Bí kíp sở hữu sắc vóc 'vạn người mê' của Han So Hee

Để có được làn da căng mịn và body gợi cảm, Han So Hee đã áp dụng chế độ ăn kiêng, chăm chỉ đạp xe 30 phút mỗi ngày.

Ăn chậm nhai kĩ

Han So Hee chia sẻ chế độ giảm cân, giữ dáng của mình cũng không có gì đặc biệt. Thế nhưng cô nhấn mạnh một điều cực kì quan trọng đó là phải luôn kiểm soát và hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm chứa nhiều calo hoặc muối để tránh nguy cơ phù cơ thể.

Bên cạnh đó, nữ thần Nevertheless còn giữ thói quen ăn chậm nhai kĩ, nhờ đó giúp cho đường ruột làm việc tốt hơn, giữ cảm giác no lâu, hạn chế suy nghĩ thèm ăn vặt. Cùng với việc quản lý chế độ ăn uống khoa học, Han So Hee cũng chú trọng bổ sung nhiều hoa quả mỗi ngày như táo, nho, cherry.

Bí kíp sở hữu sắc vóc vạn người mê của Han So Hee-1

Đạp xe 30 phút mỗi ngày

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc, Han So Hee cho biết ngoài việc tập luyện thể dục cơ bản, pilates và yoga, cô rất thích đạp xe rèn luyện thể lực lại giúp tâm trạng thoải mái. Trước khi đi ngủ, cô cũng tranh thủ thực hiện một vài động tác giãn cơ để khiến tinh thần thoải mái và góp phần tạo thêm đường cong cơ thể. 

Bí kíp sở hữu sắc vóc vạn người mê của Han So Hee-2

Duy trì thói quen ngủ đủ giấc

Han So Hee đặc biệt coi trọng chất lượng của giấc ngủ. Chính vì thế, trước khi đi ngủ, cô nàng sẽ tuyệt đối tránh xa các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính để không làm ảnh hưởng tới làn da cũng như giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn, giữ gìn sức khỏe mỗi ngày.

Bí kíp sở hữu sắc vóc vạn người mê của Han So Hee-3

Đắp mặt nạ thường xuyên
Han So Hee có thể bỏ qua các bước dưỡng cầu kỳ khác nhưng tuyệt đối sẽ không bao giờ quên đắp mặt nạ. Để phù hợp với lịch trình làm việc bận rộn nên cô nàng ưu tiên chọn các loại mặt nạ giấy để bổ sung nước, cấp ẩm và collagen cho làn da tức thì. Nhờ đó mà làn da của So Hee luôn mịn màng, tươi sáng và không thấy lỗ chân lông. 

Bí kíp sở hữu sắc vóc vạn người mê của Han So Hee-4

Dùng xịt khoáng

Xịt khoáng có chức năng cung cấp các khoáng chất vô cùng cần thiết và có lợi cho da, bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp cấp ẩm tức thì. Chính vì sự hiệu quả, tiện lợi và Han So Hee luôn mang thêm 1 chai xịt khoáng bên mình.

Xoa bóp toàn thân với dầu dưỡng

Han So Hee cũng có chế độ dưỡng da sau tập luyện. Nữ diễn viên cho biết sau khi chạy bộ, tập pilates và tập yoga, cô sẽ dùng dầu làm đẹp thoa lên chân và cơ thể để xoa bóp, bước này có thể làm giảm đau cơ bắp rất hiệu quả.

Bí kíp sở hữu sắc vóc vạn người mê của Han So Hee-5

Thoa kem chống nắng mọi lúc, mọi nơi

Phụ nữ Hàn sử dụng kem chống nắng ngay cả khi trời không nắng, thậm chí là mưa. Han So Hee cũng vậy, cô luôn duy trì thói quen thoa kem chống nắng mỗi khi ra đường hay làm việc trong văn phòng. Vì kem chống nắng sẽ giúp làn da được bảo vệ khỏi tia UVA, UVB có hại.

Bí kíp sở hữu sắc vóc vạn người mê của Han So Hee-6

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-kip-so-huu-sac-voc-van-nguoi-me-cua-han-so-hee-n-270798.html

Han So Hee chăm sóc da Làm đẹp da giảm cân

Tin tức mới nhất