Bị kéo vào lùm xùm 'bán dâm': Người gọi luật sư, kẻ tự than trách

Không ít người đẹp với tên tắt T.H và T.T bị réo tên và phải lên tiếng trong vụ đường dây "celeb hạng A" bán dâm nghìn đô của tú ông Lê Hoàng Long.

Mới đây, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm sau khi bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang mua bán dâm tại 2 phòng thuộc một khách sạn cao cấp ở Quận 1, TP.HCM vào ngày 25/8.

Qua điều tra, khi có khách muốn mua dâm, Long đã giới thiệu 2 người đẹp có tên T.H và T.T khá tiếng nổi trong giới showbiz Việt Nam, là celeb hạng A, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu, để bán dâm với mức giá 15.000 USD (tương đương 360 triệu đồng) mỗi người.

Bị kéo vào lùm xùm bán dâm: Người gọi luật sư, kẻ tự than trách-1
Đối tượng Lê Hoàng Long.

Khi sự việc xôn xao, danh tính 2 cô gái T.T và T.H bị bắt quả tang bán dâm gây tò mò trong dư luận. Ngay lập tức, hàng loạt người đẹp có tên tắt là T.T và T.H bị réo tên và phải lên tiếng đính chính.

Thùy Tiên - Miss Grand International 2021

Khi bị réo tên vô duyên trong drama này, hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng đanh thép và khẳng định sẽ mời luật sư lập vi bằng những người có hành vi vu khống mình bán dâm.

Nguyên văn chia sẻ của Miss Grand International 2021: "Nghiêm túc khẳng định, Thùy Tiên vẫn đang ở trạng thái bình thường.

Quý gửi khán giả, những người hâm mộ yêu thương của Thùy Tiên!

Trước những luồng thông tin úp úp mở mở trên mạng về việc Công an đang điều tra và tiết lộ danh tính (viết tắt) những cá nhân có liên quan tới câu chuyện không hay, tôi - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định, tôi đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không có liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay cả.

Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác. Cái tên 'T.T' trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi.

Tôi cùng công ty chủ quản đang mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa thông tin không chính xác, nhằm công kích danh dự, vu khống tôi để kéo hình ảnh của tôi vào câu chuyện không hay. Mọi hành động đó điều là bằng chứng trước luật pháp, các đơn vị, cá nhân đó sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp nghiêm minh."

Bị kéo vào lùm xùm bán dâm: Người gọi luật sư, kẻ tự than trách-2
Miss Grand International 2021 - Thùy Tiên có lịch trình ở nước ngoài nên không phải là nhân vật trong vụ án này.

Bị kéo vào lùm xùm bán dâm: Người gọi luật sư, kẻ tự than trách-3Bị kéo vào lùm xùm bán dâm: Người gọi luật sư, kẻ tự than trách-4
Nguyên văn chia sẻ của hoa hậu Thùy Tiên.

Nông Thúy Hằng - Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Bất ngờ bị kéo vào ồn ào, Nông Thúy Hằng lập tức có những bình lận được cho là phủ nhận. Cô cho biết không liên quan đến vụ việc đang gây xôn xao dư luận.

Bị kéo vào lùm xùm bán dâm: Người gọi luật sư, kẻ tự than trách-5Bị kéo vào lùm xùm bán dâm: Người gọi luật sư, kẻ tự than trách-6
Nông Thúy Hằng phản hồi khi bị hỏi dò về vụ ồn ào xôn xao dư luận.

MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền

Vì trùng tên viết tắt nên MC, người mẫu Thanh Thanh Huyền bị "réo tên". Để tin đồn thất thiệt không lan xa, Thanh Thanh Huyền đính chính: "Chị đang đi dẫn mỗi ngày và nay còn trao giải thưởng du lịch thế giới. Các bé chớ đồn bậy bạ".

Bị kéo vào lùm xùm bán dâm: Người gọi luật sư, kẻ tự than trách-7Bị kéo vào lùm xùm bán dâm: Người gọi luật sư, kẻ tự than trách-8
MC Thanh Thanh Huyền cho biết cô đang bận rộn với công việc nên dân mạng "chớ đồn bậy bạ".

Đoàn Thu Thủy - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022

Là Hoa hậu mới đăng quang Miss Fitness Vietnam 2022, Đoàn Thu Thủy cũng bị hỏi khó về lịch trình trong ngày 25/8 và cô chỉ khen người này "vui tính" và nói rằng bản thân "bận đạp xe".

Bị kéo vào lùm xùm bán dâm: Người gọi luật sư, kẻ tự than trách-9

Bị kéo vào lùm xùm bán dâm: Người gọi luật sư, kẻ tự than trách-10

Trần Thanh Tâm - Hot girl "trứng rán"

Dù không phải celeb hạng A mà chỉ vừa thi hoa hậu rồi làm MC tập sự nhưng Trần Thanh Tâm cũng bị réo vào lùm xùm không đáng có này. Thay vì đơn giản là phủ nhận hoặc tỏ thái độ dửng dưng, hot girl "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" đăng hẳn một tâm thư với lời lẽ thống thiết: "Mọi người có thể chê bai ngoại hình em, nhưng đừng hạ thấp nhân cách em qua những câu chuyện trái pháp luật, ngược đạo lý như thế ạ! ".

Bị kéo vào lùm xùm bán dâm: Người gọi luật sư, kẻ tự than trách-11
Trần Thanh Tâm bị nhiều tài khoản mạng xã hội khẳng định là người đẹp bán dâm và lan truyền thông tin sai lệch khiến cô cực kỳ bức xúc.

Bị kéo vào lùm xùm bán dâm: Người gọi luật sư, kẻ tự than trách-12
Thanh Tâm buồn vì cho rằng bao nhiêu nỗ lực của mình không đủ khiến người khác tin tưởng mà sẵn sàng tin những dư luận vô căn cứ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-keo-vao-lum-xum-ban-dam-nguoi-goi-luat-su-ke-than-than-trach-phan-n-319908.html

Đoàn Thu Thủy MC Thanh Thanh Huyền Trần Thanh Tâm Nguyễn Thúc Thùy Tiên bán dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao