3 bài học đắt giá từ người phụ nữ từng suýt đổ vỡ hôn nhân, ngẫm ra nhiều điều

Phụ nữ lúc yêu thường đòi hỏi những món quà từ đàn ông. Nhưng khi cưới về, họ nghĩ rằng đã là vợ chồng thì chẳng cần câu nệ lễ lạt hay kỷ niệm nữa.

Đừng bao giờ quên yêu cơ thể mình

Sau sinh, phụ nữ nhận thấy cơ thể mình béo hẳn ra. Cứ nghĩ sinh con cho con chồng là được tôn vinh và yêu thương. Nhưng phụ nữ cần nhớ nhìn bạn với thân hình béo phì như vậy chẳng người đàn ông nào có thể yêu thương được đâu.

Thế nên là phụ nữ nhất định không được bỏ mặc bản thân, nhất định phải chịu chăm chút cho thể hình của mình. Đừng dại tiếc tiền, kẻo số tiền đó anh ta sẽ cầm đi cho người phụ nữ khác mà thôi.

Đừng để đến lúc chồng ngoại tình thì lúc đó mới lo làm đẹp. Đến lúc đó thì làm đẹp cũng chẳng thể níu giữ chồng về bên mình nữa. Đạo lý hôn nhân chính là vợ vui vợ đẹp thì chồng càng hạnh phúc. Hãy biết tiêu tiền một cách chính đáng phụ nữ nhé.

Đừng ngại đòi hỏi những ngày kỷ niệm

3 bài học đắt giá từ người phụ nữ từng suýt đổ vỡ hôn nhân, ngẫm ra nhiều điều-1

Phụ nữ lúc yêu thường đòi hỏi những món quà từ đàn ông. Nhưng khi cưới về, họ nghĩ rằng đã là vợ chồng thì chẳng cần câu nệ lễ lạt hay kỷ niệm nữa. Nhưng chính điều này càng khiến đời sống vợ chồng khô khan hơn mà thôi.

Càng là vợ chồng thì càng phải đòi hỏi những ngày kỷ niệm. Như vậy khiến cả hai có trách nhiệm cũng như có những kỷ niệm ngọt ngào bên nhau.

Phụ nữ hãy nhắn nhủ chồng, chẳng cần hoa quà đắt tiền, chỉ cần chồng ở bên vợ con, nói những lời ngọt ngào vào ngày kỷ niệm thế là đủ.

3 bài học đắt giá từ người phụ nữ từng suýt đổ vỡ hôn nhân, ngẫm ra nhiều điều-2

Đừng bao giờ cho đi quá nhiều mà không mong nhận lại

Phụ nữ dại nhất là cứ hi sinh rồi nghĩ rằng chẳng cần chồng đáp lại. Họ cho rằng sự hi sinh của mình là nghĩa vụ.

Nhưng phụ nữ ạ, bạn đối xử tốt với đàn ông thì cũng cần đòi hỏi anh ta cư xử tử tế với bạn. Đừng chỉ biết hi sinh rồi cho chồng thái độ xem thường và ỷ hết lại vào bạn. Mặt khác các ông chồng cũng không cần vợ mình phải hoàn hảo 100%. Vì thế, hãy thổ lộ sự mềm yếu của bản thân, hãy cho phép mình được yếu đuối và dựa dẫm vào chồng.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/3-bai-hoc-dat-gia-tu-nguoi-phu-nu-da-tung-co-cuoc-hon-nhan-suyt-do-vo-khien-ban-ngam-ra-nhieu-dieu-search/?id=278395

hôn nhân

Tin tức mới nhất