Bi kịch cuộc đời của siêu mẫu bị thiếu gia cưỡng bức

Từng là siêu mẫu, diễn viên nổi tiếng nhất nhì Đài Loan nhưng bây giờ Diêu Thái Dĩnh đang phải trải qua những ngày tăm tối của cuộc đời.

Chân dài tài năng được yêu mến nhất Đài Loan

Cách đây khoảng 5-6 năm, dường như chẳng mấy ai không biết đến cái tên Diêu Thái Dĩnh. Sinh năm 1981, Diêu Thái Dĩnh cùng với Lâm Chí Linh được mệnh danh là những người đẹp tài năng của Đài Loan.

Thế nhưng cuộc đời của Diêu Thái Dĩnh lại không may mắn như Lâm Chí Linh khi cô gặp phải biến cố vô cùng đau đớn.

Diêu Thái Dĩnh bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ năm 2000 sau khi giành giải thưởng Người mẫu ăn ảnh nhất tại cuộc thi Angel Wings.

Bi kịch cuộc đời của siêu mẫu bị thiếu gia cưỡng bức - Ảnh 1.

Sau chiến thắng tại Angela Wings, Thái Dĩnh ký hợp đồng trở thành người mẫu độc quyền. Từ đó, bên cạnh những sàn catwalks, Thái Dĩnh xuất hiện đều đặn trong các MV quảng cáo...

Năm 2004, Thái Dĩnh trở thành người mẫu độc quyền cho hãng socola Ferrero Rocher. Sự tươi trẻ của Thái Dĩnh đã khiến danh tiếng của cô trở nên vang xa hơn. 

Bi kịch cuộc đời của siêu mẫu bị thiếu gia cưỡng bức - Ảnh 2.

Nhiều người kỳ vọng, Thái Dĩnh cùng với Lâm Chi Linh sẽ là cặp chân dài thông trị làng giải trí Đài Loan. 

Cũng từ lúc này, Thái Dĩnh đã từng bước tiến sâu hơn vào làng giải trí. Cô tham gia các show truyền hình, đóng phim, hay các sân khấu hàng đầu tại Trung Quốc. 

Tuy phát triển mạnh mẽ ở làng giải trí nhưng Thái Dĩnh không hề quên lãng chuyện học hành. năm 2008, cô tốt nghiệp Trường Đại học Nghệ thuật Đài Loan. 

Nhan sắc thanh tú cùng vóc dáng hoàn hảo, Thái Dĩnh luôn lọp top chân dài có tài năng và được yêu thích với hình tượng trong sáng ở Đài Loan.

Định kết liễu cuộc đời sau khi bị thiếu gia cưỡng hiếp

Đầu tháng 2/2013, làng giải trí Hoa ngữ chấn động vì thông tin thiếu gia xứ Đài Lý Tông Thụy dùng thuốc mê để cưỡng hiếp 60 nữ nghệ sỹ hạng A đã bị đưa ra ngoài ánh sáng. 

Không chỉ xâm phạm tình dục, Lý Tông Thuỵ còn ghi hình lại tất cả những lần phạm tội đó của y và danh sách tên các nạn nhân còn được hắn sắp xếp theo thứ tự từ A đến Z. Nhờ thế lực của gia đình nên hành vi hèn hạ của hắn luôn được che chắn.

Vụ việc chỉ được hé lộ sau khi một số nạn nhân đã mạnh dạn đứng lên tố cáo thì thủ đoạn của Lý Tông Hựu.

Sau khi vụ việc bị hé lộ Lý Tông Hựu đã bị pháp luật trừng phạt. Tuy nhiên, những chân dài có dính dáng tới scandal của Lý Tông Hựu đều vô cùng khổ sở trong việc quay trở lại với làng giải trí.

Bi kịch cuộc đời của siêu mẫu bị thiếu gia cưỡng bức - Ảnh 3.
Những vết sẹo trên cổ tay được cho là kết quả của những lần cô cố ý tự tử.
 

Nhiều người mặc dù là nạn nhân nhưng cú sốc bị cưỡng hiếp khiến họ không thể nào quay lại cuộc sống bình thường. Và Thái Dĩnh là một nạn nhân như vậy.

Thái Dĩnh và Tông Hựu vốn quen biết nhau do có nhiều bạn chung. Tên thiếu gia bệnh hoạn đã hẹn cô đi ăn và ép cô uống rượu sau đó giở trò bệnh hoạn. Không chỉ vậy, hắn còn ghi lại tất cả quá trình cưỡng hiếp.

Tháng 7/2015, 2 năm sau scandal bị cưỡng hiếp, trang Nam Đô đưa tin nữ siêu mẫu, diễn viên nổi tiếng Đài Loan - Diêu Thái Dĩnh đang trong giai đoạn khó khăn của cuộc sống. 

Bi kịch cuộc đời của siêu mẫu bị thiếu gia cưỡng bức - Ảnh 4.
Thái Dĩnh ngồi hút thuốc ở vỉa hè của bệnh viện tâm thần.
 

Trang tin này cũng đăng tải hình ảnh Diêu Thái Dĩnh ngồi hút thuốc ở vỉa hè của một bệnh viện tâm thần. Trên cổ tay của Thái Dĩnh là chi chít những vết sẹo được cho là kết quả của những lần cô cố ý tự tử.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, sau tai nạn cưỡng hiếp, Diêu Thái Dĩnh bị trầm cảm. Thái Dĩnh thường xuyên cảm thấy sợ hãi đám đông, việc trầm cảm kéo dài khiến Thái Dĩnh nhiều lần cắt cổ tay tự vẫn nhưng may mắn được người nhà phát hiện. 

Câu chuyện của Thái Dĩnh khiến nhiều tiếc nuối và xót xa cho một tài năng của làng giải trí Đài Loan.

Theo Diệp Lục (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao