hở hang thì cô nàng cũng bị "tăm tia" photoshop chỉnh ảnh đến cong cả tường.

Thế nhưng, ở bức ảnh mới nhất, khi đăng tải khoảnh khắc đi đám cưới của một người bạn, Nhật Lê bất ngờ được khen càng ngày càng xinh đẹp.

Bị hỏi chuyện cưới xin khi đăng ảnh đi đám cưới cùng Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê khiến nhiều người bất ngờ-1
Nhật Lê được khen ngợi từ thần thái đến cách ăn mặc khi đi dự đám cưới của một người bạn

Khác hẳn hình ảnh sexy trước đó, Nhật Lê diện đầm kín đáo khi sánh bên bạn trai. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được nhiều lời khen khi cô nàng chọn trang phục dự tiệc phù hợp.

Đặc biệt, đây là một trong những bức ảnh hiếm hoi Nhật Lê khoe chụp cùng bạn trai kể từ sau nghi vấn cặp đôi đường ai nấy bước vào cuối năm 2018. Dưới ảnh, rất nhiều người "chất vấn" khi nào cả 2 về chung một nhà.

Bị hỏi chuyện cưới xin khi đăng ảnh đi đám cưới cùng Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê khiến nhiều người bất ngờ-2
Không ít người mong chờ đám cưới của cặp hot girl, cầu thủ.

"Khi nào tới lượt anh chị vậy", "Chừng nào được ăn cỗ của Nhật Lê - Quang Hải đây. Chắc là vui phải biết?", "Anh chị chuẩn bị cưới chưa?",... là những bình luận để lại.

Trước sự "đẩy thuyền" liên tiếp của mọi người, phản ứng của bạn gái Quang Hải khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, thay vì trả lời từng bình luận, cô nàng lại chọn cách giữa im lặng hoặc đáp lại những câu hỏi của fans bằng icon dễ thương.

Bị hỏi chuyện cưới xin khi đăng ảnh đi đám cưới cùng Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê khiến nhiều người bất ngờ-3

2018 được coi là một năm khá nhiều dấu ấn của Nhật Lê. Sau khi tham gia chương trình The Debut, cô nàng tiếp tục cho ra MV đầu tay Lời chúc đêm giao thừa nhưng cũng không tạo được tiếng vang.

Đa số người xem nhớ tới Nhật Lê chỉ là bạn gái của Quang Hải. Thế nhưng, trong một chia sẻ cách đây không lâu, nữ sinh gốc Quảng Nam cho biết đang cố gắng hoàn thiện bản thân để được nhớ tới với cái tên Nhật Lê chứ không phải là người yêu cầu thủ nổi tiếng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-phan-ung-bat-ngo-vi-bi-hoi-chuyen-cuoi-xin-n-179990.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất