Bị khui ảnh 'giường chiếu', hot girl ngực khủng đáp SỐC

Bị tung ảnh nhạy cảm, Thu Trang sau đó còn tự tin giới thiệu "địa chỉ" để ai tò mò có thể xem ảnh full.

Từ một nữ sinh bình thường, Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) từng nổi như cồn 4 năm trước nhờ ngoại hình đặc biệt. Theo đó, cô sở hữu vòng 1 lên tới 110 cm khiến bản thân liên tục bị miệt thị ngoại hình, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bị khui ảnh giường chiếu, hot girl ngực khủng đáp SỐC-1

"Mình thấy chả ai tự ti mãi được cả. Nên sống thật với bản thân hơn là đi quan tâm đến những lời dị nghị của người xung quanh. Một cá nhân đơn lẻ không thể làm vừa lòng được tất cả mọi người.

Với những bình luận tích cực, mình xem đó là động lực để phát triển bản thân. Nếu là những bình luận thái quá, tiêu cực, mình sẽ thẳng tay xóa comment và block Facebook", Thu Trang từng tâm sự.

Bị khui ảnh giường chiếu, hot girl ngực khủng đáp SỐC-2

Nhưng không lâu sau đó, 10X quyết đinh phẫu thuật hút mỡ ngực và đùi rồi lên đường sang Nhật Bản du học. Tại xứ sở hoa anh đào, ngoài việc học tập cô cũng thường xuyên khoe về bản thân.

Nhưng cũng chính từ những bức ảnh này, Trang tiếp tục bị "body shaming" một lần nữa. Bởi vòng 1 của Trang gần như đã trở về thời điểm trước khi phẫu thuật.

Bị khui ảnh giường chiếu, hot girl ngực khủng đáp SỐC-3

Điển hình mới đây trên trang cá nhân, "hot girl ngực khủng" khoe ảnh trang phục người hầu gái. Cô còn tạo dáng như chuẩn bị xé áo phanh ngực khiến bức hình càng "nóng hơn".

Lập tức, vô số dân mạng vào cà khịa: "Nhìn khó thở quá", "Bưởi to", "Nhìn sốc quá",... 

Bị khui ảnh giường chiếu, hot girl ngực khủng đáp SỐC-4

Đặc biệt, một tài khoản còn comment thêm bức ảnh sốc hơn khi Thu Trang đang ngồi trên giường, diện nội y ren vô cùng nóng bỏng. Và tất nhiên bộ nội y không đủ sức chứa vòng 1 của Thu Trang.

Bị khui ảnh giường chiếu, hot girl ngực khủng đáp SỐC-5

"Không cần cảm ơn đâu những người anh em thiện lành", tài khoản này đăng tải dòng trạng thái kèm theo bức ảnh.

Chả phải dạng vừa, Thu Trang lập tức đáp lại: "Ủa bình thường mà" hay "Muốn xem full ảnh thì vào on... (một ứng dụng ảnh 18 + của Thu Trang). Ảnh gốc đấy chứ đòi chi nữa",...

Bị khui ảnh giường chiếu, hot girl ngực khủng đáp SỐC-6

Trước đó, thánh soi từng phát hiện ra ở phần giới thiệu thông tin, hiện tượng mạng họ Võ đã thêm một công việc mới là kinh doanh nội dung 18+. Hành động này gây tranh cãi không nhỏ bởi đối tượng theo dõi Thu Trang có rất nhiều người trẻ tuổi.

Bị khui ảnh giường chiếu, hot girl ngực khủng đáp SỐC-7
Thu Trang công khai kinh doanh nội dung 18+.

Bị khui ảnh giường chiếu, hot girl ngực khủng đáp SỐC-8
Cô nàng nhá hàng những shoot hình nóng bỏng của mình trên ứng dụng 18+

Cụ thể, cô công khai đường link dẫn về website O.F. Đây là nền tảng liên quan đến kinh doanh những content 18+. Cô cũng thường xuyên khoe việc có mặt trên O.F này.

Theo tìm hiểu, nếu muốn theo dõi O.F của Thu Trang, người dùng sẽ trả phí 5 USD (khoảng 342 nghìn đồng). Mua trọn gói 1 năm là 90 USD (khoảng 2 triệu).

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-nguc-khung-bi-tung-anh-giuong-chieu-n-276752.html

Võ Thị Thu Trang vòng 1 Hot Girl

Tin tức mới nhất