Bị phát hiện ngoại tình, tại sao phần lớn đàn ông không ly hôn?

Có 4 lý do khiến phần lớn đàn ông không muốn ly hôn dù biết bản thân mình làm sai.

Ngoại tình là vấn đề phổ biến trong xã hội ngày nay, có rất nhiều lý do khiến đàn ông vụng trộm bên ngoài. Mặc dù họ rất thích những cô nhân tình trẻ đẹp nhưng rất ít có người bỏ vợ con để kết hôn với người tình.

Nhiều người còn cho rằng, họ yêu người tình nhưng thứ tình yêu này vĩnh viễn không thể nâng cấp thành tình cảm vợ chồng.

Khi bị phát hiện, có 4 lý do khiến đàn ông không muốn ly hôn vợ để tới với nhân tình:

Bị phát hiện ngoại tình, tại sao phần lớn đàn ông không ly hôn?-1

1. Tình nhân dù “ngon” tới mấy cũng chỉ là “món ăn vặt”

Mặc dù nhiều người đàn ông chán cơm thèm phở nhưng nhất quyết họ không bỏ cơm để ăn phở suốt đời.

Có những cô tình nhân trẻ đẹp, giỏi giang nhưng đàn ông xem đó chỉ là “món ăn vặt” để nhâm nhi, để giải tỏa những mệt mỏi trong hôn nhân. “Món ăn” này không thể nào đánh đổi bằng “món chính” là vợ con mình.

2. Cuộc hôn nhân vẫn tốt đẹp trong mắt mọi người

Một người đàn ông lừa dối vợ, vụng trộm với những cô gái trẻ đẹp hơn chỉ vì vợ lôi thôi, kém hấp dẫn. Dẫu vậy, họ vẫn không muốn bỏ vợ vì trong mắt mọi người, cuộc hôn nhân của họ vẫn tốt đẹp, vẫn hạnh phúc.

Đàn ông cũng hiểu rằng, nếu không có sự hi sinh của người vợ, họ sẽ không có được sự nghiệp rực rỡ, không có được đứa con xinh xắn.

Theo quan điểm này, họ xem việc vụng trộm chỉ là thú vui qua đường, chơi chán rồi trở về bên vợ con. Vì thế, họ nhất quyết không bỏ vợ để tới với các cô nhân tình.

3. Ly hôn sẽ gây tổn thất cho tinh thần và sự nghiệp

Mặc dù lý do này khách quan nhưng nó cũng khiến cho một số đàn ông sợ không dám ly hôn. Họ lo lắng rằng, việc ly hôn sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình, tương lai bị hủy hoại chỉ vì mang tiếng ngoại tình, bỏ vợ con.

Nếu là người biết suy nghĩ, họ sẽ không hy sinh sự nghiệp của mình chỉ để theo một cô nhân tình trẻ đẹp nhất thời.

4. Rạch ròi mối quan hệ giữa vợ và nhân tình

Tất cả những người đàn ông ngoại tình trước tiên bị hấp dẫn bởi ngoại hình của nhân tình. Ban đầu, họ bắt đầu mối quan hệ vụng trộm này với tâm lý thử cho biết, không có ý định nghiêm túc.

Ngay cả khi cả hai thực sự có tình cảm, trong trái tim người đàn ông vẫn ý thức về việc vợ và nhân tình khác nhau. Họ sẽ không bỏ vợ con đến với nhân tình chỉ vì một chút vụng trộm lén lút như thế này. Sự đánh đổi này là không đáng.

Theo Văn Học Nghệ Thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/bi-phat-hien-ngoai-tinh-tai-sao-phan-lon-dan-ong-khong-muon-ly-hon-c47a17001.html

câu chuyện tình yêu Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất