Bị 'ném đá' không ngẩng được mặt khi làm clip reaction kém sang về MV của Sơn Tùng, phản ứng của Cris Phan gây bất ngờ

Động thái mới đây của ông xã hot girl Mai Quỳnh Anh đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Mới đây Youtuber đình đám Cris Phan gây chú ý khi làm clip reaction về MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP. Thế nhưng bên cạnh những nhận định hài hước khiến người xem thích thú, ông xã của hot girl Mai Quỳnh Anh nhận không ít "gạch đá" khi dùng từ ngữ body shaming (miệt thị ngoại hình) các diễn viên nữ trong MV.

"Trái cây ta", "Trái mướp", "Trời đất ơi, tới bụng luôn đó",... cách Cris Phan dùng ám chỉ bộ phận trên cơ thể của các dancer, diễn viên xuất hiện trong MV.

Bị ném đá không ngẩng được mặt khi làm clip reaction kém sang về MV của Sơn Tùng, phản ứng của Cris Phan gây bất ngờ-1

"Trái mít này được đóng MV mà không chịu giảm cân",... thêm bình luận của Cris Phan khi một phân cảnh có 2 mẫu nữ xuất hiện.

Dù trong clip, 9X có viết: "Video chỉ có mục đích giải trí, hài hước và gây tiếng cười, không hề có ý lăng mạ hay sỉ nhục bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cả", nhưng cách anh sử dụng ngôn từ lại gây rất nhiều tranh cãi.

Bị ném đá không ngẩng được mặt khi làm clip reaction kém sang về MV của Sơn Tùng, phản ứng của Cris Phan gây bất ngờ-2

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, mới đây thông qua trang cá nhân, Cris Phan đã có những chia sẻ về chuyện này. Ngoài gửi lời xin lỗi, chàng Youtuber đình đám cũng chia sẻ đã xin phép chủ nhân ca khúc trước khi làm clip reaction MV Hãy trao cho anh.

"Chuyện là từ trước đến giờ tính Cris hay trêu ghẹo các bạn, từ bạn trai tới bạn gái trong tất cả các reaction của mình. Những bạn nào từng theo dõi Cris lâu sẽ biết được điều này. 

Bị ném đá không ngẩng được mặt khi làm clip reaction kém sang về MV của Sơn Tùng, phản ứng của Cris Phan gây bất ngờ-3

Video reaction đầu tiên cách đây 3 năm mình cũng trêu vậy thôi chứ không có ý gì body shaming hay chửi rủa đâu. Dù sao cũng xin lỗi mọi người vì đã nói như vậy ạ.

Tất cả mọi reaction, Cris cam kết là đã qua xin phép bản quyền của ca sĩ, công ty quản lý hoặc network đang giữ bản quyền bài hát. Cris làm xong, trước khi xuất bản đều được duyệt qua rồi mới công khai đến các bạn khán giả", anh tiết lộ.

Xuất hiện cách đây chưa đầy 1 giờ, hiện dòng trạng thái này đã nhận về gần 20 lượt cảm xúc, hơn 1.000 bình luận, chia sẻ. 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cris-phan-noi-gi-khi-bi-nem-da-lam-clip-reaction-kem-duyen-n-189946.html

Hãy trao cho anh Cris Phan Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất