Bị hỏi thằng về mâu thuẫn với 'ngọc nữ bolero', danh ca Như Quỳnh nói gì?

Tại buổi công bố liveshow của mình, Như Quỳnh lần đầu lên tiếng về nghi vấn mâu thuẫn với ca sĩ Tố My.

Mới đây họp báo Liveshow "The best of Như Quỳnh" của Như Quỳnh đã diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Hồng Đào, Mai Tiến Dũng, Nam Thư, Tố My, ...

Bị hỏi thằng về mâu thuẫn với ngọc nữ bolero, danh ca Như Quỳnh nói gì?-1

Sự có mặt của Tố My gây chú ý. Vì cả hai vốn "khẩu chiến" nhiều năm qua trên mạng xã hội. Fan Như Quỳnh cho rằng Tố My sao chép phong cách, hình ảnh của thần tượng; fan Tố My cũng ra sức bênh vực nữ ca sĩ.

Vừa gặp gỡ Tố My, Như Quỳnh đã dành một cái ôm tình cảm cho đàn em. Khi bị hỏi thẳng về mâu thuẫn với Tố My, nữ nghệ sĩ khẳng định cả hai không hề có bức tường ngăn cách nào.

Bị hỏi thằng về mâu thuẫn với ngọc nữ bolero, danh ca Như Quỳnh nói gì?-2

Nói về việc Tố My cố tình bắt chước cách hát của mình, Như Quỳnh thẳng thắn: "Để bắt chước giống tôi không dễ".

Về phần Tố My, cô chia sẻ: "Chị Như Quỳnh như một tượng đài và cho tôi rất nhiều cảm hứng. Được góp mặt vào liveshow của chị là niềm hạnh phúc vô cùng lớn. Tôi yêu và nghe nhạc của chị từ nhỏ nên có thể bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, việc yêu một người và giống một người là hai khái niệm hoàn toàn khác. Có thể về cấu tạo thanh quản chúng tôi có nét chung nhưng nếu nghe kỹ không thể giống nhau hoàn toàn. Chị Như Quỳnh có nét riêng của mình, Tố My cũng vậy. 

Hồi trước tôi cứ nghĩ việc có giọng hát giống thần tượng là một điều hay ho. Tuy nhiên chính những ý kiến trái chiều của dư luận đã khiến tôi thức tỉnh. Tôi ý thức được việc để bước con đường chuyên nghiệp phải có nét riêng của mình".

Bị hỏi thằng về mâu thuẫn với ngọc nữ bolero, danh ca Như Quỳnh nói gì?-3

Liveshow diễn ra 12/11 sẽ là nơi nữ ca sĩ trình làng loạt tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp. Bên cạnh đó cũng sẽ có những màn kết hợp hứa hẹn "không tưởng". 

Chương trình có sự tham gia của dàn khách mời đình đám: NSND Lệ Thủy, Trấn Thành, Hồng Đào, Minh Nhí, Lương Bích Hữu, Mạnh Đình, Mai Tiến Dũng, Nam Thư, Minh Dự, Hoài Tâm, Minh Quang,... 

Bị hỏi thằng về mâu thuẫn với ngọc nữ bolero, danh ca Như Quỳnh nói gì?-4

Với Hồng Đào, Như Quỳnh là một người em mà cô cực kỳ yêu quý. Khi nhận được lời mời tham gia, Hồng Đào sẵn sàng“say yes”: "Chúng tôi đã biết nhau hơn 28 năm và cùng trải qua những thăng trầm trong cuộc sống. Giữa chúng tôi không chỉ có công việc mà còn là tình chị em thắm thiết. Như Quỳnh là nghệ sĩ đẹp nhất, tuyệt vời nhất trong lòng tôi, kể cả trong sự nghiệp lẫn cách sống."

Bị hỏi thằng về mâu thuẫn với ngọc nữ bolero, danh ca Như Quỳnh nói gì?-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-hoi-thang-ve-mau-thuan-voi-to-my-danh-ca-nhu-quynh-noi-gi-n-326040.html

Tố My Như Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao