Bí mật các cảnh hôn: Người dùng thẻ ngân hàng, người dùng màng bọc thực phẩm nhưng Dương Tử mới là 'độc' nhất

Nhiều nữ diễn viên rất cẩn trọng khi đóng cảnh hôn. Khi khóa môi với bạn diễn họ bắt buộc phải có đồ bảo hộ.

Có những phim sẽ cho phép hôn giả và khi quay chỉ cần bắt góc để nhìn như hai người đang hôn nhau. Tuy nhiên, để tạo cảm giác chân thật, hiện tại hầu hết các phim đều yêu cầu diễn viên chính phải hôn thật.

Tuy đây là công việc nhưng điều này đối với những diễn viên nữ thì tương đối thiệt thòi. Vì vậy, khi quay cảnh hôn, những nữ diễn viên sẽ sử dụng một số phương pháp để bảo vệ bản thân. Các cô nàng sẽ sử dụng một đồ vật để chắn ở môi hoặc có thể làm những cách khác để nụ hôn kết thúc nhanh chóng.

Bí mật các cảnh hôn: Người dùng thẻ ngân hàng, người dùng màng bọc thực phẩm nhưng Dương Tử mới là độc nhất-1

Angela Baby luôn nhận được nhiều ý kiến trái chiều về kỹ năng diễn xuất nhưng không thể phủ nhận cô nàng luôn là một trong những cái tên hot trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù đã kết hôn với chàng Giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh nhưng khi quay phim, Angela Baby cũng không tránh khỏi việc phải diễn cảnh hôn.

Khi hôn bạn diễn, môi của Angela Baby sẽ được bao bằng một lớp màng bọc thực phẩm. Cách làm này rất hiệu quả vì vừa không làm cho diễn viên nam ngại, vừa không dễ dàng bị khán giả phát hiện lại có thể bảo vệ mình. Đây quả thật là một phương pháp hay mà các nữ diễn viên khác nên học tập.

Bí mật các cảnh hôn: Người dùng thẻ ngân hàng, người dùng màng bọc thực phẩm nhưng Dương Tử mới là độc nhất-2

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng với vẻ đẹp sắc sảo, cô nàng được khán giả yêu thích với diễn xuất ổn định và tạo được phản ứng hóa học với bạn diễn rất tốt. Trong Kiêu ngạo và định kiến, khi ống kính để xa, người xem sẽ cảm thấy mỹ nữ Tân Cương và anh chàng Trương Vân Long đang hôn nhau rất ngọt ngào. Thế nhưng, đến khi quay góc gần, nếu soi một chút sẽ phát hiện giữa môi hai người có một ''vật thể lạ'' và đó chính là chiếc thẻ ngân hàng.

Bí mật các cảnh hôn: Người dùng thẻ ngân hàng, người dùng màng bọc thực phẩm nhưng Dương Tử mới là độc nhất-3
Bí mật các cảnh hôn: Người dùng thẻ ngân hàng, người dùng màng bọc thực phẩm nhưng Dương Tử mới là độc nhất-4
Trong Định chế tình yêu cao cấp, những hình ảnh hậu trường đã cho thấy Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du chỉ hôn cằm.

Trong Tam quốc cơ mật, nữ chính Vạn Thiến cũng có một cảnh khóa môi có một không hai với nam chính Mã Thiên Vũ. Ở cảnh hôn, Vạn Thiến và Mã Thiên Vũ đều đang ngậm một cái bánh bao. Trông như cả hai đang cùng tranh nhau một cái bánh bao bằng miệng hơn là đang hôn môi.

Bí mật các cảnh hôn: Người dùng thẻ ngân hàng, người dùng màng bọc thực phẩm nhưng Dương Tử mới là độc nhất-5

Trong khi đó, nữ thần thanh xuân Trịnh Sảng lại chọn cách bôi một lớp son thật dày để bảo vệ mình. Bản thân cô nàng từng đóng rất nhiều phim tình cảm lãng mạn và cảnh hôn đương nhiên là điều không thể thiếu.  Trịnh Sảng từng tiết lộ, nụ hôn trong phim thường không phải là hôn thật, dù là nam hay nữ chính đều phải bôi rất nhiều lớp son, biện pháp bảo hộ đều được chuẩn bị rất kỹ càng, để tránh làm diễn viên bị ngượng ngùng.

Bí mật các cảnh hôn: Người dùng thẻ ngân hàng, người dùng màng bọc thực phẩm nhưng Dương Tử mới là độc nhất-6

Quan Hiểu Đồng là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng của màn ảnh Trung. Có lẽ vì nhỏ tuổi nên việc thực hiện cảnh hôn cũng là vấn đề khó khăn với cô nàng. Quan Hiểu Đồng luôn không dám và từ chối đóng cảnh hôn. Trong Cửu châu Thiên Không thành, bất đắc dĩ phải có cảnh hôn, Quan Hiểu Đồng đã phải nhờ đến diễn viên đóng thế để quay cảnh hôn với đàn anh Trương Nhược Quân.

Bí mật các cảnh hôn: Người dùng thẻ ngân hàng, người dùng màng bọc thực phẩm nhưng Dương Tử mới là độc nhất-7

Để cảnh hôn được thực hiện thuận lợi và không gây khó chịu cho bạn diễn, nhiều người sẽ chọn cách nhai kẹo. Thế nhưng, Dương Tử lại chọn một cách trái ngược với mọi người và cực kì 'độc'. Trước khi đóng cảnh hôn, Dương Tử sẽ ăn những món có mùi vị nặng như sầu riêng hoặc tỏi.

Bí mật các cảnh hôn: Người dùng thẻ ngân hàng, người dùng màng bọc thực phẩm nhưng Dương Tử mới là độc nhất-8Bí mật các cảnh hôn: Người dùng thẻ ngân hàng, người dùng màng bọc thực phẩm nhưng Dương Tử mới là độc nhất-9
Đặng Luân từng 'khiếu nại' khi đóng cảnh hôn với Dương Tử thường ngửi thấy mùi sầu riêng và tỏi.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-mat-canh-hon-cua-sao-nu-nguoi-dung-the-ngan-hang-nguoi-thi-mang-boc-thuc-pham-nhung-duong-tu-moi-la-doc-nhat-1820033.html

cảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Tử

Tin tức mới nhất