Bảo Thanh tiết lộ bí mật đằng sau cảnh quay Vũ nổi cáu với Thư trong 'Về Nhà Đi Con'

Một lần đoàn phim "Về Nhà Đi Con" quyết định giấu điện thoại của Quốc Trường khiến anh mang sự bực tức và cảm xúc đó vào chính cảnh nổi cáu với Thư sau khi đi chơi cùng Nhã về.

Chiều ngày 10/8, Quốc Trường đã tổ chức buổi fan meeting tại Hà Nội. Sự xuất hiện của Bảo Thanh – người vợ màn ảnh của nam diễn viên khiến khán giả trong khán phòng vô cùng bất ngờ.

Ngoài màn song ca đầy ngẫu hứng với bạn diễn, Bảo Thanh còn “kể tội” Quốc Trường vô cùng hào hứng. Người đẹp nói vui, Hà Nội là đất của mình nên việc Quốc Trường, một người miền Nam "dám" ra Bắc tổ chức họp fan là rất "gớm".

Anh Trường cầm điện thoại 24/7 thậm chí trong cảnh quay khi Vũ đang ngủ mà anh ấy vẫn để điện thoại bên cạnh, thỉnh thoảng ti hí mắt sang nhìn màn hình đến nỗi đạo diễn cũng phải nhắc ‘Trường ơi em đang ngủ cơ mà’.

Một lần đoàn phim quyết định giấu điện thoại của anh Trường khiến anh mang sự bực tức và cảm xúc đó vào chính cảnh nổi cáu với Thư sau khi đi chơi cùng Nhã về. Và càng về sau anh Trường vào vai càng ngọt", nữ diễn viên chia sẻ.

Bảo Thanh tiết lộ bí mật đằng sau cảnh quay Vũ nổi cáu với Thư trong Về Nhà Đi Con-1

Cô cũng cho biết, cả hai có ít kỷ niệm với nhau vì chỉ tới đoàn phim để quay rồi xong lại ai về nhà nấy nên kỷ niệm quả thật không nhiều. Thế nhưng Bảo Thanh vẫn nhận định rằng, Quốc Trường là một người đàn ông rất galant. Có một lần anh mua cà phê cho cô và sau ngày hôm đó là cứ đi quay là cả hai thay nhau mua cà phê cho đối phương uống.

Cả Bảo Thanh và Quốc Trường đều tâm sự những cảm xúc trong Về nhà đi con đều rất chân thật. Khi đọc kịch bản, không riêng gì Bảo Thanh mà đến NSND Hoàng Dũng cũng phải thốt lên: “Ôi đọc kịch bản tao còn khóc mấy lần”. Có những phân đoạn không hề có trong kịch bản nhưng các diễn viên đã tự sáng tạo để sống thật nhất với nhân vật.

May
Theo Vietnamnet


Quốc Trường Về nhà đi con Bảo Thanh

Tin tức mới nhất