Hé lộ bằng chứng Phan Thành đang hẹn hò với top 10 'Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012'

Dựa vào những đặc điểm trùng khớp dưới đây, thông tin Phan Thành có tình yêu mới là hoàn toàn có cơ sở.

Hôm qua (27/10), thông tin chàng thiếu gia Phan Thành có người yêu mới đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Mọi chuyện bắt đầu khi tình cũ Midu công khai khoảnh khắc ôm người con gái giấu mặt trên Facebook cá nhân

Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng mới đây cư dân mạng nhanh chóng tìm ra bằng chứng chứng minh tin đồn trên là có cơ sở.
 

Hé lộ bằng chứng Phan Thành đang hẹn hò với top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012-1
Bức ảnh Phan Thành công khai ôm cô gái lạ mặt
 

Cụ thể, lục lại trang cá nhân của thiếu gia họ Phan ngày 11/10, không khó phát hiện anh đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cô gái giấu mặt ngồi chơi piano ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm. Đính kèm clip, Phan Thành viết: "Và anh muốn hỏi em rằng... Chúng ta sẽ như thế nào?".

Sau đó trên Instagram của cô gái có tên primmytruong (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) cũng cho đăng tải clip tương tự. Đính kèm clip, Xuân Thảo viết: "Đừng lo lắng về em khi mà em vẫn còn yêu anh. Càng xa lánh, càng trống vắng tim cứ đau và nhớ lắm".
 

Hé lộ bằng chứng Phan Thành đang hẹn hò với top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012-2
Clip Xuân Thảo đăng trên Instagram.
 

Hé lộ bằng chứng Phan Thành đang hẹn hò với top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012-3
Trên Facebook Phan Thành cũng cho đăng tải clip tương tự.
 


Clip "bạn gái" Phan Thanh chơi piano "Em gái mưa" của Hương Tràm.

 

Trên trang cá nhân của mình trước đó, Xuân Thảo từng đăng tải bức ảnh được một chàng trai giấu mặt vòng tay ôm ngang người. Điều khiến nhiều người bất ngờ khi Phan Thành đang sở hữu một chiếc đồng hồ giống với chàng trai trong ảnh của Xuân Thảo.
 

Hé lộ bằng chứng Phan Thành đang hẹn hò với top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012-4
Điểm trùng khớp thứ 2 làm dấy lên tin đồn Phan Thành đang hẹn hò với Xuân Thảo.
 

Trương Minh Xuân Thảo, hay Primmy Truong (sinh năm 1992), tốt nghiệp ngành Thương mại tại trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Hiện cô đang làm quản lý cho một ngôi trường tư nhân có tiếng tại mảnh đất Sài thành.

Sở hữu sắc vóc cân đối, Trương Minh Xuân Thảo còn là người mẫu ảnh và beauty blogger. Trước đó, cô từng đạt một số giải tại các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng như top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012, Người đẹp khả ái và Người đẹp ảnh của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh 2012, lọt top 15 người đẹp trong cuộc thi do Hiệp hội Người Mẫu và Tài năng Quốc Tế (IMTA) tổ chức năm 2008 tại New York, Mỹ.
 

Hé lộ bằng chứng Phan Thành đang hẹn hò với top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012-5
Chân dung "bạn gái" xinh đẹp, tài năng của Phan Thành.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


con nhà giàu giới trẻ Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao