Bị nghi livestream trộm, trục lợi từ đám cưới của Song - Song, Chương Tử Di vẫn bình thản

Thông tin về việc Chương Tử Di bị nghi ngờ giúp chồng livestream "chui" hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang là tâm điểm của sự chú ý.

Trước khi hôn lễ chính thức diễn ra, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tuyên bố muốn tổ chức một đám cưới riêng tư, không có sự tham gia của báo chí hay truyền thông. Tuy nhiên đến chiều 31/10 khi lễ cưới chính thức diễn ra, toàn bộ diễn biến hình ảnh hôn lễ đều được livestream trên một ứng dụng của Trung Quốc.

Trong khi các trang báo Hàn cũng chỉ có ảnh phía bên ngoài thì việc một công ty của Trung Quốc quay được những thước phim đắt giá trong hôn lễ khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ. Được biết ứng dụng Trung Quốc đã livestream đám cưới mang tên Bitmusic, một nhánh phát triển của công ty Uông Phong - chồng Chương Tử Di.

Bị nghi livestream trộm, trục lợi từ đám cưới của Song - Song, Chương Tử Di vẫn bình thản-1

Thông tin này khiến cư dân mạng xứ Hàn khá tức giận và cho rằng Chương Tử Di đã giúp chồng livestream nhằm trục lợi từ đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Kênh phát sóng trực tiếp đã thu hút đến hàng triệu người xem và chắc chắn mang về số tiền không nhỏ.

Trên cổng thông tin tìm kiếm lớn nhất Hàn Quốc Naver vào ngày 31/10, cái tên Chương Tử Di đôi khi được tìm kiếm nhiều hơn cả cặp đôi cô dâu chú rể. Cư dân mạng Hàn cũng chỉ trích việc nữ diễn viên mặc áo khoác trắng trong hôn lễ. Với truyền thống đám cưới Hàn, các khách mời không nên diện trang phục màu trắng để tránh trùng với cô dâu.

Bị nghi livestream trộm, trục lợi từ đám cưới của Song - Song, Chương Tử Di vẫn bình thản-2Bị nghi livestream trộm, trục lợi từ đám cưới của Song - Song, Chương Tử Di vẫn bình thản-3
Nữ diễn viên bị chỉ trích thiếu tinh tế khi mặc áo khoác màu trắng

Trái ngược với những lời chỉ trích, nữ diễn viên Ngọa hổ tàng long vẫn khá bình thản. Cô thậm chí còn chia sẻ lại bài hát Ca khúc đơn giản của ông xã Uông Phong trên trang cá nhân kèm lời yêu thương ngọt ngào.

Chương Tử Di viết: "Hôm qua hôn lễ thật sự rất đơn giản. Tôi không thấy xe cưới, hoa cưới, trang sức hay các món đồ tài trợ xa xỉ phô trương...Thế nhưng trong mắt tôi vẫn có thể thấy được Song Joong Ki đối xử với Hye Kyo tốt đến thế nào. 

Trời lạnh, cậu ấy nắm chặt tay Kyo, gió lớn cậu ấy giúp cô chỉnh tóc. Lúc đọc lời thề cậu ấy vài lần nghẹn ngào, dù cậu ấy trẻ tuổi hơn nhưng tình yêu đó vẫn thật sâu sắc. Song Hye Kyo được gả cho người yêu cô ấy. Tất cả đều rất giản đơn, nhưng khiến trái tim tôi ấm áp. Bài 'Ca khúc đơn giản' tôi muốn cho cô ấy nghe, thực ra tình yêu trước mặt chúng ta đều rất đơn giản".

Bị nghi livestream trộm, trục lợi từ đám cưới của Song - Song, Chương Tử Di vẫn bình thản-4
Song Joong Ki bế con gái Chương Tử Di

Cư dân mạng xứ Trung có nhiều bình luận tích cực hơn ủng hộ Chương Tử Di. Nhiều người cho rằng Chương Tử Di là bạn thân của cặp đôi Song - Song, chính vì vậy cô sẽ không làm điều gì để ảnh hưởng đến danh tiếng. Chưa kể, nữ diễn viên cũng sở hữu khối tài sản khổng lồ, nên việc "tiếp tay" cho chồng để trục lợi là điều thiếu căn cứ.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nghi-livestream-trom-truc-loi-tu-dam-cuoi-cua-song-song-chuong-tu-di-van-binh-than-n-137562.html

Uông Phong Chương Tử Di Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất