Bí quyết trẻ hơn tuổi thật của 'ma nữ đẹp nhất màn ảnh'

Ở tuổi 47, diễn viên Tăng Lê chuộng phương pháp massage, xoa bóp các huyệt đạo để tăng cường tuần hoàn máu, nhờ đó giúp cơ thể khỏe đẹp, trẻ hóa từ trong ra ngoài.

Tái xuất màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng với vai mẹ của Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn, mỹ nhân một thời Tăng Lê nhận được nhiều khen ngợi bởi nhan sắc xuất chúng, trẻ đẹp ở tuổi gần ngũ tuần. Theo Beauty 321, dưới đây là những thói quen giúp Tăng Lê gìn giữ nhăn sắc bất chấp thời gian.

Massage đùi mỗi sáng

Tăng Lê có thói quen dành khoảng 5 phút mỗi sáng để đả thông đường kinh lạc túi mật - nằm ở mặt ngoài đùi. Cô dùng nắm tay day nhẹ từ vùng hông tới đầu gối cho đến khi nóng lên. Cách này giúp đẩy nhanh quá trình bài tiết, thải độc cho cơ thể. Nữ diễn viên cũng lưu ý không nên áp dụng bài massage ngay sau khi ăn, trong chu kỳ kinh nguyệt và khi mang thai.

Bí quyết trẻ hơn tuổi thật của ma nữ đẹp nhất màn ảnh-1
Tăng Lê có thói quen xoa bóp đường kinh lạc túi mật ở đùi giúp thúc đẩy bài tiết, tăng khả năng thải độc cho cơ thể.

Chải tóc 100 lần

Tăng Lê nhiều lần tiết lộ thông qua Xiaohongshu về thói quen chải tóc cả trăm lần trước khi đi ngủ. Theo cô, cách này giúp xoa bóp các huyệt đạo trên đầu nhờ đó tăng lưu thông máu, không chỉ có lợi cho da đầu, mái tóc mà còn giúp sắc mặt thêm hồng hào, tươi tắn.

Massage da mặt

Khi thoa serum, kem dưỡng chăm sóc da, Tăng Lê có thói quen dùng ngón tay cái miết nhẹ từ cằm lên tai khoảng 30 lần. Sau đó, cô tiếp tục miết nhẹ từ vùng cánh mũi về phía thái dương. Theo nữ diễn viên, kiên trì với động tác này có thể cải thiện độ săn chắc cho da mặt, định hình đường viền hàm, giúp gương mặt sắc nét hơn, giảm tình trạng tích nước, phù nề hiệu quả. Bên cạnh đó, thói quen massage cũng giúp đẩy sâu dưỡng chất, giúp thành phần mỹ phẩm thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.

Bí quyết trẻ hơn tuổi thật của ma nữ đẹp nhất màn ảnh-2
Thói quen massage mặt giúp cải thiện độ săn chắc, thúc đẩy tuần hoàn máu, nhờ đó làn da thêm tươi tắn, hồng hào.

Giãn cơ

Dành 10-15 phút giãn cơ trước khi ngủ không chỉ có thể giải tỏa căng thẳng, làm dịu cơ bắp mà còn giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Từ đó, chất lượng giấc ngủ được cải thiện, tạo điều kiện lý tưởng cho làn da tự tái tạo, phục hồi tổn thương.

Mùa nào thức nấy

Tăng Lê tin rằng thực phẩm ngon và giàu dinh dưỡng nhất khi được sinh trưởng đúng mùa đồng thời phần nào hạn chế được các hóa chất kích thích tăng trưởng, bảo quản trong nông nghiệp. Vì vậy, nhiều năm nay nữ diễn viên thường chọn rau củ, trái cây theo mùa, được trồng quanh địa phương nhằm đảm bảo cơ thể nhận được nguồn dinh dưỡng tốt nhất.

Uống trà

Tăng Lê tiết lộ cô duy trì thói quen uống trà khoảng 20 năm nay bởi hương vị thơm ngon cũng như giúp bổ sung thêm nhiều chất chống oxy hóa cho cơ thể, nhờ đó làm chậm quá trình lão hóa. Các loại trà cô yêu thích là trà đen, trà ý dĩ, trà phổ nhĩ... Cô thường uống trà ý dĩ vào buổi sáng có tác dụng đào thải lượng nước thừa, nhờ đó giảm phù nề. Gần đây, cô còn nấu nước đậu đỏ, đậu đen, đậu xanh cùng cam thảo để thanh nhiệt, trị mụn do nóng trong.

Bí quyết trẻ hơn tuổi thật của ma nữ đẹp nhất màn ảnh-3
Diễn viên 7X có thói quen uống trà và chuộng tiêu thụ các loại thực phẩm theo mùa.

Tăng Lê sinh năm 1976, tham gia diễn xuất từ năm 2000, từng là bạn học chung của Chương Tử Di, Tần Hải Lộ... tại Học viện Hý kịch Trung ương. Nữ diễn viên cũng là hoa khôi của trường và khiến nhiều bạn học rung động vì nhan sắc nổi bật. Tăng Lê từng góp mặt trong một loạt siêu phẩm như Tân Liêu Trai Chí Dị, Hoàng Đế Truyền Kỳ Chu Nguyên Chương, Xin Đừng Hỏi Em Là Ai, Trai Tài Gái Sắc... và được bình chọn là "ma nữ đẹp nhất màn ảnh" thập niên 2000. Tuy nhiên sau một thời gian gặt hái thành công, sự nghiệp của cô tụt dốc vì chuyện tình yêu nhiều lận đận. Gần đây, cô gây chú ý khi đảm nhận vai phụ trong các phim ăn khách như Tinh Hán Xán Lạn (vai mẹ của Triệu Lộ Tư), Dữ Phượng Hành, Dĩ Ái Vi Doanh...

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bi-quyet-tre-hon-tuoi-that-cua-ma-nu-dep-nhat-man-anh-172230721135853951.htm

Tăng Lê Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao