Bị mỉa mai yêu người không cùng đẳng cấp, bạn gái Phillip Nguyễn ứng xử chuẩn con dâu nhà giàu

Bị nói "không cùng đẳng cấp với người yêu", bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn nhẹ nhàng đáp trả khiến ai cũng nể.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm hồi tháng 8, Phillip Nguyễn và Linh Rin liên tục cho mọi người "ăn bánh gato". Không chỉ thoải mái khoe những khoảnh khắc tình bể bình hay lời nhắn nhủ ngọt ngào đến đối phương, thiếu gia họ Nguyễn còn dành tặng bạn gái những món quà đắt đỏ.

Sau gần 2 tháng công khai mối quan hệ, mới đây em chồng Hà Tăng còn đưa Linh Rin về nhà ra mắt gia đình. Từ đó, dân tình đoán già đoán non chẳng mấy mà chàng thiếu gia đình đám sẽ đón nàng hot girl về nhà.

Bị mỉa mai yêu người không cùng đẳng cấp, bạn gái Phillip Nguyễn ứng xử chuẩn con dâu nhà giàu-1

Yêu Phillip Nguyễn, Linh Rin đón nhận được nhiều chú ý. Ngoài những lời chúc phúc, khen ngợi đẹp đôi, nàng hot girl cũng không tránh khỏi những ánh mắt dò xét.

Điển hình như mới đây, Linh Rin bất ngờ bị một người hỏi khó: "Em cảm thấy chị không được thoải mái là chính mình khi yêu. Chắc do yêu người ở đẳng cấp khác". Nhưng Linh Rin chẳng hề tỏ ra khó chịu. Cô nhẹ nhàng trả lời: "Ừ đúng rồi. Đẳng cấp đáng yêu quá đáng em ạ".

Cách ứng xử thanh lịch của Linh Rin khiến mọi người tâm phục khẩu phục, nhận định hot girl thừa bản lĩnh để trở thành người một nhà với Hà Tăng.

Bị mỉa mai yêu người không cùng đẳng cấp, bạn gái Phillip Nguyễn ứng xử chuẩn con dâu nhà giàu-2
Phản ứng của Linh Rin khi bị mỉa mai yêu người đẳng cấp khác biệt.

Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai thứ 2 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cùng người vợ cả. Ở tuổi 33, anh có trong tay vô số tài sản, đồ hiệu nhiều không kể hết. Chàng công tử đào hoa này cũng là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Trong khi bạn gái Linh Rin sinh năm 1993, tên thật là Ngô Phương Linh. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017 (thuộc đội Phạm Hương).

Ngoài ra, hot girl Hà thành còn từng xuất hiện trong một số bộ phim như Giấc mơ hạnh phúc, Lời nói dối ngọt ngào, Sát thủ Online và lấn sân ca hát qua MV Là yêu anh, Một người phía sau… nhưng không được chú ý.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mia-mai-yeu-phillip-nguyen-linh-rin-tra-loi-cuc-gat-n-199525.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất