Bị nói 'có mẹ giàu chứ thấy chẳng được gì', Ngọc Thanh Tâm khịa gắt antifan

Ngọc Thanh Tâm vẫn luôn được biết đến là một rich kid hiếm hoi sẵn sàng đáp trả antifan.

Cuộc sống của hội con nhà giàu Việt vẫn luôn được chú ý không kém gì dàn sao Vbiz. Những người hoạt động ở cả 2 bên như Ngọc Thanh Tâm - ái nữ đại gia thuỷ sản lại càng được netizen quan tâm nhiều hơn. Và đương nhiên, cô nàng cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều.

Bị nói có mẹ giàu chứ thấy chẳng được gì, Ngọc Thanh Tâm khịa gắt antifan-1
Ngọc Thanh Tâm

Đối mặt với chuyện này, Ngọc Thanh Tâm không hề im lặng hay bỏ ngoài tai như nhiều rich kid khác mà sẵn sàng đáp trả thẳng thắn với antifan. Màn phản pháo mới đây là một ví dụ.

Chuyện là phía dưới bài đăng của ái nữ nhà đại gia thuỷ sản trên Facebook, một antifan đã để lại bình luận chê cô nàng đủ đường từ diễn xuất, ca hát đến nhan sắc, ngoại hình. Theo người này, ưu điểm duy nhất của Ngọc Thanh Tâm chính là có mẹ giàu.

Bị nói có mẹ giàu chứ thấy chẳng được gì, Ngọc Thanh Tâm khịa gắt antifan-2
Ngọc Thanh Tâm phản pháo antifan bằng cách bắt lỗi chính tả

Trả lời bình luận, thay vì khó chịu, rich kid đã bắt lỗi chính tả của antifan này: "Ú nằn? Biết đánh vần đúng là đã hơn bạn rồi". Quả thực ở đây phải là "ú nần" mới đúng chính tả.

Không dừng lại ở việc đáp trả thẳng mặt, Ngọc Thanh Tâm còn cap màn hình rồi up story kèm sticker haha cho thiên hạ cùng xem.

Bị nói có mẹ giàu chứ thấy chẳng được gì, Ngọc Thanh Tâm khịa gắt antifan-3
Ngọc Thanh Tâm và mẹ

Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Thanh Tâm dùng biện pháp đáp trả cứng rắn với dân mạng. Cách đây không lâu, khi được hỏi về ba và các anh em trong gia đình, cô nàng đã trả lời bằng thái độ không mấy thiện cảm. Hay trong một lần bị "body samsung", Ngọc Thanh Tâm cũng thẳng tay "bế" antifan lên story.

Bị nói có mẹ giàu chứ thấy chẳng được gì, Ngọc Thanh Tâm khịa gắt antifan-4Bị nói có mẹ giàu chứ thấy chẳng được gì, Ngọc Thanh Tâm khịa gắt antifan-5
Những lần phản ứng của Ngọc Thanh Tâm với dân mạng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-noi-nho-nay-co-me-giau-chu-ngoai-ra-thay-chang-duoc-gi-ai-nu-nha-dai-gia-thuy-san-lien-cho-antifan-thay-mot-diem-vuot-troi-cua-ban-than-162210208092140258.htm

ngọc thanh tâm con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao