Bí quyết chọn váy che tối đa nhược điểm vòng "eo bánh mì"

(2Sao) - Khéo chọn dáng váy phù hợp bạn sẽ hoàn toàn tự tin xuống phố dù sở hữu vòng eo bánh mì hay thân hình không thon gọn.

Chọn kiểu dáng

Thiết kế váy dáng suông hay váy hạ eo được xem là dáng váy giúp bạn gái có vòng eo bánh mì che được nhược điểm một cách tối đa nhất. Đây là dáng váy được may không ôm sát sát nhưng cũng không quá rộng thùng thình cho bạn cảm giác thoải mái và vẫn thời trang.

Nếu như những ngày trời lạnh, kiểu váy suông, váy hạ eo may dài tay được sử dụng nhiều thì những ngày nắng dáng váy may tay cộc, may sát nách là sự lựa chọn bạn nên quan tâm. Cũng tùy vào chiều cao của mình mà bạn chọn kiểu váy suông có độ dài, ngắn khác nhau sao cho đẹp mắt nhất.













Chọn chất liệu

Chất liệu để che vòng eo không thon gọn nên có độ dày dặn nhất định. Nếu lựa chọn những chất liệu mềm lại mỏng tang sẽ khiến bạn dễ dàng lộ nhược điểm mà thôi.

Cùng với chất liệu không quá mỏng thì chất liệu vải có độ co giãn cũng giúp bạn gái mũm mĩm thoải mái hơn khi đi lại, vận động.













Chọn màu sắc

Màu sắc phù hợp giúp đánh lừa thị giác người đối diện và không tập trung chú ý đến vòng 2 của bạn là những gam màu trầm, màu tối như màu đen, màu ghi xám, màu xanh rêu... Với những bạn gái yêu gam màu trẻ trung như trắng, hồng nhạt bạn vẫn hoàn toàn có thể diện tông màu này tuy nhiên nên chọn váy có chất liệu dày dặn.














Lạc Lạc

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao