Phan Thành lần đầu lên tiếng việc có bạn gái mới

Trước hoài nghi của mọi người về việc mang chuyện tình cảm ra trêu đùa, Phan Thành khẳng định tin đồn có bạn gái mới là "không phải lừa".

Những ngày gần đây, thông tin chàng thiếu gia Phan Thành có tình mới và cô nàng trong diện nghi vấn là beauty blogger nổi tiếng - Trương Minh Xuân Thảo vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ.

Tin đồn bắt đầu nổ ra khi trên trang cá nhân, tình cũ Midu cho đăng tải bức ảnh cô gái giấu mặt ngồi chơi đàn piano, đính kèm chia sẻ: "Và anh muốn hỏi em rằng... Chúng ta sẽ như thế nào?"
 

Phan Thành lần đầu lên tiếng việc có bạn gái mới-1

Phan Thành lần đầu lên tiếng việc có bạn gái mới-2
Phan Thành và Xuân Thảo đều đăng tải clip cô cover "Em gái mưa" bằng đàn piano.
 

Điều kỳ lạ hơn, trên Instagram của tài khoản primmytruong (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) cũng đăng tải clip tương tự kèm theo status: "Đừng lo lắng về em khi mà em vẫn còn yêu anh. Càng xa lánh, càng trống vắng tim cứ đau và nhớ lắm".

Tin đồn yêu đương của chàng thiếu gia Sài thành càng có thêm cơ sở khi fan phát hiện Xuân Thảo từng đăng tải bức ảnh được một chàng trai giấu mặt vòng tay ôm ngang người. Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn khi Phan Thành cũng sở hữu một chiếc đồng hồ giống với chàng trai trong ảnh của Xuân Thảo.
 

Phan Thành lần đầu lên tiếng việc có bạn gái mới-3
Hình ảnh Phan Thành ôm cô gái lạ mặt
 

Kể từ khi chia tay bạn gái cũ - hot girl kiêm diễn viên Midu đây được coi là lần hiếm hoi Phan Thành đăng tải hình ảnh ôm người con gái lạ lên mạng xã hội. Bởi trước đó Phan Thành từng được cho là vẫn nhớ về tình cũ: "Đừng ai nhắc tới em một lời để anh bớt chơi vơi khi nghĩ tới". Chính vì vậy tin đồn thiếu gia họ Phan có tình yêu mới đã khiến nhiều người không khỏi hoài nghi.

Trước thông tin được cho là mang chuyện tình cảm ra trêu đùa, Phan Thành khẳng định: "Lần này không có lừa đâu", khi bị một người bóc mẽ: "Mọi người đâu dễ bị lừa thế đâu Thành".
 

Phan Thành lần đầu lên tiếng việc có bạn gái mới-4
Ngoài những lời chúc mừng, Phan Thành còn bị cho là mang chuyện tình cảm ra trêu đùa.
 

Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương, sinh ngày 12/11/1992) được biết đến là một beauty blogger nổi tiếng được giới trẻ Sài thành vô cùng yêu mến. Ngoài ra cô còn là con gái của hiệu trưởng một trường đào tạo dành cho hội con nhà giàu và những người nổi tiếng ở Việt Nam.

Sở hữu ngoại hình cân đối, cô từng ghi danh ở không ít cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng. Trong đó phải kể đến top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, top 15 người đẹp trong cuộc thi do Hiệp hội Người Mẫu và Tài năng Quốc Tế (IMTA) tổ chức năm 2008 tại New York, Mỹ.
 

Phan Thành lần đầu lên tiếng việc có bạn gái mới-5
Nhan sắc xinh đẹp của "bạn gái" Phan Thành.
 

Trước khi vướng phải tin đồn hẹn hò với thiếu gia nổi tiếng đất Sài thành, Xuân Thảo từng có chuyện yêu sóng gió với bạn trai cũ từ thời đại học. Gắn bó bên nhau một thời gian thì cô chia tay vì bị bạn trai phản bội.

Chia sẻ về người cũ, top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 trải lòng: "Cảm giác bị phản bội khi bạn trao tất cả tình yêu cho một người thật đau buồn và thất vọng tột cùng. Tôi dường như đã sụp đổ hoàn toàn đến nỗi chọn cách đóng cửa trái tim...".

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây cô cho biết con tim đã vui trở lại khi đã "phải lòng" một chàng trai. Cô khẳng định lúc đầu không có ấn tượng với bạn trai mới, tuy nhiên sau khi tiếp xúc, người đẹp cảm nhận được sự chân thành và trách nhiệm trong anh.
 

Phan Thành lần đầu lên tiếng việc có bạn gái mới-6
Trước khi vướng phải tin đồn hẹn hò với thiếu gia nổi tiếng đất Sài thành, Xuân Thảo từng có chuyện yêu sóng gió với bạn trai cũ từ thời đại học.
 

Dù không nhắc đích danh người tình, nhưng chia sẻ của Xuân Thảo ở thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người hoài nghi người cô nhắc đến chính là Phan Thành.
 

Phan Thành lần đầu lên tiếng việc có bạn gái mới-7
Nhiều người cho rằng chàng trai đã đánh cắp trái tim Xuân Thảo không ai khác chính là Phan Thành.
 

Còn Phan Thành, trước đó anh và hot girl Midu được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014, đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, Phan Thành bị phát hiện có "tình riêng" với hot girl Cà Mau - Thúy Vi.

Sau 3 ngày tin đồn Phan Thành có bạn gái mới, Midu cũng bất ngờ trở thành tâm điểm khi có những chia sẻ "móc ruột gan" kể về những lời của một người đàn ông đã nói với cô sau khi chia tay. Dù không nhắc đích danh ai, song dòng trạng thái của Midu được cho là cô đang ám chỉ nói về Phan Thành.
 

Phan Thành lần đầu lên tiếng việc có bạn gái mới-8
Chia sẻ của Midu sau 3 ngày hay tin Phan Thành có người mới.
 

Phan Thành lần đầu lên tiếng việc có bạn gái mới-9
Phan Thành - Midu thuở mặn nồng.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-lan-dau-len-tieng-viec-co-ban-gai-moi-n-137692.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất