Như Quỳnh: 'Trấn Thành nhiều tài lẻ'

Nữ ca sĩ Như Quỳnh mời dàn khách mời "khủng" cả về số lượng lẫn ngành nghề, cùng góp mặt trong liveshow đặc biệt.

Tại buổi gặp gỡ giới thiệu liveshow The Best of Như Quỳnh hôm 19/10, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi tiết lộ chương trình lần này sẽ có sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt.

Ngoài các tên tuổi ít nhiều gắn bó với nữ danh ca như Mạnh Đình, chương trình còn có sự góp mặt của Noo Phước Thịnh, Lương Bích Hữu, hai ca sĩ nhạc trẻ có chỗ đứng và có nhiều bản hits. Ngoài ra, còn có rất nhiều gương mặt làng hài đang nổi như Hồng Đào, Minh Nhí, Hoài Tâm, Minh Dự, Nam Thư..

Điều đặc biệt mà Như Quỳnh và ê-kíp tiết lộ Trấn Thành sẽ là một khách mời quan trọng, có tiết mục kết hợp rất đáng mong chờ. 

Như Quỳnh: Trấn Thành nhiều tài lẻ-1

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi rất vui vì Trấn Thành nhận lời xuất hiện trong show diễn này dù phải sắp xếp rất nhiều lịch công viên. Đương nhiên, trong chương trình này, Trấn Thành không phải đến để làm MC". 

Như Quỳnh và Trấn Thành gặp gỡ thông qua những chuyến lưu diễn ở thị trường hải ngoại. Cả hai cùng nhau tâm sự chuyện đời, chuyện nghề.

Trong suốt thời gian Như Quỳnh gặp biến cố gia đình, Trấn Thành đã luôn nhắn tin hỏi thăm, đọng viên tình hình sức khỏe cũng như tâm lý của đàn chị. Lần này, nam MC nhận lời tham gia The Best of Như Quỳnh dù lịch trình bận rộn khiến nữ ca sĩ rất cảm động. 

Như Quỳnh: Trấn Thành nhiều tài lẻ-2

Việc liveshow của Như Quỳnh có dàn khách mời từ nghệ sĩ trẻ đến các danh hài, MC đình đám khiến công chúng bất ngờ.

Trước nghi ngờ liệu có phải nữ ca sĩ có dấu hiệu giảm sút về sức khỏe, cần khách mời "hát hộ" hay không, Như Quỳnh cho biết: "Điều đó đúng và cũng không đúng. Ở độ nào cũng có cái đẹp của nó.

Hiện tại, tôi đang sống với năng lượng tràn đầy và không vì đó mà tôi hát ít đi, hát không tốt như trước. Càng ngày, tôi càng thấy mình có thêm trải nghiệm để hát tốt hơn. Khi đứng trên sân khấu, tôi thấy mình được yêu nhiều hơn và cũng hạnh phúc nhiều hơn".

Như Quỳnh: Trấn Thành nhiều tài lẻ-3

Sau biến cố về sức khỏe và sự ra đi của em trai, Như Quỳnh hứa với khán giả sẽ quay trở lại với năng lượng tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Nữ ca sĩ đang tận hưởng tình yêu mới và xin giữ những cảm xúc đó cho riêng mình. 

Như Quỳnh đang chuẩn bị cho liveshow The best of Như Quỳnh sẽ được diễn ra vào 20 giờ ngày 12.11, tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhu-quynh-ke-tran-thanh-nhieu-tai-le-khong-moi-den-lam-mc-n-324678.html

Như Quỳnh ca sĩ Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất