Đang yên đang lành bị nhắn tin đánh ghen, cô gái gửi ảnh mặt mộc làm đối phương 'chạy mất dép'

Chẳng hiểu nguyên do gì mà cô gái lại bị đánh ghen còn bị nhắn những lời lẽ xúc phạm nhưng thật may là cô quá cao thủ khi "phản đòn".

Nhắn tin đánh ghen là hình thức khá phổ biến mà các chị em đang dùng để dằn mặt tình địch. Thế nhưng trong những lần đánh ghen ấy, không ít những tình huống bi hài. Đặc biệt là câu chuyện đánh ghen nhầm được cô gái dưới đây đăng tải.

Theo nội dung tin nhắn, người phụ nữ cảnh cáo thói ngoại tình của cô gái nào đó ở phố Vạn Bảo, Hà Nội. Người vợ này vô cùng phẫn uất cho rằng cô ả đã cướp chồng, cướp tiền bỉm sữa của con mình. Cô ta còn dọa sẽ tung những bức ảnh cả tờ rơi rồi phát khắp phố Vạn Bảo cho cô này biết mặt. Đã thế, đối thủ còn không quên dằn hắt, nói rằng cô bồ mặt rỗ lại còn đòi cặp bồ. Nhiều lời lẽ xúc phạm sau đó được gửi đi.

Cô gái trẻ cảm thấy quá bất ngờ vì đang yên đang lành lại có người nhắn tin đánh ghen, trong khi cô ở tận Chùa Láng chứ không phải ở Vạn Bảo. Hóa ra đây là một màn đánh ghen nhầm nhưng phản ứng của cô gái mới làm dân mạng cười nghiêng ngả.

Đang yên đang lành bị nhắn tin đánh ghen, cô gái gửi ảnh mặt mộc làm đối phương chạy mất dép-1

Đang yên đang lành bị nhắn tin đánh ghen, cô gái gửi ảnh mặt mộc làm đối phương chạy mất dép-2
Màn đánh ghen nhầm khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả 

Bực mình vì mình bị nói mặt rỗ trong khi da mặt quá sáng sủa, cô gái liền gửi bức ảnh mặt mộc chứng minh cô có nhan sắc và không hề rỗ như chị ta nói. Hơn nữa, cô này còn nói vui, nếu chị ta có đi đánh ghen thì nhớ gọi mình đi cùng vì "Đánh ghen là sở trường của em". 

Phản ứng của cô gái được dân mạng khen là khá nhanh trí và thông minh. Còn người vợ kia phải xin lỗi cô gái ngay lập tức vì quá đoảng khi đi đánh ghen còn nhầm số.

Câu chuyện sau khi đăng tải lập tức thu hút rất nhiều lượt bình luận, "like" và chia sẻ. Cư dân mạng không tiếc những "comment" hài hước:

- Đùa chứ, chết cười với màn phản đòn này luôn 

- Bạn thật là cao thủ đó, quá hay quá nguy hiểm

- Khổ quá, đánh ghen mà không tìm hiểu kĩ lại còn nhầm nữa

- Chị vợ kia chắc sốt sắng quá ấy mà, khổ thân, bao nhiêu cơn tức lại chửi nhầm người 

Hiện tại bài viết vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ của cư dân mạng. Phải nói đánh ghen là chuyện thường xảy ra nhưng tình huống này quả là hài hước và hiếm gặp.

Tú Anh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nhan-tin-danh-ghen-co-gai-gui-anh-mat-moc-lam-doi-phuong-chay-mat-dep-n-218837.html

ghen tuông đánh ghen người yêu

Tin tức mới nhất