Bí quyết giảm 30kg của Mr.Siro

Nhờ thay đổi lối sống sinh hoạt lành mạnh, Mr.Siro đã có màn ''lột xác'' ấn tượng sau khi giảm 30kg.

Nhắc đến Mr Siro, khán giả nhớ đến hình ảnh chàng nhạc sĩ có thân hình mũm mĩm, sở hữu giọng ca giàu cảm xúc và là tác giả của loạt hit ''thất tình'' đình đám. Sau một thời gian "ở ẩn", Mr.Siro bất ngờ trở lại với hình ảnh thon gọn, điển trai, lãng tử với màn giảm cân ngoạn mục. 

Bí quyết giảm 30kg của Mr.Siro-1
Hình ảnh mũm mĩm, tròn trịa trước khi giảm cân của Mr.Siro.

Chủ nhân bản hit Em Gái Mưa đã giảm được 30 kg, trong vòng 3 năm, từ năm 2017 đến năm 2020 khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Mr. Siro chia sẻ khi chưa giảm cân anh nặng 83 kg và gặp nhiều vấn đề sức khỏe. Sau khi giảm cân, nhạc sĩ còn 53 kg và sức khỏe được cải thiện, diện mạo trẻ trung, thoải mái hơn trước. Anh cũng cho biết để giảm cân không đơn giản, cần một quá trình dài với chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Bí quyết giảm 30kg của Mr.Siro-2
Hình ảnh hiện tại của Mr.Siro sau khi giảm 30kg.

Để có được vóc dáng như hiện tại, Mr. Siro đã thay đổi lối sống sinh hoạt, ăn uống theo chế độ lành mạnh. Theo đó, thực đơn hàng ngày của nam ca sĩ tuân thủ nguyên tắc chính là hạn chế ăn tinh bột xấu, cắt đường, cắt dầu mỡ, ăn rau luộc, ăn trái cây, ít cá, bỏ thịt, uống đủ nước. Anh bổ sung nhiều loại rau tươi, củ, quả vào thực đơn, thay thế cơm bằng gạo lứt, mì gạo lứt hay hạt quinoa.

Bên cạnh đó, anh kết hợp các món nước ép, sinh tố xanh với các thành phần chủ yếu là rau họ cải như bó xôi, kale, cải cầu vồng cùng chuối chín, việt quất... giúp đào thải độc tố, hỗ trợ tiêu hóa.

Bí quyết giảm 30kg của Mr.Siro-3

Cùng với đó, Mr.Siro chọn lựa các bộ môn, hình thức vận động phù hợp với thể trạng và kết hợp thêm tập yoga. Nam nhạc sĩ nhấn mạnh nói không với nhịn ăn, tuyệt đối không dùng thuốc giảm cân.

Bí quyết giảm 30kg của Mr.Siro-4
Đồng hành cùng Mr. Siro trong công cuộc cải thiện sức khỏe, vóc dáng là bà xã Bảo Ngân.

Đồng hành cùng Mr. Siro trong công cuộc cải thiện sức khỏe, vóc dáng là bà xã Bảo Ngân. Cặp đôi thường dành thời gian tự nấu ăn tại nhà thay vì ăn ngoài nhằm kiểm soát tốt những gì nạp vào cơ thể, đảm bảo dinh dưỡng. Nhờ vậy mà cả Mr Siro và Bảo Ngân đều giữ được thân hình thon gọn.

 Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bi-quyen-giam-30kg-cua-mr-siro-ar798413.html

mr siro giảm cân

Tin tức mới nhất