Lộ 'nguyên hình' lý do thanh niên bất động sản kỳ kèo chia tiền bát phở với bạn gái tại Bạn Muốn Hẹn Hò

Khi sự việc đang gây ồn ào, Đức Cảnh kêu gọi mọi người kết bạn. Anh chàng tiết lộ mọi việc xảy ra đều nằm trong kế hoạch PR cho công việc của mình.

Tập 495 Bạn muốn hẹn hò lên sóng hôm 20/5 thu hút sự chú ý đặc biệt nhờ màn đôi co tình phí của cặp đôi Nguyễn Đức Cảnh (27 tuổi, làm về kinh doanh bất động sản) và cô gái Trịnh Ngân Kỳ (nhân viên bán xe ô tô cao cấp).

Trong suốt 20 phút tham gia chương trình, cặp đôi khiến trường quay đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Đặc biệt là câu chuyện về 3 bát phở và màn tính toán cực kỳ rạch ròi của chàng trai nếu cả hai đi hẹn hò với nhau.


Cuộc tranh luận 3 bát phở giữa Đức Cảnh và Ngân Kỳ.

Trong khi Ngân Kỳ giả sử cô có thể ăn một lúc 2 bát phở (hoặc 2 bát mì) thì anh sẽ làm thế nào? Nghe thấy vậy, Đức Cảnh đã giật mình và vội vã tính toán, đưa ra quan điểm về tiền bạc khi hẹn hò với bạn gái.

Cảnh nói: “Nếu đi ăn phở với nhau, em ăn 2 bát, anh ăn 1 bát là 3. Anh sẽ trả 2 bát. Đáng lẽ anh chỉ trả 1 bát rưỡi thôi đấy nhưng vì ga lăng nên trả 2 bát. Còn bát kia em phải trả vì em đi làm rồi”.

Lộ nguyên hình lý do thanh niên bất động sản kỳ kèo chia tiền bát phở với bạn gái tại Bạn Muốn Hẹn Hò-1Lộ nguyên hình lý do thanh niên bất động sản kỳ kèo chia tiền bát phở với bạn gái tại Bạn Muốn Hẹn Hò-2

Lý giải cho chuyện này, anh chàng 27 tuổi cho rằng khi yêu nhau thì 2 bạn cần có sự san sẻ, hỗ trợ nhau về mọi mặt, không thể để một bên chi trả mọi khoản được. 

Trước những lý do Đức Cảnh đưa ra, Ngân Kỳ cũng “không phải dạng vừa”. Cô gái thẳng thắn cho biết mình sẽ chẳng yêu người tính toán thiệt hơn với cô cả một tô phở như vậy. Kết thúc chương trình, cặp đôi quyết định không bấm nút chọn.

Lộ nguyên hình lý do thanh niên bất động sản kỳ kèo chia tiền bát phở với bạn gái tại Bạn Muốn Hẹn Hò-3

Sau khi chương trình lên sóng, Đức Cảnh đã nhận phải khá nhiều "gạch đá". Nhiều cô gái bày tỏ sợ hết vía khi gặp phải chàng trai keo kiệt, tính toán. Có người cũng ủng hộ quan điểm rõ ràng tài chính của Cảnh.

Trước cơn bão dư luận, Đức Cảnh gây sốc khi bình luận trong fanpage Bạn muốn hẹn hò: "Mình là anh chàng bắt bạn Ngân Kỳ trả tiền một bát phở đây. Các bạn ghét mình cũng được, chửi mình keo kiệt cũng được nhưng hãy kết bạn Facebook với mình nhé. Xin cảm ơn mọi người".

Lộ nguyên hình lý do thanh niên bất động sản kỳ kèo chia tiền bát phở với bạn gái tại Bạn Muốn Hẹn Hò-4

Lộ nguyên hình lý do thanh niên bất động sản kỳ kèo chia tiền bát phở với bạn gái tại Bạn Muốn Hẹn Hò-5

Ở dưới bài viết, nam thanh niên còn thẳng thắn chia sẻ sự việc gây sóng gió khi tham gia Bạn muốn hẹn hò nằm trong kế hoạch đã định nhằm PR cho việc kinh doanh bất động sản. "Vì chuyện này mà công việc của em sẽ tốt hơn. Nó nằm trong dự định rồi. Em cảm ơn nhiều nhé. Dăm ba cái vớ vẩn này không tận dụng thì thôi mà lại còn để nó kéo mình đi xuống thì phong ba bão táp biết phải làm sao. Thú vị mà".

Hành động này của Đức Cảnh tiếp tục nhận phải chỉ trích dữ dội. Dưới nhiều bình luận khiếm nhã từ cư dân mạng, nam thanh niên sẵn sàng đáp trả với lời lẽ đầy thách thức.

Lộ nguyên hình lý do thanh niên bất động sản kỳ kèo chia tiền bát phở với bạn gái tại Bạn Muốn Hẹn Hò-6
Đức Cảnh đáp trả dư luận. 
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất