Đoàn Di Băng siêu giàu, nhà 400 tỷ chưa xong tậu thêm biệt thự khác

Căn nhà hiện tại sẽ để lại làm kỉ niệm, nữ đại gia mua thêm căn biệt thự khác tặng cho bố mẹ ruột.

Cách đây vài tháng, Đoàn Di Băng gây chú ý khi tiết lộ đang hoàn thiện căn nhà trị giá 200 tỷ. Và nguyên bản thiết kế cũng ngốn hơn 7 tỷ đồng, bằng người khác xây một căn nhà mới chứ đùa đâu.

Đoàn Di Băng siêu giàu, nhà 400 tỷ chưa xong tậu thêm biệt thự khác-1
Biệt thự 400 tỷ của vợ chồng Di Băng đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Không lâu sau đó, cô tiếp tục khoe bản thiết kế. Bất động sản được xây trên diện tích 640m2, được chia thành 3 tầng. Thế nhưng, ở phần bình luận, ngoài xuýt xoa khen ngợi, cũng có người cho rằng biệt thự to và sang thật đấy nhưng so với con số 200 tỷ thì có vẻ "không xứng tầm".

Đoàn Di Băng siêu giàu, nhà 400 tỷ chưa xong tậu thêm biệt thự khác-2

Trước lời bàn ra tán vào, doanh nhân họ Đoàn đã có phát ngôn sốc hơn. Cô nói thẳng, biệt thự của mình nếu hoàn thiện cũng ngót nghét 400 tỷ, gấp đôi hẳn con số ban đầu.

Và mới nhất, hot mom lại gây choáng khi tiết lộ đã kịp thời tậu thêm bất động sản khác.

Đoàn Di Băng siêu giàu, nhà 400 tỷ chưa xong tậu thêm biệt thự khác-3

Trên fanpage cá nhân, khi được một người hỏi về dự định với căn nhà hiện tại sau khi chuyển về nhà mới 400 tỷ, bà mẹ 3 con cho hay: "Chị tính cho ba mẹ chị căn nhà đang ở (khoảng 22 tỷ) nhưng ông bà lại ngại vì vợ chồng sẽ còn qua lại ngôi nhà này. Bởi ông bà có nuôi chó (anh Vũ bị dị ứng lông chó). Vậy nên thôi chị cho ba mẹ căn khác mới hoàn toàn vậy".

Được biết, căn hộ vợ chồng nữ ca sĩ mua cho bố mẹ nằm tại một khu đô thị dành cho người lắm của nhiều tiền ở quận 7. Do làm trong lĩnh vực bất động sản nên doanh nhân Quốc Vũ sẽ thiết kế và xây dựng theo ý tưởng riêng.

Nhìn bản phối bà mẹ trẻ khoe ai cũng phải tròn mắt. Nói là biệt thự cũng không quá vì bất động sản này nhìn rất hoành tráng, có cả khu để xe ô tô. Nghe xong câu trả lời này, chắc chắn nhiều người sẽ choáng nặng nha. Đúng là người nhiều tiền có khác, nói mua biệt thự mà nhẹ như không ấy.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-mua-them-biet-thu-moi-n-271893.html

Đoàn Di Băng biệt thự đại gia

Tin tức mới nhất