Bí quyết sở hữu vẻ đẹp không tuổi của 'mợ ngố' Song Ji Hyo

Bước vào tuổi 40, nhan sắc của Song Ji Hyo luôn được đánh giá cao, thậm chí vẻ đẹp bao năm vẫn chẳng thay đổi.

Làm sạch da rất quan trọng

Song Ji Hyo chia sẻ rửa mặt là một trong những bước quan trọng khi chăm sóc da mặt. Vì cường độ công việc dày đặc, thường xuyên thay đổi môi trường cũng như phải trang điểm nhiều, nếu da không được làm sạch sâu vào cuối ngày sẽ rất dễ gây mụn và đẩy nhanh tốc độ lão hóa da.

Bí quyết sở hữu vẻ đẹp không tuổi của mợ ngố Song Ji Hyo-1

Rửa mặt bằng sữa tươi

Dù lịch trình bận rộn quay gameshow hay các dự án phim ảnh thì Song Ji Hyo không quên nhiệm vụ pha sữa để rửa mặt mỗi ngày.

Nàng Ji “ngố” có thói quen rửa mặt với sữa tươi bởi vì trong sữa tươi có nhiều thành phần dưỡng chất, dưỡng ẩm, acid lactic giúp loại bỏ các tế bào khô đồng thời nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhạy cảm thì không nên áp dụng phương pháp làm đẹp này.

Bí quyết sở hữu vẻ đẹp không tuổi của mợ ngố Song Ji Hyo-2

Không bao giờ quên thoa kem chống nắng

Do thường xuyên làm việc ngoài trời nên Song Ji Hyo rất coi trọng việc thoa kem chống nắng. cô bôi kem chống nắng mỗi ngày và luôn bôi lại nhiều lần trong một ngày để da được bảo vệ tốt nhất.

Đặc biệt, nàng Ji ''ngố'' thoa kem chống nắng cả ở vùng cổ, vì da cổ là nơi sớm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa nếu không được chăm sóc cẩn thận. Kể cả những lúc không trang điểm thì kem chống nắng vẫn là món đồ không thể tách rời của người đẹp.

Bí quyết sở hữu vẻ đẹp không tuổi của mợ ngố Song Ji Hyo-3

Đặp mặt nạ thường xuyên

Song Ji Hyo cho biết dù bản thân có lười biếng đến đâu cũng không bao giờ quên đắp mặt nạ để bổ sung dưỡng chất cho da. Trước khi trang điểm cô sẽ đắp 1 chiếc mặt nạ để lớp make up trông tự nhiên và trong veo hơn. Tuy nhiên, việc đắp mặt nạ mỗi ngày có thể không phù hợp với nhiều loại da cũng như tùy thuộc vào tình trạng da.

Bí quyết sở hữu vẻ đẹp không tuổi của mợ ngố Song Ji Hyo-4

Hạn chế trang điểm

Không ngoa khi Song Ji Hyo được mệnh danh là “nữ thần mặt mộc” bởi cô rất ít khi trang điểm nhưng vẫn tự tin xuất hiện trước công chúng. Bằng chứng là trong nhiều lần ghi hình cho chương trình Running Man phiên bản Hàn thì cô nàng chẳng hề son phấn mà vẫn ghi điểm với nhan sắc tươi trẻ. Việc hạn chế make up cũng giúp cho làn da được ''thở'', nhờ đó mà da có cơ hội phục hồi nhanh hơn. 

Bí quyết sở hữu vẻ đẹp không tuổi của mợ ngố Song Ji Hyo-5

Ăn táo giúp trẻ hóa da và chống lão hóa

Song Ji Hyo có thói quen ăn táo mỗi ngày, cô cho biết táo giàu chất chống oxy hóa lại tạo cảm giác no bụng, kiềm chế cơn đói. Nữ diễn viên sẽ bắt đầu bữa ăn sáng với đầy đủ chất dinh dưỡng và không quên tráng miệng với 1 trái táo.

Không chỉ chú trọng chăm sóc da từ bên ngoài, Song Ji Hyo còn tích cực bổ sung vitamin và khoáng chất từ trái cây, rau củ để giúp làn da căng mịn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Bí quyết sở hữu vẻ đẹp không tuổi của mợ ngố Song Ji Hyo-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-so-huu-ve-dep-khong-tuoi-cua-mo-ngo-song-ji-hyo-n-273654.html

Song Ji Hyo chăm sóc da Làm đẹp da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao