Bí quyết sở hữu nhan sắc 'không tuổi' như Châu Huệ Mẫn

Sau một thời gian “ở ẩn”, Châu Huệ Mẫn bất ngờ tái xuất và khiến nhiều người ngỡ ngàng với vẻ ngoài không tuổi. Không ai nghĩ rằng, Châu Huệ Mẫn có thể trẻ trung đến vậy ở cái tuổi ngoài tứ tuần.

Hãy cùng khám phá bí mật níu giữ tuổi xuân của ngôi sao đình đám thập niên 90.

Ăn da lợn giúp làn da khỏe đẹp




Có lẽ bạn bất ngờ khi biết điều này, nhưng da lợn thực sự là bí quyết dưỡng da của Châu Huệ Mẫn. Theo cô, da lợn om rất tuyệt vời. Nó ngon, tốt cho da và giúp cơ thể tăng cường quá trình sản xuất collagen. Da lợn có khả năng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 

Cô cũng cho biết thêm: “Tôi không ăn nhiều các loại thực phẩm có chứa axit béo Omega 3, chẳng hạn như cá. Trong khi đó, chất chống oxy hóa lại rất quan trọng, do đó tôi thường ăn các loại thực phẩm có màu đỏ để thay thế như cà chua, cà-rốt.”  Nữ diễn viên xinh đẹp tuyệt đối tránh các loại đồ ăn chiên xào, bởi chúng mang đến những điều “khủng khiếp cho làn da và cơ thể”.

Kem chống nắng

Khi được hỏi về bí quyết làm đẹp quan trọng nhất, Châu Huệ Mẫn đã ngay lập tức trả lời, kem chống nắng. “Tia UV là kẻ thù tồi tệ nhất của làn da. Kem chống nắng thực sự rất quan trọng.”, cô chia sẻ.



“Tôi không nhớ chính xác mình đã dùng kem chồng nắng bắt đầu từ khi nào, nhưng tôi nghĩ là muộn. Thập niên 90 có trào lưu làn da rám nắng, ai cũng thích như vậy và tôi cũng thế. Vì vậy, tôi phơi nắng và chẳng quan tâm đến việc phải dùng kem chống nắng. Trừ khi bạn là một cái cây, còn không hãy tránh xa những tia nắng. Làm được điều này, làn da sẽ cảm ơn ban.”, Châu Huệ Mẫn chia sẻ.

Tinh thần thoải mái

Khi ngắm nhìn Châu Huệ Mẫn, bạn có thể cảm nhận được sự tươi trẻ, sức sống toát ra từ cô và đó chính là bí quyết giúp cô đẹp quên thời gian.

Cô chia sẻ: “Những gì bạn cần làm là hãy yêu thương mọi người. Yêu thương người thân, bạn bè và cả những người bạn không quen. Tôi nghĩ rằng, một trái tim nhân hậu, một tinh thần tốt sẽ giúp vẻ ngoài của bạn luôn rạng ngời.”

Mỹ phẩm xanh



“Lão hóa và tuổi già là hai điều đến rất tự nhiên. Vì vậy, chúng ta không nên sợ nó mà hãy chấp nhận giống như một phần của cuộc sống. Bạn có thể hoảng sợ và tìm mọi cách khắc phục nó, nhưng tôi nghĩ, nó chỉ mang lại lợi ích trong một thời gian và rồi điều tất yếu vẫn sẽ đến. Điều bạn cần làm là hành xử thông minh với nó. Thực ra, lão hóa không phải là vấn đề khó giải quyết”, Châu Huệ Mẫn chia sẻ.

Để giữ làn da căng mịn không tỳ vết dù đã ở cái tuổi ngoài tứ tuần, Châu Huệ Mẫn tìm đến mỹ phẩm xanh để hạn chế sự “nổi loạn” của nếp nhăn. Bên cạnh đó, cô thực hiện chế độ ăn lành mạnh với các thành phần tốt cho làn da.

Lê Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao