Bị 'quăng gạch' vì kỳ kèo trả tiền 3 tô phở cho bạn gái, nam thanh niên tố 'Bạn Muốn Hẹn Hò' cắt ghép dàn dựng clip

Tuy nhiên, ở cuối clip chàng trai này cũng khẳng định việc tham gia chương trình là trải nghiệm mới mẻ với bản thân.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò số phát sóng ngày 20/5 đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ khán giả. Điều khiến cặp nam nữ chính cũng như người xem tranh cãi nảy lửa chính là chuyện ai sẽ trả tiền 3 bát phở khi đi hẹn hò.

Cụ thể, nam khách mời tên Đức Cảnh thẳng thắn: "Nếu đi ăn phở với nhau, em ăn 2 bát, anh ăn 1 bát là 3. Anh sẽ trả 2 bát. Đáng lẽ anh chỉ trả 1 bát rưỡi thôi đấy nhưng vì ga lăng nên trả 2 bát. Còn bát kia em phải trả vì em đi làm rồi".

Bị quăng gạch vì kỳ kèo trả tiền 3 tô phở cho bạn gái, nam thanh niên tố Bạn Muốn Hẹn Hò cắt ghép dàn dựng clip-1Bị quăng gạch vì kỳ kèo trả tiền 3 tô phở cho bạn gái, nam thanh niên tố Bạn Muốn Hẹn Hò cắt ghép dàn dựng clip-2Bị quăng gạch vì kỳ kèo trả tiền 3 tô phở cho bạn gái, nam thanh niên tố Bạn Muốn Hẹn Hò cắt ghép dàn dựng clip-3

Để không bị nói là keo kiệt, chàng trai cho hay khi yêu nhau anh cần có sự san sẻ, đồng cảm từ bạn gái. Tuy nhiên, nữ khách mời tên Ngân Kỳ lại cho rằng không chấp nhận hẹn hò với một người đàn ông ki bo như vậy. Và chuyện gì đến cũng đến, cả hai đã quyết định không bấm nút chọn.

Kết thúc chương trình, dù nhận về vô số bình luận trái chiều, Đức Cảnh liên tục có loạt phát ngôn sốc để lý giải cho việc làm của mình. Anh cho rằng: "Tôi xem cô ấy là người xa lạ nên không cần lịch thiệp", "Tôi đã yêu 2 người, ai cũng chủ động chia sẻ tiền bạc khi đi ăn", "Vừa mới gặp nhau, chưa yêu quý hay là gì của nhau, sao phải trả tiền",...

Dưới phát ngôn này, trong khi một vài người đồng tình, số khác lại thả icon "phẫn nộ" vì nghĩ rằng đàn ông hẹp hòi quá là không nên.


Đức Cảnh livestream chia sẻ nhà sản xuất "Bạn muốn hẹn hò" đã cắt ghép phần giao lưu của anh và Ngân Kỳ.

Những tưởng câu chuyện tình phí này đã đi đến hồi kết nhưng ở livestream mới nhất, nam chính Đức Cảnh lại tiếp tục khiến người xem xôn xao khi tố nhà sản xuất Bạn muốn hẹn hò đã cắt ghép, biên tập lại phần giao lưu của anh và Ngân Kỳ để tăng độ hấp dẫn.

"Thật ra clip phát sóng trên truyền hình mà các bạn xem được cắt ghép rất nhiều rồi. Qua hậu kỳ, qua dàn dựng và sự đưa đẩy của anh Quyền Linh - chị Nam Thư nên kịch tính càng được đẩy lên cao hơn. 

Đặc biệt, khi người ta phát hiện ra chi tiết đắt là 3 tô phở, họ sẽ xoáy sâu vào chi tiết đó để tạo ấn tượng", nam khách mời gốc Hà Nội bày tỏ.

Tuy nhiên, ở cuối clip anh cũng khẳng định: "Tuy nhiên, không sao các bạn ạ. Rất vui mà".

T.H
Theo Vietnamnet


Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất