Bi Rain tiết lộ điều thường xuyên làm cùng Kim Tae Hee tại nhà

Sao Hàn 25/7: Bi Rain cho biết, anh rất hạnh phúc khi nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực từ bà xã.

Mới đây, Bi Rain góp mặt trong nhóm nhạc dự án mang tên SSAK3 cùng với Lee Hyori và Yoo Jae Suk. Trong bài phỏng vấn gần nhất, khi được hỏi cảm nghĩ của bà xã Kim Tae Hee như thế nào, Bi Rain hạnh phúc cho biết: "Cô ấy rất vui vì điều đó. Cô ấy cảm thấy rất tuyệt vời khi tôi có thể sống với đúng đam mê âm nhạc của mình. Tôi, bà xã và các con thường xuyên nhảy ở nhà cùng nhau. Tôi là một người cha rất tuyệt vời đấy".

2sao.vn | Photobook

Cặp đôi Eugene và Ki Tae Young đăng ảnh kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Cả hai lần đầu gặp nhau trên phim trường “Creating Destiny” vào năm 2009 và đi đến hôn nhân vào 2011.

2sao.vn | Photobook

Một cư dân mạng đã viết bài tố cáo Naeun (APRIL) từng bắt nạt mình khi còn đi học. Ngay sau đó, công ty chủ quản DSP Entertainment cho biết thông tin trên là sai sự thật, đồng thời khởi kiện người tung tin đồn ác ý.

2sao.vn | Photobook

Truyền thông Hàn đưa tin Park Jin Young sẽ tái xuất làng nhạc vào tháng 8. Dự kiến đây sẽ là một ca khúc nhạc dance nóng bỏng của ông chủ JYP.

2sao.vn | Photobook

Dasom khoe hình ảnh retro gợi cảm trên tạp chí "Cosmopolitan" số ra tháng 8. Nữ ca sĩ đang dần chuyển mình sang nghiệp diễn với bộ phim "Did We Love" của JTBC.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc nữ Botopass thông báo hoãn debut vì tin đồn bắt nạt. Trước đó, cựu thực tập sinh Shin Minah cho biết cô bị các thành viên trong nhóm chèn ép đến mức muốn tự tử. Trong khi phía công ty quản lý cho biết những điều Minah nói là sai sự thật.

2sao.vn | Photobook

Theo thống kê mới nhất từ Nielsen, phim truyền hình tâm lý "Hội Bạn Cực Phẩm" của đài JTBC vừa chạm mốc rating cao nhất kể từ ngày phát sóng, tăng từ 3.7 lên 4.6%.

2sao.vn | Photobook

Bộ đôi MC mới của "Music Bank" TXT Soobin và Oh My Girl Arin chính thức ra mắt khán giả. Cặp đôi hứa hẹn mang đến làn gió mới cho chương trình nhờ cách dẫn dắt trẻ trung, tươi sáng.

2sao.vn | Photobook

Eugene bi rain Sao Hàn Kim Tae Hee