Bí mật ngầm của Hoàng gia Anh

Trong lần xuất hiện tại Triển lãm hoa Chelsea, Kate Middleton được nhóm trẻ nhỏ vây quanh tò mò về cuộc sống hoàng gia.

Theo Mirror, Vương phi xứ Wales có chuyến thăm bất ngờ tại Triển lãm hoa Chelsea ở London, Anh. Kate Middleton cùng 100 trẻ em từ 10 trường tiểu học tham quan khu trưng bày.

Trong khu vườn của Hiệp hội Côn trùng học Hoàng gia, Kate cùng học sinh tìm hiểu về bọ cánh cứng. Vì ngưỡng mộ vương phi, học sinh xin quà lưu niệm và mong được Middleton ký tên vào bản thảo.

Dù yêu quý và đi theo học sinh suốt buổi tham quan, Kate Middleton từ chối ký tên. "Cô không thể viết tên mình, nhưng cô sẽ vẽ cho các cháu", Vương phi xứ Wales vẽ vào bản thảo cho các học sinh.

Bí mật ngầm của Hoàng gia Anh-1
Kate Middleton trong buổi gặp gỡ học sinh tại Triển lãm hoa Chelsea ở London, Anh.

Khi được hỏi lý do, Vương phi xứ Wales nói: "Tên tôi là Catherine. Tôi không được ký tên vào bất kỳ tờ giấy nào ngoài văn bản có hiệu lực của Hoàng gia. Đó là quy tắc luật bất thành văn mà bất kỳ thành viên nào cũng phải tuân thủ".

Daily Express cho biết thành viên Hoàng gia từ chối bất kỳ lời xin chữ ký vì sợ bị giả mạo. Đây là quy tắc ngầm mà ai cũng phải tuân theo.

Tuy từ chối ký tên, thành viên Hoàng gia có thể chụp ảnh với người hâm mộ hoàng gia. Trước đây, họ cũng bị hạn chế việc chụp ảnh.

Ngoài việc tiết lộ không được ký tên cho Hoàng gia, Vương phi cho biết khi trở thành một phần của vương thất, cô cũng làm việc, phục vụ hoàng gia như bao người khác.

"Tôi luôn phải làm việc chăm chỉ nhất có thể. Điều tuyệt vời nhất là những buổi gặp gỡ, trò chuyện với nhiều người.

Tôi và thành viên hoàng gia hỗ trợ người dân khắp đất nước, giới thiệu công chúng điều tuyệt vời và chăm sóc cho mọi người", Kate nói.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bi-mat-ngam-cua-hoang-gia-anh-post1536959.tpo

Kate Middleton Hoàng gia Anh

Tin tức mới nhất