Bị mắng giàu keo kiệt, Đoàn Di Băng 'tế' thẳng mặt antifan

Trước lời mỉa mai này, sau đó Đoàn Di Băng đã tung lời đáp trả cực gắt.

Vốn có cuộc sống khiến nhiều người ao ước, con cái ngoan, chồng cưng chiều, thời gian qua Đoàn Di Băng là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Sự nổi tiếng ấy cũng khiến bà mẹ 3 con vướng phải thị phi.

Điển hình mới đây, vợ doanh nhân Quốc Vũ tâm sự chuyện rất nhiều cư dân mạng cho rằng cô giàu mà không chịu làm từ thiện, giúp đỡ các mảnh đời khó khăn.

Bị mắng giàu keo kiệt, Đoàn Di Băng tế thẳng mặt antifan-1

Trước những ý kiến này, nữ đại gia tâm sự: "Có nhiều bạn vào nói Băng giàu quá sao không ra đường phát tiền cho người khó khăn giống cô kia. Xin lỗi bạn, chẳng những ra đường đứng một chỗ phát mà Băng còn chạy hết các tuyến đường để tìm người vô gia cư phát tận tay luôn.

Chuyện này Băng làm từ lâu rồi. Làm rất nhiều lần luôn rồi. Bạn chỉ hơi muộn rồi".

Bị mắng giàu keo kiệt, Đoàn Di Băng tế thẳng mặt antifan-2

Để chứng minh bản thân không nói "suông", cô còn chia sẻ thêm video đang cùng con gái cho tiền vào các phong bao lì xì để đi tặng cho người vô gia cư. Cô cũng mong bản thân có thêm nhiều sức khỏe, kinh doanh thuận lợi để giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Bị mắng giàu keo kiệt, Đoàn Di Băng tế thẳng mặt antifan-3

Hot mom Sài thành tâm sự: "Băng quan niệm của cho không bằng cách cho. Băng tự đi lựa đồ ăn, tự bỏ phong bì như vậy cũng như gửi trái tim mình vào đó, sẽ có những câu chúc để ngoài vật chất thì người ta còn nhận được sự may mắn...

Băng đi vào buổi tối, hơi khuya vì lúc này người vô gia cư mới xuất hiện nhiều... Băng muốn lan tỏa sự yêu thương, các bạn có thể của ít lòng nhiều để những hoàn cảnh khó khăn đỡ hơn".

Bài đăng mới đây của Di Băng nhận về nhiều đồng cảm. Đa phần người xem cho rằng, từ thiện xuất phát từ tâm, không cần người khác phải tung hô, nịnh bợ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-bi-che-giau-ma-keo-kiet-n-272535.html

Đoàn Di Băng Từ Thiện đại gia

Tin tức mới nhất