Bị mắng dậy muộn, con trai Xuân Bắc đáp trả khiến bố 'tức lộn ruột'

Không biết Bi Béo nói câu gì mà lại khiến bố Xuân Bắc phải "ngồi im" thế này nhỉ?

Thời gian qua, Bi Béo - con trai Xuân Bắc là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài ngoại hình và gương mặt hài hước, những lần đối đáp của cậu nhóc với phụ huynh cũng làm người xem phải "cười té ghế".

Điển hình mới đây trên trang cá nhân, nam danh hài đã đăng tải đoạn hội thoại thú vị cùng quý tử. Theo đó, sau khi vất vả làm vườn trở về, anh đã vào nhà gọi con trai. Bất ngờ hơn là cậu nhóc vừa ngủ dậy.

Bị mắng dậy muộn, con trai Xuân Bắc đáp trả khiến bố tức lộn ruột-1

Thấy vậy, Xuân Bắc lập tức cằn nhằn: "Bố dậy từ sáng, bố làm bao nhiêu việc vườn tược rồi, bây giờ con mới dậy?".

Vì muốn con trai vận động tay chân, sau đó ông bố nổi tiếng đã rủ con mang cuốc ra vườn để "khởi động" cùng mình.

Vừa bị bố mắng, nghe chừng rất ấm ức nên Bi Béo lập tức phản ứng căng: "Bố là trụ cột của gia đình, bố phải chịu được các áp lực đấy chứ. 

Con nói thật với bố, sau này con cũng làm trụ cột của gia đình, con còn dậy sớm hơn bố".

Bị mắng dậy muộn, con trai Xuân Bắc đáp trả khiến bố tức lộn ruột-2

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người bày tỏ "phục sát đất" trước trình lý luận không thể hợp lý hơn của cậu nhóc. Ngoài ra, netizen cũng cho rằng, triết lý này của Bi Béo, Xuân Bắc nghe xong chắc chắn chỉ có "tắt điện" ngay và luôn thôi.

Nhìn từ khía cạnh khác, nhiều người cũng cho rằng cần học tập cách dạy con của nam danh hài. Bởi sinh ra trong gia đình có đầy đủ điều kiện vật chất nhưng Bi Béo vẫn phải tự tay làm các công việc nhà như bao đứa trẻ khác.

Bị mắng dậy muộn, con trai Xuân Bắc đáp trả khiến bố tức lộn ruột-3

Bi Béo (tên thật Nguyễn Nhật Võ Nguyên) là con trai thứ hai của Xuân Bắc. Mỗi lần lên sóng, cậu nhóc thường khiến người xem cười thả ga vì sự hài hước, đáng yêu.

Nhiều người nhận xét, Bi Béo thừa hưởng khả năng hài hước từ "ông cụ thân sinh". Trước đó, Xuân Bắc và con trai mình gây bão khi tham gia show thực tế Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế?. Khi ấy, em cũng có vô số lần "bóc phốt" bố mà chẳng cần kiêng nể.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-mang-day-muon-con-trai-xuan-bac-dap-mot-cau-bo-cam-nin-n-297537.html

Xuân Bắc

Tin tức mới nhất