Lộ bằng chứng Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng chính thức 'tỏ tình' với nàng mẫu đình đám Linh Rin?

Hiện tại, những người yêu mến chỉ còn chờ cặp đôi khoe ảnh tình bể bình bên nhau nữa thôi.

Thời gian gần đây, Phillip Nguyễn và Linh Rin là 2 cái tên nhận về rất nhiều quan tâm khi cặp đôi dấy lên nghi vấn đang hẹn hò. Mọi chuyện bắt đầu từ việc họ liên tục cùng nhau check-in tại một địa điểm, đăng những caption cực tình.

Lộ bằng chứng Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng chính thức tỏ tình với nàng mẫu đình đám Linh Rin?-1
Bức ảnh đầu tiên dấy lên nghi vấn cặp trai xinh gái đẹp đang hẹn hò.

Ngay khi tin đồn nổ ra, trong một lần trả lời nhanh với báo chí, hot girl Hà thành cho biết cô và em chồng Hà Tăng nói chuyện khá hợp. Họ thường chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống.

Anh là người đàn ông cô ngưỡng mộ từ trước tới nay. Tuy nhiên, không có từ ngữ nào phù hợp nhất để nói về mối quan hệ của cả hai ở thời điểm hiện tại.

Lộ bằng chứng Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng chính thức tỏ tình với nàng mẫu đình đám Linh Rin?-2
Lộ bằng chứng Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng chính thức tỏ tình với nàng mẫu đình đám Linh Rin?-3
Cặp đôi bị bắt gặp check-in cùng địa điểm, cách pose ảnh cũng giống nhau.

Và không để dân tình đoán già đoán non thêm nữa, mới đây cặp đôi chính thức có những động thái tình tứ khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải gato. 

Chả là đang cùng đi du lịch Hàn Quốc, một chàng trai được Linh Rin gọi với cái tên thân thương là "My P" (nhiều người đoán là Phillip Nguyễn) tình nguyện làm "phó nháy" riêng cho nàng mẫu xinh đẹp. Và dĩ nhiên, sau khi có cả tá ảnh đẹp, anh chàng này sẽ gửi ảnh qua airdrop qua để nàng up lên "sống ảo".

Lộ bằng chứng Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng chính thức tỏ tình với nàng mẫu đình đám Linh Rin?-4
Linh Rin khoe được "My P" tỏ tình.

Cũng ở lần trả ảnh này, anh còn gửi thêm bức ảnh bản viết tay với nội dung: "I LOVE YOU BDAY GIRL" quá đỗi ngọt ngào. 

Đáp lại tình cảm, Linh Rin hào hứng khoe lên mạng xã hội kèm theo câu nói đánh dấu chủ quyền: "My PPPPPP" (ý chỉ Phillip Nguyễn?). Hiện tại, những người yêu mến chỉ còn chờ cặp đôi khoe ảnh tình bể bình bên nhau nữa thôi nhỉ?

Lộ bằng chứng Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng chính thức tỏ tình với nàng mẫu đình đám Linh Rin?-5
Thêm bức ảnh tình tứ khác được cho là của Linh Rin và em chồng Hà Tăng, dù không chụp rõ mặt.

Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai thứ 2 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em trai Louis Nguyễn. Ở tuổi 33, anh có trong tay vô số tài sản, đồ hiệu nhiều không kể hết. Chàng công tử đào hoa này cũng là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Trong khi đó Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là một trong những mẫu ảnh khá nổi tiếng của mảnh đất Hà thành. Hiện 9X đang là du học sinh ngành Nghệ thuật tại London (Anh).
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-chinh-thuc-to-tinh-voi-hot-girl-linh-rin-n-193087.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất