Sự cố khi đóng cảnh hôn của diễn viên 'Chúc Khanh Hảo'

Hai diễn viên Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành đóng cặp trong phim truyền hình "Chúc Khanh Hảo" đã bị ngã khi thực hiện cảnh hôn.

Ngày 14/4, Sina đưa tin bộ phim truyền hình cổ trang Chúc Khanh Hảo chuẩn bị phát sóng vào ngày 16/4. Đội ngũ sản xuất đã chia sẻ video hậu trường trong quá trình quay phim của hai diễn viên chính Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành.

Trong đó, cặp diễn viên phải thực hiện một cảnh quay. Đạo diễn yêu cầu hai diễn viên xoay vài vòng, sau đó ngã xuống giường. Tuy nhiên, nam diễn viên Trịnh Nghiệp Thành đã xác định sai vị trí khiến cả hai ngã xuống nền nhà. Bộ đôi diễn viên bị đau nhưng không thể ngừng cười vì tình huống hài hước.

Sự cố khi đóng cảnh hôn của diễn viên Chúc Khanh Hảo-1

Chúc Khanh Hảo được chuyển thể từ tiểu thuyết Đại nhân cẩm y vệ của ta do tác giả Y Nhân Khuê Khuê sáng tác. Phim là câu chuyện về quận chúa Lưu Linh (Viên Băng Nghiên) tính tình ương bướng, bá đạo.

Nàng phải lòng chàng cẩm y vệ lạnh lùng Thẩm Yến (Trịnh Nghiệp Thành) từ cái nhìn đầu tiên và chủ động theo đuổi anh. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của nam diễn viên Mễ Nhiệt trong vai Thẩm Dục, người đẹp Trương Nguyệt trong vai Từ Thời Cẩm.

Sự cố khi đóng cảnh hôn của diễn viên Chúc Khanh Hảo-2

Theo Sina, ngay từ khi quay, phim đã được đánh giá là dự án cổ trang đáng mong đợi. Nữ chính Viên Băng Nghiên được yêu thích với bộ phim Lưu ly. Trong Lưu ly, Viên Băng Nghiên đóng nhân vật trải qua 10 kiếp thăng trầm. Nữ diễn viên được khen thể hiện rõ tính cách của mỗi nhân vật trong từng giai đoạn khác nhau.

Viên Băng Nghiên sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Năm 2010, Băng Nghiên thi đỗ khoa Diễn viên và Biên đạo múa Học viện Hý kịch Thượng Hải và chọn theo học diễn xuất.

Sự cố khi đóng cảnh hôn của diễn viên Chúc Khanh Hảo-3

Các tác phẩm đáng chú ý của cô có thể kể đến Phi đao hựu kiến phi đao, Hồi minh chi Dương Lăng truyện, Lão Cửu Môn, Tương dạ, Thính tuyết lâu. "Viên Băng Nghiên là đại diện cho thế hệ diễn viên đi lên bằng thực lực. Dấu ấn để lại chưa nhiều, nhưng nỗ lực của cô là đáng được ghi nhận", Sina nhận xét.

Nam chính Trịnh Nghiệp Thành được khen có tạo hình cẩm y vệ đẹp. Anh được khán giả Việt Nam biết đến qua các phim truyền hình như Tam thiên nha sát (2020), Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn (2021), Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Túy linh lung...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/su-co-khi-dong-canh-hon-cua-dien-vien-chuc-khanh-hao-post1309698.html

Viên Băng Nghiên phim trung quốc cảnh hôn

Tin tức mới nhất