Bị người yêu bỏ, nàng béo giảm cân và trở thành 'nữ thần'

"Tôi quyết định giảm béo vì không muốn thua kém ai. Tôi muốn chứng minh cho bạn trai cũ thấy rằng, bỏ mặc em anh sẽ phải hối hận", Vĩ Giai chia sẻ lý do giảm cân.

Cập Vĩ Giai (Ji Wei Jia), sinh năm 1994, từng nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ bức ảnh chụp khi cô làm thêm ở rạp chiếu phim vào năm 2013. Với gương mặt xinh đẹp và nụ cười duyên dáng, cô gái cao 1m70 đã trở thành cái tên được giới trẻ xứ Trung săn lùng.

Ngay lập tức, Vĩ Giai được cư dân mạng đặt cho loạt biệt danh "nàng béo xinh đẹp nhất Trung Quốc", "hot girl mập",...  

Bị người yêu bỏ, nàng béo giảm cân và trở thành nữ thần-1
Bức ảnh chụp lén của Vĩ Giai nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung năm 2013.
 

Tâm sự quá trình "bỗng dưng" mập mạp của mình, Vĩ Giai cho biết hồi nhỏ cô cũng rất mảnh mai. Lên cấp 2, do phải học nội trú bố mẹ sợ cô không ăn uống đầy đủ nên thường xuyên mang đồ ăn vặt tới thăm con.

Từ một cô bé có thân hình mi nhon, khi tốt nghiệp cấp 2, cô gái này đã tăng lên 85 kg. Mặc dù rất chăm chỉ tập thể dục, song mọi nỗ lực giảm cân của Vĩ Giai đều bất thành.
 

Bị người yêu bỏ, nàng béo giảm cân và trở thành nữ thần-2
Cô nàng tâm sự bị bạn trai bỏ bởi cân nặng quá "khủng"
 

Đến khi trở thành thiếu nữ, Vĩ Giai không để mặc những bộ đồ thời trang bởi thân hình quá khổ. Cô thường làm bạn với những bộ đồ dành cho bà bầu. Khi đi học, Vĩ Giai luôn bị bạn bè trêu chọc.

Cho đến một ngày, Vĩ Giai bị người bạn trai gắn bó hơn 1 năm nói lời chia tay với lý do "tính cách không hợp". Không lâu sau đó, "hot girl béo" được biết lý do anh chàng chia tay là vì: "Tôi muốn có một người bạn gái sở hữu cân nặng bình thường".

Biết sự thật, cô gái sinh năm 1994 quyết định giảm cân cấp tốc. Nhờ sự động viên của gia đình, Vĩ Giai tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên Giảm béo siêu cấp

Bị người yêu bỏ, nàng béo giảm cân và trở thành nữ thần-3
Cập Vĩ Giai tập luyện vất vả khi tham gia "Giảm cân siêu tốc"
 

“Tôi quyết định giảm béo vì không muốn bị thua kém ai. Tôi muốn chứng minh cho bạn trai cũ thấy rằng, bỏ mặc em anh sẽ phải hối hận. Có những người nỗ lực giảm béo không phải vì họ muốn giảm đi trọng lượng cơ thể mà vì muốn chữa lành một trái tim đã bị tổn thương. Đối với tôi, phụ nữ béo đều là nữ thần", Cập Vĩ Giai tâm sự.
 

Bị người yêu bỏ, nàng béo giảm cân và trở thành nữ thần-4
Bị người yêu bỏ, nàng béo giảm cân và trở thành nữ thần-5
Những hình ảnh về "hot girl mập" xứ Trung của hiện tại
 

Sau 3 tháng luyện tập chăm chỉ, cô gái này đã tống khứ được 36 kg mỡ. Với thân hình mi nhon, Vĩ Giai tự tin diện đồ, trang điểm xinh đẹp. Tuy nhiên do giảm cân cấp tốc, cô nàng bị rụng tóc, da nhăn nheo và có dấu hiệu tăng cân trở lại sau khi chương trình kết thúc. 

"Thấy sức khỏe bị ảnh hưởng, tôi nhận ra rằng giảm cân cần phải có phương pháp cùng chế độ ăn uống hợp lý. Hiện tôi đang tìm hiểu các bài tập giảm cân, giữ dáng và học cách ăn uống khoa học", nàng hot girl xứ Trung tâm sự.

Thời điểm hiện tại, Vĩ Giai đã trở thành một cô nàng vô cùng xinh đẹp. Diện mạo gần đây của cô khiến nhiều người không nhận ra.
 


T.H (Nguồn: Daily mail)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-nguoi-yeu-bo-nang-beo-giam-can-va-tro-thanh-nu-than-n-133908.html

Hot Girl giảm cân

Tin tức mới nhất