Bị Linh Chi tố ngoại tình, Lý Phương Châu bảo: 'Lời người thừa thãi, tôi không quan tâm'

"Mình không muốn nói đến ai cả... hay nói chính xác là 'lời người thừa thãi' thì mình không quan tâm", Lý Phương Châu bày tỏ giữa ồn ào bị Linh Chi vạch mặt "ngoại tình với bạn thân của chồng".

Hai ngày qua, scandal tình tay ba của Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu tiếp tục nóng trở lại. Ồn ào bắt đầu từ những tranh luận của nữ diễn viên Găng tay đỏ với các Facebooker bên dưới bức ảnh cô thân mật với bé Kỳ Kỳ - con gái của dancer họ Lâm và vợ cũ Lý Phương Châu. Đưa lý lẽ phân trần cho bản thân, chân dài làng mẫu đồng thời công khai vạch mặt vợ cũ của "tri kỷ".

Theo đó, ngoại tình với bạn thân "rồi lại bắt chồng diễn trò gia đình hạnh phúc trước mặt con" và không hoàn thành tốt trách nhiệm của một người mẹ khi phó mặc con gái cho bà ngoại là những gì Linh Chi cho biết về vợ cũ của Lâm Vinh Hải.

Bị Linh Chi tố ngoại tình, Lý Phương Châu bảo: Lời người thừa thãi, tôi không quan tâm-1

"Cô ta có gì tốt đẹp đâu mà để chị phải nói xấu. Tôi không lén lút như cô ta và bạn trai cô ta. Tổn thương vậy ngoại tình với bạn thân chồng làm gì, rồi li thân ra ở riêng tận 2 năm làm gì, để đến khi cô ta có cuộc sống riêng và anh Hải mới quen tôi lại quay qua cắn ngược lại?

Con đường đúng hay sai do người phụ nữ gây nên trước, đừng trách ai hết hãy trách chính bản thân trước khi lên án người khác. Có tình cảm mới với anh chàng khác rồi lại bắt chồng mình diễn trò gia đình hạnh phúc trước mặt con. Làm vậy khi đứa trẻ hiểu chuyện lại thấy tổn thương hơn.

Ngay từ đầu ai khơi mào ai vẽ lên cả một câu chuyện. Cây muốn lặng gió chẳng chịu ngừng, cái tôi nhưng không có nghĩa họ có quyền ích kỷ còn người khác thì không. Nhất là với trẻ con không hề có tội mà lại luôn làm khó dễ không cho ba gặp con thì là lẽ gì hả? Rồi quay ngược lên tố chồng không dành thời gian cho con. Tôi thấy nó xàm ấy, sống sao không thẹn lòng, trắng đen có ông trời phán xét hết rồi

Không phải tôi tự cao nhưng cách mà cô ta làm với anh Hải thì nói thật, tôi thấy ghê tởm và thiết nghĩ chẳng cần phải nhìn hay nể nang kiểu người như vậy", Linh Chi nói về Lý Phương Châu.

Bị Linh Chi tố ngoại tình, Lý Phương Châu bảo: Lời người thừa thãi, tôi không quan tâm-2

Ngay sau đó, Lý Phương Châu đã có động thái đầu tiên. Theo đó, vợ cũ của dancer họ Lâm khẳng định cô không biết chuyện vừa qua và lỗi sự việc do người lớn cố tình sắp đặt. Tuy nhiên, họ Lý tự nhủ "sắp tết bỏ qua mọi việc không vui".

Giữa thời điểm nóng, Lý Phương Châu mới đây có đôi lời trải lòng. Chia sẻ khoảnh khắc đi làm đẹp bản thân, vợ cũ Lâm Vinh Hải tuyên bố: "Tôi không muốn nói đến ai hay chính xác là lời người thừa thãi thì không quan tâm. Vẫn giữ đúng châm ngôn sống chỉ quan tâm đến mẹ, nàng, gia đình và những người thân yêu. Trách nhiệm của bản thân là làm cho cuộc sống của mình thật hạnh phúc. Đã mua đồ tết cho mẹ và nàng, dọn dẹp nhà cửa, tính lương cho nhóm xong.... giờ dành thời gian chăm sóc bản thân".

Bị Linh Chi tố ngoại tình, Lý Phương Châu bảo: Lời người thừa thãi, tôi không quan tâm-3

Cùng thời điểm này, Linh Chi cũng có những chia sẻ riêng. Đăng tải khoảnh khắc rạng rỡ với tông đỏ bên người đàn ông bị che mặt, chân dài họ Trần bày tỏ niềm vui mặc ồn ào xung quanh: "Mặt bạn xấu quá mình che mặt đi có được không? Tối nay hẹn gặp cả nhà nhé, sẽ là một buổi tất niên với ấm áp nhiều tình thương. Chúc cả nhà năm mới vạn sự như ý".

Bị Linh Chi tố ngoại tình, Lý Phương Châu bảo: Lời người thừa thãi, tôi không quan tâm-4

Dù đã che mặt nhưng nhiều người vẫn nhận ra và cho rằng người đàn ông bên cạnh Linh Chi không ai khác chính là Lâm Vinh Hải.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-linh-chi-to-ngoai-tinh-ly-phuong-chau-bao-loi-nguoi-thua-thai-toi-khong-quan-tam-n-146437.html

Lý Phương Châu Linh Chi

Tin tức mới nhất