Bí quyết giúp Ha Ji Won 44 tuổi mà ngỡ gái 20

Mỹ nhân xứ kim chi có những bí quyết đơn giản bất ngờ để duy trì vẻ đẹp trẻ trung ở tuổi tứ tuần khiến người hâm mộ không khỏi mê mẩn.

Dùng chanh để duy trì nhan sắc

Ha Ji Won từng tiết lộ bí quyết để sở hữu nhan sắc trẻ trung: "Tôi nghĩ đó là việc cười thật nhiều. Ngoài ra bí quyết riêng của tôi là ăn nhiều chanh. Tôi ăn 3 quả chanh mỗi ngày".

Việc Ha Ji Won uống nước chanh mỗi ngày không chỉ để tăng cường vitamin C, giúp ngăn ngừa việc oxy hoá, lão hóa làn da mà đồng thời còn giúp da sáng hơn, không bị xỉn màu.

Nhan sắc trẻ đẹp bất ngờ của Ha Ji Won ở tuổi 44-1

Chăm sóc da khá kỹ lưỡng

Ngoài dung chanh để duy trì nhan sắc, Ha Ji Won còn bật mí: "Những lúc không quay phim tôi thích để mặt mộc cho da được nghỉ ngơi. Ngay cả khi quay phim thì có lúc tôi cũng tẩy trang để giảm gánh nặng cho da.''

''Hoàng hậu Ki'' thích rửa mặt bằng nước lạnh và bôi thêm kem bổ sung độ đàn hồi ở những nơi xuất hiện nhiều vết nhăn. Trong khi đa phần mọi người thích rửa mặt bằng nước ấm để dễ dàng loại bỏ các bụi bẩn thì Ha Ji Won đã chọn nước lạnh để duy trì độ đàn hồi cho da.

Chú trọng dưỡng ẩm 

Trong quy trình skincare mỗi ngày, Ha Ji Won ưu tiên nhất là việc dưỡng ẩm. Sau khi rửa mặt, cô sẽ thoa nước hoa hồng trong khoảng 30 giây vì khi đó lỗ chân lông còn đang mở rộng, nếu không được bổ sung độ ẩm ngay lập tức, da sẽ dễ bị mất nước.

Sau khi thoa nước hoa hồng, cô sẽ dùng gel dưỡng ẩm, vỗ nhẹ lên da. Sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của Ha Ji Won là xịt khoáng. Mỗi khi cảm thấy làn da có dấu hiệu khô, cô lập tức xịt khoáng để bổ sung độ ẩm tức thì.

 

Đắp mặt nạ thường xuyên

Đắp mặt nạ cũng là công đoạn dưỡng ẩm cho da được Ha Ji Won sử dụng thường xuyên. Các bạn nên lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với làn da của mình để có thể phát huy hiệu quả chăm sóc tối đa đồng thời da không bị hư tổn.

Ha Ji Won thường xuyên dùng mặt nạ gel sau khi rửa mặt, để làn da luôn trong trạng thái ẩm ướt, ngậm nước và bóng mịn.

Cân bằng chế độ ăn uống

Ha Ji Won cũng rất coi trọng việc ăn uống để mang lại vẻ đẹp trẻ trung, tự nhiên. Cô cho biết hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm chứa nhiều natri (muối). Bởi lẽ, một chế độ ăn mặn sẽ khiến cơ thể bạn tích nước nhiều, từ đó làm da dễ nổi mụn.

Để tránh tiêu thụ quá mức lượng thực phẩm chứa nhiều muối thì Ha Ji Won luôn ăn rất nhiều rau củ quả trong mỗi bữa ăn. Đồng thời, cô cũng hạn chế sử dụng muối trong quá trình nấu nướng và thay thế bằng những loại gia vị khác.

Các món ăn vặt yêu thích của Ha Ji Won là sữa chua trộn với trái cây và các loại hạt. Cô thường chọn những loại trái cây tươi như dâu tây, táo, kiwi... và trộn đều cùng sữa chua, món ăn này vừa ngon miệng lại vừa giúp làm đẹp da mà còn hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc nhanh hơn.

"Hoàng hậu Ki" cũng uống sinh tố bí ngô mỗi ngày. Dùng bí ngô xay cùng mật ong và sữa tươi mang lại giá trị dinh dưỡng cao và duy trì được một vóc dáng cân đối, vừa cải thiện làn da sáng mịn, căng bóng hơn.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-giup-ha-ji-won-44-tuoi-ma-ngo-gai-20-n-299796.html

skincare chăm sóc da Ha Ji Won Làm đẹp da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao