Bị ném đá vì cảnh hôn quá xấu, nam diễn viên phải livestream xin lỗi

Cảnh hôn giữa nhân vật Lạc Cẩm Tang (Hồ Ý Hoàn) và Không Minh (Vương Tử Đằng) trong phần 2 "Ngự Giao Ký" đã vấp phải những ý kiến trái chiều.

Phần 2 của Ngự Giao Ký có tên Kháp Tự Cố Nhân Quy đã đi được hơn nửa chặng đường, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên đó lại là những tranh cãi liên quan đến tạo hình, diễn xuất của dàn diễn viên.

Mới đây nhất nam phụ Vương Tử Đằng trở thành nạn nhân của những lời chỉ trích. Cụ thể nhiều ý kiến cho rằng cảnh hôn của anh và bạn diễn Hồ Ý Hoàn quá xấu, không phải do cách hôn mà là vì visual của Vương Tử Đằng.

Bị ném đá vì cảnh hôn quá xấu, nam diễn viên phải livestream xin lỗi-1Bị ném đá vì cảnh hôn quá xấu, nam diễn viên phải livestream xin lỗi-2

Những bình luận như: "Quá xấu", "Không thể cảm nổi", "Bạn diễn chắc phải chịu đựng giỏi lắm",... đã nhắm vào nam diễn viên Vương Tử Đằng.

Trước sự tấn công của nhiều cư dân mạng quá khích, nam diễn viên họ Vương sau đó đã phải lên sóng livestream để trực tiếp nói lời xin lỗi.

Bị ném đá vì cảnh hôn quá xấu, nam diễn viên phải livestream xin lỗi-3
Khán giả cho rằng nhan sắc của Vương Tử Đằng...Bị ném đá vì cảnh hôn quá xấu, nam diễn viên phải livestream xin lỗi-4
... bị lép vế so với bạn diễn nữ.

Vương Tử Đằng cho biết: "Cảnh hôn chắc chắn là vì nhu cầu của cốt truyện. Nếu nó mang đến sự khó chịu cho mọi người, tôi xin lỗi mọi người. Vì lợi ích của cả đoàn phim và vì phải tận tâm với nghề nghiệp, ít nhất tôi vẫn có thể làm điều này".

Bị ném đá vì cảnh hôn quá xấu, nam diễn viên phải livestream xin lỗi-5

Bên cạnh những lời chỉ trích, nhiều khán giả đã đứng lên bênh vực nam diễn viên và chỉ ra rằng chính đội ngũ stylist của phim mới là nguyên nhân dẫn tới hình ảnh thiếu thẩm mỹ của nam diễn viên.

Vì ngoài đời, ngoại hình của Vương Tử Đằng không hề xấu nhưng vì bị tạo hình dìm nên nam diễn viên có phần trông kém sắc.

Bị ném đá vì cảnh hôn quá xấu, nam diễn viên phải livestream xin lỗi-6

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nem-da-vi-canh-hon-qua-xau-vuong-tu-dang-phai-livestream-xin-loi-n-303718.html

cảnh hôn phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất