Bị Quang Hải 'dứt tình', Nhật Lê có phản ứng cực bất ngờ với người thân của bạn trai cũ

Dù xuất hiện loạt bằng chứng chứng minh đã đường ai nấy bước nhưng Nhật Lê vẫn "chơi đẹp" với người thân của Quang Hải.

Kết thúc trận đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại Worrl Cup 2022 cũng là lúc tin đồn Quang Hải và Nhật Lê đường ai nấy bước tiếp tục làm nóng dư luận. Cụ thể, trên Instagram, chân sút mang áo số 19 xóa hầu hết ảnh có mặt bạn gái, chỉ giữ lại duy nhất tấm ảnh chụp chung vào tháng 10/2018.

Trước đó, dù cả hai liên tục vướng tin đồn chia tay nhưng chân sút họ Nguyễn vẫn giữ ảnh chụp chung. Vì vậy, hành động xóa ảnh lần này của anh khiến nhiều người cho rằng cả hai không còn cơ hội hàn gắn.

Bị Quang Hải dứt tình, Nhật Lê có phản ứng cực bất ngờ với người thân của bạn trai cũ-1
Bức ảnh duy nhất của Nhật Lê được Quang Hải giữ trên Instagram.

Thế nhưng mới đây nữ sinh gốc Quảng Nam khiến bao người khâm phục khi có cách thể hiện khá bất ngờ. Theo đó, cô nàng vẫn giữ mối quan hệ rất thân thiết với bà Vũ Thu Trang – mẹ nuôi của Quang Hải.

Ở bài đăng mới nhất của người phụ nữ này, Nhật Lê hào hứng để lại bình luận và xưng hô bằng "mẹ" - "con" rất thân thiết.

Trước đó, khi chia sẻ về Nhật Lê, bà Thu Trang từng dành cho 9X rất nhiều lời khen ngợi: "Quang Hải hay khoe với tôi về bạn gái của mình. Tôi ấn tượng khi Hải nói rằng: ‘Mẹ ơi, con thấy bạn gái con rất giống mẹ’.

Bị Quang Hải dứt tình, Nhật Lê có phản ứng cực bất ngờ với người thân của bạn trai cũ-2

Lúc đó, tôi rất bất ngờ. Tôi hỏi con rằng bạn gái con giống ở mẹ điều gì? Hải trả lời: Khuôn mặt em ấy rất giống mẹ, rất xinh đẹp ạ".

Cuối tháng 7 vừa qua, cặp hot girl - cầu thủ bất ngờ nổi lửa dân mạng khi xuất hiện tin đồn chia tay sau hơn 3 năm công khai tình cảm. Mọi chuyện bắt đầu từ việc cả hai xóa trạng thái "hẹn hò" trên Facebook và gần như không tương tác với nhau nhiều như trước.

Cũng trong khoảng thời gian này, nữ sinh gốc Quảng Nam liên tục đăng tải status buồn bã, tâm trạng. Đặc biệt, khi ông nội Quang Hải qua đời, thay vì ở bên động viên người yêu, Nhật Lê lại chia sẻ ảnh đang đi chơi cùng bạn bè.

Bị Quang Hải dứt tình, Nhật Lê có phản ứng cực bất ngờ với người thân của bạn trai cũ-3

Không lâu sau đó, chân sút Hà thành và cô gái tên Thảo Mi bị phát hiện thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Không chỉ ấn nút theo dõi trên Instagram, cầu thủ mang áo số 19 còn liên tục "thả tim" dưới bài đăng của gái xinh này.

Khi dư luận còn đang đoán già đoán non, Quang Hải đã chính thức lên tiếng. Anh cho hay: "Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác".

Về phần mình, Nhật Lê chọn cách im lặng, chỉ thỉnh thoảng đăng status buồn vu vơ để giao lưu cùng người yêu mến.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-co-dong-thai-bat-ngo-khi-quang-hai-co-dong-thai-xoa-anh-n-195541.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao