Bí quyết để có mái tóc dày đẹp đáng mơ ước như vợ Lý Hải

Cùng học tập vợ của Lý Hải để có mái tóc mượt mà, óng ả dù qua bao lần sinh nở khiến chị em ngưỡng mộ.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà được xem là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Gia đình nam ca sĩ có 4 đứa con (2 trai, 2 gái), tên thân mật ở nhà là Rio, Cherry, Sunny, Mio. Với kinh nghiệm 4 lần sinh nở, Minh Hà cho hay khi mang bầu bé đầu tiên đã đọc rất nhiều sách.

“Hà đã từng hoạch định một kế hoạch rất rõ là mình sẽ nuôi dạy con như thế nào. Nhưng mọi việc không đơn giản như mình nghĩ, khi em bé đầu tiên chào đời Hà bắt đầu gặp phải toàn những tình huống mà sách vở không có”, Minh Hà chia sẻ. Bên cạnh đó, Minh Hà cũng chia sẻ thêm về mái tóc óng mượt sau nhiều lần mang bầu của mình. 

Bí quyết để có mái tóc dày đẹp đáng mơ ước như vợ Lý Hải-1

Tóc rụng nhiều khiến các chị em lo “sốt xình xịch”, dù gội đầu và chăm dưỡng cũng khá tỉ mỉ nhưng chúng vẫn rụng không kiểm soát, đặc biệt là khi thời tiết sang thu như thế này. Đối với các mẹ mới sinh nở thì đây trở thành vấn đề đáng quan ngại bởi số lượng tóc rụng đi khiến bạn “choáng” thật sự.

Bí quyết để có mái tóc dày đẹp đáng mơ ước như vợ Lý Hải-2

Đừng để tóc hư tổn đến mức độ như vậy, hãy cùng Minh Hà khám phá ngay công thức của vợ Lý Hải để có được 1 mái tóc óng mượt sau khi sinh.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 bẹ nha đam to và dày mình.

- Mật ong.

- Dầu oliu hoặc dầu dừa.

Bí quyết để có mái tóc dày đẹp đáng mơ ước như vợ Lý Hải-3

Đầu tiên, bạn rửa sạch nha đam rồi gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài, cắt lấy thịt trắng bên trong ngâm vào nước muối pha loãng khoảng 20 phút để làm hết nhựa vàng và giảm tối đa mức độ gây ngứa. Tiếp theo, bạn cho chúng vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, đổ ra lọ sạch rồi thêm vào 1 thìa mật ong + 1 thìa dầu oliu, khuấy đều để hỗn hợp đồng nhất.

Bí quyết để có mái tóc dày đẹp đáng mơ ước như vợ Lý Hải-4

Bạn làm ướt tóc bằng nước ấm trước để loại bỏ phần nào bụi bẩn, bã nhờn trên da đầu. Bên cạnh đó, tóc sẽ dễ hấp thụ dưỡng chất hơn. Tiếp đến, bạn thoa đều hỗn hợp lên, massage kĩ càng từ chân đến ngọn.

Lưu ý là không dùng móng tay để gãi, tránh làm tổn thương da đầu. Thao tác 10 phút như vậy thì bạn dùng mũ nilon trùm kín lên, ủ thêm 20 phút. Cuối cùng, bạn gội lại với nước, có thể dùng dầu gội và xả như bình thường, không nên dùng máy sấy mà để khô tự nhiên. Áp dụng 2 lần 1 tuần để có hiệu quả cao nhất.

Bí quyết để có mái tóc dày đẹp đáng mơ ước như vợ Lý Hải-5Bí quyết để có mái tóc dày đẹp đáng mơ ước như vợ Lý Hải-6

Nha đam chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất vô cùng dồi dào, chúng được coi là “thần dược” trong tự nhiên bởi khả năng làm đẹp xuất sắc. Không chỉ dùng để dưỡng da mà nha đam còn giúp bảo vệ tóc tránh khỏi tác động xấu từ môi trường, cung cấp chất dinh dưỡng để nuôi tóc mọc nhanh, chắc khỏe, không bị rụng mà còn dài ra hiệu quả.

Trong khi đó, mật ong và dầu dừa bổ sung độ ẩm cần thiết - yếu tố giúp tóc luôn mềm mại, không bị xơ rối.
 


Theo Thể Thao Văn Hóa


mẹo làm đẹp Lý Hải Minh Hà Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao