Bị mỉa mai lấy chồng vì tiền, vợ chàng trai không chân Tô Đình Khánh nói gì?

Cuộc sống hiện tại của chàng trai không chân Tô Đình Khánh và bà xã Trần Thương rất hạnh phúc, viên mãn.

Tròn 1 năm quen nhau, hẹn hò và quyết định tiến tới hôn nhân, cuộc sống của chàng trai không chân Tô Đình Khánh và bà xã Trần Thương được nhiều người quan tâm. Bởi ngay từ thời điểm mới yêu nhau, cặp đôi gặp không ít những sóng gió, bình luận trái chiều về chuyện tình cảm.

Nhiều người vẫn cho rằng Trần Thương đến với chàng trai không chân vì kinh tế, không phải vì tình yêu. 

Cho đến hiện tại, dù đã có con gái đầu lòng, cặp đôi vẫn gặp khá nhiều bình luận tương tự, nghi ngờ về tình cảm của bà xã dành cho Tô Đình Khánh. Mới đây, chàng trai không chân đã thẳng thắn hỏi vợ và nhận được câu trả lời ngoài sự mong đợi. 

Bị mỉa mai lấy chồng vì tiền, vợ chàng trai không chân Tô Đình Khánh nói gì?-1
Tô Đình Khánh và bà xã Trần Thương

Theo đó, khi dân mạng cho rằng nếu không phải vì Tô Đình Khánh có tiền, bà xã sẽ không bao giờ thương anh. Trần Thương bày tỏ cô không còn buồn khi đọc những bình luận như vậy, thậm chí còn cảm thấy quen vì đã bị netizen nói rất nhiều. 

Đâu phải đàn ông có tiền phụ nữ mới yêu đâu. Phụ nữ đều có quyền lựa chọn mà, người ta chọn cho mình một người đàn ông. Mà đàn ông có tiền thường ít khi trân trọng người phụ nữ lắm, người ta coi tiền của người ta là tất cả. Đàn ông hơn nhau ở chỗ là sống tình cảm, biết yêu thương, trân trọng người bạn đồng hành. Đó mới là người đàn ông tốt”, Trần Thương chia sẻ quan điểm của mình. 

Bị mỉa mai lấy chồng vì tiền, vợ chàng trai không chân Tô Đình Khánh nói gì?-2
Bà xã Tô Đình Khánh dành nhiều quan tâm, chăm sóc cho chồng

Bên cạnh đó, cô nhắn nhủ thêm với chồng: “Ngày xưa em quen có người này, người kia, đâu phải em gặp anh là em yêu luôn. Em chờ đợi anh bao nhiêu năm đâu phải chờ anh có rất nhiều tiền em mới yêu. Tại vì lúc đó chỉ cần thấy anh là em thương rồi. Thương vì anh có rất nhiều tình cảm, sống biết chia sẻ, yêu thương người khác nên em quyết định đồng hành cùng anh”.

Không những vậy, khi được ông xã hỏi rằng có từng hối hận về lựa chọn của mình, Trần Thương vẫn khẳng định lấy chàng trai không chân là quyết định đúng đắn.

Trong suốt khoảng thời gian ở bên nhau, Trần Thương dành nhiều sự quan tâm, chăm sóc cho Tô Đình Khánh. Cô cũng không ngần ngại cõng chồng di chuyển mọi nơi khiến nhiều người xúc động. Ngược lại, chàng trai không chân cũng đáp lại tình cảm bằng việc luôn yêu thương, chiều chuộng vợ. 

Từ nấu cơm, rửa bát đến những công việc nhỏ nhặt nhất như gội đầu, chải tóc cho vợ anh chàng đều vui vẻ làm. Ngoài ra, sau khi vợ sinh con, Tô Đình Khánh cũng để cô có thời gian nghỉ ngơi, phụ giúp chăm con cực khéo léo.

Cảm ơn hai mẹ con em thật nhiều. Anh hạnh phúc lắm vì có hai mẹ con đồng hành cùng anh. Yêu hai mẹ con nhiều”, chàng trai không chân nhiều lần công khai dành lời yêu thương cho vợ.

Bị mỉa mai lấy chồng vì tiền, vợ chàng trai không chân Tô Đình Khánh nói gì?-3
Tô Đình Khánh từ chăm con đến chăm vợ đều khéo léo

Bị mỉa mai lấy chồng vì tiền, vợ chàng trai không chân Tô Đình Khánh nói gì?-4
Chuyện tình yêu của cặp đôi được nhiều ngưỡng mộ

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bi-mia-mai-lay-chong-vi-tien-vo-chang-trai-khong-chan-to-dinh-khanh-noi-gi-2023080314095999.htm?fbclid=IwAR3VWuYh1HfLLAJBMW9mpl9MDhdmKM5hKXjzrmw-_h0Arbu5OkeG7smRwfI

Tô Đình Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao