Bí mật ít biết về 'Chạng vạng' sau 10 năm

Loạt phim "Chạng vạng" từng là biểu tượng văn hóa, thu hút lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới.

Bí mật ít biết về Chạng vạng sau 10 năm-1
Robert Pattinson và Kristen Stewart từng có một mối tình đẹp. Có nhiều lời ra vào cho rằng mối quan hệ giữa họ chỉ là một bản hợp đồng tình yêu. Song, người hâm mộ vẫn tin tưởng vào cả Robert và Kristen. Một bí mật thú vị được tiết lộ xoay quanh Robert rằng ban đầu khi thử vai, anh chàng không có tí ý niệm nào về Twilight. Lý do lớn nhấn để Robert tham gia "Chạng vạng" chính vì anh quá hâm mộ Kristen Stewart khi xem phim "Into the Wild" (2007).

Bí mật ít biết về Chạng vạng sau 10 năm-2
Người hâm mộ series "Chạng vạng" nhiều lần đứng tim bởi vẻ ngoài đầy nam tính của Taylor Lautner trong hình tượng người sói. Bên cạnh Robert Pattinson, Taylor Lautner sở hữu lượng fan nữ cao nhất nhì phim. Tuy vậy, ít ai biết được rằng nam diễn viên sinh năm 1992 từng suýt bị sa thải trong phần 2 "New Moon" do thân hình không đủ săn chắc và rám nắng. Taylor sau đó đã phải thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện vô cùng nghiêm ngặt để đảm bảo một thân hình đúng chất Jacob.

Bí mật ít biết về Chạng vạng sau 10 năm-3
Mackenzie Foy từng gây ấn tượng với khán giả khi hóa thân thành Renesmee, con gái của Bella và Edward. Đoàn làm phim đã chia sẻ một bí mật thú vị về Mackenzie Foy. Cụ thể, khi vào vai Renesmee, cô nàng vẫn là một đứa trẻ. Do đó, trên phim trường, nếu ai chửi bậy trước mặt Mackenzie sẽ phải bỏ tiền vào trong một ống phạt.

Bí mật ít biết về Chạng vạng sau 10 năm-4
Stephenie Meyer là tác giả chuỗi tiểu thuyết lãng mạn "Chạng vạng". Theo nguyên tác, Bella và Edward có một tình yêu nồng cháy, vượt qua mọi rào cản và lay động lòng người. Song, nữ tác giải người Mỹ lại chia sẻ: "Nếu phải đưa ra sự lựa chọn thực tế cho Bella, tôi chọn Jacob. Jacob là tuýp người tôi chắc chắn sẽ hẹn hò ngoài đời".

Bí mật ít biết về Chạng vạng sau 10 năm-5
Henry Cavill trở thành gương mặt thân quen với khán giả khi thể hiện vai Superman. Ban đầu, Stephenie Meyer lựa chọn anh cho vai Edward Cullen. Tuy nhiên vào thời điểm đó, Henry đã 25 tuổi. Vì vậy, đạo diễn phim cho rằng anh quá già so với vai Edward.

Bí mật ít biết về Chạng vạng sau 10 năm-6
Trong phim, Rosalie là con gái nuôi của Carlisle và Esme, chị gái nuôi của Edward, Alice và Jasper. Cô và Jasper là những người duy nhất không lấy họ là Cullen.  Rosaline trong phim được tạo hình với làn da trắng điển hình ma ca rồng và mái tóc vàng óng. Thực tế, nữ diễn viên Nikki Reed (vai Rosalie) không hề sở hữu tóc vàng tự nhiên. Để phù hợp với tạo hình, Nikki phải nhuộm tóc trong gần 36 tiếng đồng hồ để chuyển từ màu nâu sang vàng.

Bí mật ít biết về Chạng vạng sau 10 năm-7
Từ phần 2, những "chú sói" cùng bầy Jabob có thời lượng lên hình nhiều hơn. Trước khi quay phim, những diễn viên phụ vào vai sói phải cung cấp các giấy tờ chứng minh họ thực sự có gốc gác thổ dân châu Mỹ.

Bí mật ít biết về Chạng vạng sau 10 năm-8
Trong phần đầu của Chạng vạng, phân đoạn Edward và Bella cùng nhau khiêu vũ dưới ánh đèn lung linh tại một buổi dạ tiệc như một chiếc kết đẹp cho cặp đôi. Có một chi tiết thú vị về chiếc váy Bella mặc trong phân cảnh đó. Thực tế, chiếc váy này chỉ tốn 20 USD để hoàn thành. Sau đó, rất nhiều cửa hàng và trang web đã sản xuất trang phục giống hệt để bán cho người hâm mộ.

Bí mật ít biết về Chạng vạng sau 10 năm-9
Tài tử James Franco nổi tiếng với tư cách một đạo diễn, diễn viên có diễn xuất chất lượng cùng giải thưởng Quả cầu vàng đầu năm nay tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc của phim điện ảnh thể loại hài hoặc ca vũ nhạc. Anh chàng từng ngỏ ý muốn trở thành một phần của bộ phim Twilight. Tuy nhiên, đạo diễn không thể tìm thấy vai nào hợp anh.

Theo Zing


phim chiếu rạp Chạng Vạng

Tin tức mới nhất