Thần đồng bị bố mẹ coi như 'máy in tiền' khổ sở vì bệnh tật đày đọa

Tuổi thơ của Tiểu Tiểu Bân trở thành những tháng ngày địa ngục khi phải đi đóng phim kiếm tiền nuôi bố và mẹ kế.

Ôn Huyền Diệp hay còn có nghệ danh là Tiểu Tiểu Bân là con trai của minh tinh đình đám Ôn Triệu Vũ - sao nhí được yêu thích trong giai đoạn thập niên 1980.

Năm 2007 khi mới 2 tuổi, Tiểu Tiểu Bân lúc này sống với bố do bố mẹ đã ly dị. Nhận thấy con giống với mình hồi bé, Ôn Triệu Vũ đã để Tiểu Bân Bân xuất hiện với một vai diễn nhỏ trong bộ phim Ngôi Sao Hiểu Lòng Tôi, lập tức cậu bé được chú ý bởi gương mặt quá đáng yêu và tài năng nổi trội.

Thấy con trai thực sự là một thần đồng diễn xuất lại biết nhận được thù lao rất cao, Ôn Triệu Vũ bắt đầu đưa con đến các trường quay, ép cậu bé phải trở thành một ngôi sao nhí.

Thần đồng bị bố mẹ coi như máy in tiền khổ sở vì bệnh tật đày đọa-1

Sau khi ly hôn với mẹ của Tiểu Bân Bân, Ôn Triệu Vũ cũng nhanh chóng tái hôn, người vợ mới này đã cùng Ôn Triệu Vũ biến tuổi thơ của Bân Bân thành địa ngục thực sự.

Trong khi Ôn Triệu Vũ dùng tiền mà Tiểu Tiểu Bân kiếm được đi mua xe hơi và biệt thự sang trọng, có cuộc sống vô cùng xa hoa lãng phí thì mẹ kế của của cậu bé cũng dùng số tiền đó để phẫu thuật thẩm mỹ.

Tiểu Tiểu Bân mới 3 tuổi đã trở thành một công cụ kiếm tiền cho bố và mẹ kế, không thể đến trường vì lịch trình bận rộn và phải chịu rất nhiều áp lực, mệt mỏi.

Thần đồng bị bố mẹ coi như máy in tiền khổ sở vì bệnh tật đày đọa-2Thần đồng bị bố mẹ coi như máy in tiền khổ sở vì bệnh tật đày đọa-3Thần đồng bị bố mẹ coi như máy in tiền khổ sở vì bệnh tật đày đọa-4

Không quan tâm đến cảm xúc của con, Ôn Triệu Vũ điên cuồng đưa Bân Bân đến các đoàn phim. Tên tuổi của cậu bé cũng ngày càng nổi tiếng hơn, thậm chí còn được báo chí tung hô là thần đồng diễn xuất.

Tuy nhiên, "máy in tiền" của Ôn Triệu Vũ cũng có ngày "ngừng hoạt động", Bân Bân dần trưởng thành và mất đi vẻ đáng yêu, những hợp đồng cũng vì vậy mà ít hơn, người vợ thứ hai cũng bỏ Ôn Triệu Vũ mà đi.

Chưa kể Bân Bân còn mắc một căn bệnh khiến da bị hoại tử, có thông tin còn cho rằng vì tiền thuốc đắt mà Ôn Triệu Vũ không cho con điều trị.

Thần đồng bị bố mẹ coi như máy in tiền khổ sở vì bệnh tật đày đọa-5

Không còn là sao nhí được săn đón nữa, Tiểu Tiểu Bân cũng không muốn đi đóng phim và đã quyết định rời khỏi showbiz vào năm 2016. Thần đồng nhí từng chia sẻ, cậu chỉ có một mong ước duy nhất, đó là được đọc sách và đi học như những bạn bè đồng trang lứa mà thôi.

Năm 2020, Bân Bân lần hiếm hoi xuất hiện trên báo chí. Cậu bé năm nào giờ đã lớn phổng phao, cao gần bằng bố tuy nhiên chân tay vẫn còn đầy những vết sẹo do chứng bệnh quái ác.

Được biết hiện tại Tiểu Bân Bân đang theo học tại một trường nghệ thuật, bố cậu cũng đã tái hôn, cuộc sống gia đình trở nên bình yên hơn.

Thần đồng bị bố mẹ coi như máy in tiền khổ sở vì bệnh tật đày đọa-6Thần đồng bị bố mẹ coi như máy in tiền khổ sở vì bệnh tật đày đọa-7

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-kich-than-dong-dien-xuat-bi-bo-me-coi-nhu-may-in-tien-bi-ep-dong-phim-tu-2-tuoi-kho-so-vi-benh-tat-day-doa-22021259232512132.htm

Sao nhí

Tin tức mới nhất