Bị lãng quên đã lâu, loạt 'Đóa Nhi phiên bản Việt' bất ngờ bị réo tên chỉ vì clip nóng 4 phút đang lan truyền chóng mặt

Những hot girl được mệnh danh là "Đóa Nhi phiên bản Việt" bất ngờ trở thành tâm điểm của vụ lộ clip nóng 4 phút.

Đóa Nhi đến từ người Trung Quốc từng là từ khóa hot trên mạng xã hội vào cuối năm 2017 sau loạt clip "thả thính" của chàng khách soái ca. Cô nhanh chóng trở thành hot girl được nhiều người tìm kiếm nhờ sở hữu làn da trắng, sống mũi cao cùng mái tóc ngắn đáng yêu.

Bị lãng quên đã lâu, loạt Đóa Nhi phiên bản Việt bất ngờ bị réo tên chỉ vì clip nóng 4 phút đang lan truyền chóng mặt-1
Hot girl Đóa Nhi nổi tiếng xứ Trung.


Đóa Nhi trong clip 1001 cách "thả thính".

Từ hình tượng này, tại Việt Nam cũng xuất hiện rất nhiều cô gái được mệnh danh là "Đóa Nhi phiên bản Việt" khi họ cosplay lại clip "thả thính" nổi tiếng hay đơn giản là có ngoại hình giống nữ chính người Trung Quốc.

Gây chú ý nhất thời, sau đó những cô gái này nhanh chóng trở về với cuộc sống đời thường.

Bị lãng quên đã lâu, loạt Đóa Nhi phiên bản Việt bất ngờ bị réo tên chỉ vì clip nóng 4 phút đang lan truyền chóng mặt-2
Hình ảnh cắt từ clip.

Mới đây, loạt "Đóa Nhi phiên bản Việt" bất ngờ trở thành tâm điểm khi bị nghi ngờ là nữ chính trong clip nóng 4 phút đang được lan truyền chóng mặt trên khắp các diễn đàn. Trước thông tin nhiễu loạn, họ đã lên tiếng đính chính.

Đầu tiên là "Đóa Nhi" Trần Ngọc Bảo Uyên (SN 1998, đến từ TP HCM). Ngoài khẳng định không phải là cô gái trong clip nói trên, Bảo Uyên đồng thời tuyên bố sẽ can thiệp pháp lý nếu những thông tin xấu kia không được gỡ bỏ.

Bị lãng quên đã lâu, loạt Đóa Nhi phiên bản Việt bất ngờ bị réo tên chỉ vì clip nóng 4 phút đang lan truyền chóng mặt-3
Chia sẻ của Bảo Uyên trên trang cá nhân.

Ngoài gây ấn tượng bởi gương mặt tròn, xinh đẹp giống hot girl Trung Quốc - Bảo Uyên còn gây sốt với loạt clip cover đọc rap cực ấn tượng.


Bảo Uyên trổ tài đọc rap.

Bị lãng quên đã lâu, loạt Đóa Nhi phiên bản Việt bất ngờ bị réo tên chỉ vì clip nóng 4 phút đang lan truyền chóng mặt-4
Bảo Uyên và loạt khoảnh khắc dễ thương ở đời thường.

Mới đây, "Đóa Nhi" phiên bản tóc dài - Lê Mai Chúc cũng bức xúc khi bị nghi ngờ là nữ chính trong clip nóng. Dẫn đường link một bài viết, người này bộc bạch: "Thật sự cảm ơn quý báo đã nhắc tới em và quan trọng hơn là nhớ tới hình ảnh của em.

Em đã quy ẩn giang hồ lui về chốn hậu cung lâu rồi. Không màng thị phi ngoài kia nữa mà cũng không tha cho em. Bụng to vượt mặt cả ra, sắp đẻ đến nơi rồi, sức đâu nữa mà clip nóng với cả clip sex nữa".

Bị lãng quên đã lâu, loạt Đóa Nhi phiên bản Việt bất ngờ bị réo tên chỉ vì clip nóng 4 phút đang lan truyền chóng mặt-5
Mai Chúc lên tiếng chính thức khi tin đồn bủa vây.

Ngoài biệt danh "Đóa Nhi phiên bản Việt", Lê Mai Chúc còn được gọi là "Đóa Nhi phiên bản tóc dài" nhờ sở hữu mái tóc dài cùng gương mặt lai Tây cuốn hút. Cô nổi lên sau khi cover lại clip "thả thính" của Đóa Nhi Trung Quốc vào cuối năm 2017. Mai Trúc sinh năm 1992, đến từ Cần Thơ nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội.


Clip Lê Mai Chúc gây sốt trước đó.

Sau Bảo Uyên và Mai Chúc, nhiều người bày tỏ lo ngại liệu "Đóa Nhi phiên bản Việt" tới từ Tuyên Quang - Nguyễn Trang Thu có trở thành nạn nhân tiếp theo của tin đồn.

Thời điểm được biết đến với biệt danh "Đóa Nhi phiên bản Việt", Trang Thu mới chỉ 15 tuổi. Cô được nhận xét là bản sao hoàn hảo nhất của hot girl Trung Quốc.

Bị lãng quên đã lâu, loạt Đóa Nhi phiên bản Việt bất ngờ bị réo tên chỉ vì clip nóng 4 phút đang lan truyền chóng mặt-6
Trang Thu.

Chia sẻ về sự nổi tiếng bất ngờ, Thu từng cho biết ban đầu cô khá vui khi được so sánh với một người xinh xắn và nổi tiếng. Tuy nhiên, khi bị dân mạng soi mói quá nên nhiều lúc cô gái Tuyên Quang cảm thấy bị làm phiền.

“Sau vài ngày, mình bị nhiều người trêu chọc và điều đó ảnh hưởng đến tinh thần của mình. Sống dưới bóng của người khác, mình cảm thấy không ổn", nữ sinh chia sẻ.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao